Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 01/08/2022 15:20 (GMT+7)

Thương Ngày Nắng Về: Phe ông Long có thêm một đồng minh, thế cờ liệu sẽ xoay chuyển?

Theo dõi GĐ&PL trên

Khán giả đặt ra khả năng có thể xảy ra trong những tập cuối Thương Ngày Nắng Về.

Thương Ngày Nắng Về, bộ phim truyền hình thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả, hiện đang dần đi tới hồi kết với những tình huống hấp dẫn. Nhiều giả thuyết cũng đã được khán giả đưa ra, trong đó có một khả năng sẽ xoay chuyển cục diện trận quyết đấu giữa ông Long (NSND Tiến Đạt) và ông Sang (NSƯT Trần Đức).

Thương Ngày Nắng Về: Phe ông Long có thêm một đồng minh, thế cờ liệu sẽ xoay chuyển? Ảnh 1

Trong diễn biến của những tập phim mới nhất, cuộc chiến nội bộ Hoàng Kim đã gần như đi đến hồi kết khi Nhật Mai (Minh Khuê) đã chấp nhận buông bỏ tất cả, quyết định tiếp tục cùng con trai sang nước ngoài để sinh sống. Nhưng sự "bặt vô âm tín" của ông Sang cho đến hiện tại vẫn là một dấu hỏi lớn khiến khán giả nghi ngờ ông Sang vẫn đang ủ mưu, nuôi mộng đánh cược một ván cuối cùng với ông Long.

Thương Ngày Nắng Về: Phe ông Long có thêm một đồng minh, thế cờ liệu sẽ xoay chuyển? Ảnh 2

Mặc dù đã nắm hết trong tay bằng chứng để tố cáo mọi chuyện khi có biến xảy ra nhưng trong quá khứ ông Long ắt hẳn cũng không phải người dễ đụng vào, nếu không muốn nói ông cũng làm kha khá chuyện khuất tất. Vậy nên khán giả cho rằng nếu cuộc đối đầu có tiếp tục xảy ra thì vẫn khá cân sức và không dễ dàng để phân định thắng thua.

Thương Ngày Nắng Về: Phe ông Long có thêm một đồng minh, thế cờ liệu sẽ xoay chuyển? Ảnh 3

Tuy nhiên, trên thực tế, ông Long vẫn tỏ ra yếu thế hơn hẳn đối thủ khi đã bước chân ra ánh sáng, đối diện với sự thật. Dẫu vậy, vẫn có một khả năng để xoay chuyển tình thế, đó chính là Nhật Mai "quay xe" đứng về phía ông Long. Mặc dù là kẻ thù không đội trời chung của ông Long nhưng Nhật Mai chính là người có thể giúp ông Long vượt qua được “đại hạn”.

Dù bây giờ Nhật Mai đã ở một nơi xa nhưng có nhiều lý do khiến khán giả tin tưởng rằng nhân vật này có khả năng sẽ làm thay đổi cục diện tập cuối Thương Ngày Nắng Về. Ông Long từng đối tốt với Mai để cô có thể quên đi người xưa, chuyện cũ và thay tâm đổi tính, lại lập quỹ riêng cho cậu con trai không cùng huyết thống, điều đó chứng tỏ ông Long không tệ như Mai vẫn nghĩ.

Thương Ngày Nắng Về: Phe ông Long có thêm một đồng minh, thế cờ liệu sẽ xoay chuyển? Ảnh 4

Trong suốt quãng thời gian Nhật Mai khó khăn nhất, Hoàng Duy (Đình Tú) vẫn thừa nhận Nhật Mai như một thành viên của gia đình và giúp đỡ cho cô.

Duy trước giờ vẫn luôn ôn hòa như vậy, không quá hài lòng về việc bố lấy vợ hai nhưng cũng không phản đối, thậm chí còn yêu thương đứa em trai cùng cha khác mẹ hết mực. Ân tình của Hoàng Duy liệu có đủ sức khiến Nhật Mai thay đổi và đứng ra giúp đỡ ông Long?

Thương Ngày Nắng Về: Phe ông Long có thêm một đồng minh, thế cờ liệu sẽ xoay chuyển? Ảnh 5

Mọi diễn biến tiếp theo sẽ có trong những tập cuối của bộ phim Thương Ngày Nắng Về hiện đang lên sóng vào lúc 21h40 các ngày từ thứ Hai tới thứ Tư hàng tuần trên kênh VTV3.

Cùng chuyên mục

Tin mới