Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 06/03/2022 14:04 (GMT+7)

Thực hư thông tin cô gái 22 tuổi nhảy từ lầu 5 xuống đất vì bị ép 'tiếp khách' ở quán karaoke

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo thông tin trên mạng xã hội, do sợ hãi không có tiền trả cho quán karaoke nên cô gái 22 tuổi đã bỏ trốn bằng cách nhảy từ lầu 5 xuống đất.

Ngày 6/3, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin cô gái tên B.T.K. (22 tuổi, quê ở An Giang) đi tìm việc bị lừa đưa vào quán karaoke tại phường Dĩ An (TP. Dĩ An, Bình Dương).

Theo thông tin đăng tải trên mạng xã hội, cô gái khi biết mình phải ngồi với khách, uống bia, bấm bài hát nên đã xin nghỉ. Tuy nhiên người của quán yêu cầu phải hoàn lại 6 triệu đồng tiền đã trả cho người giới thiệu, nếu không có tiền thì gọi người đến mua thận cô gái này.

Do sợ hãi và không có tiền trả cho quán karaoke nên cô gái bỏ trốn bằng cách nhảy từ lầu 5 xuống đất. Sự việc khiến cô gái này bị chấn thương nặng phải chuyển đi 2 bệnh viện cấp cứu.

Thực hư thông tin cô gái 22 tuổi nhảy từ lầu 5 xuống đất vì bị ép 'tiếp khách' ở quán karaoke Ảnh 1
Quán karaoke nơi cô gái làm việc. Ảnh: Người Lao Động.

Liên quan sự việc trên, Thượng tá Đàm Bảo Quân cho biết trên Dân Việt, thông tin trên mạng xã hội đăng tải không đúng bản chất sự việc.

Theo đó, qua công tác điều tra, xác minh, Công an TP. Dĩ An khẳng định, chị K. có liên hệ tìm việc làm qua mạng và thỏa thuận với một người giới thiệu việc làm sẽ trả cho người giới thiệu này 6 triệu đồng nếu tìm được chỗ làm.

Trưa 1/3, K. được người giới thiệu việc làm chở đến quán karaoke I.D. tại phường Dĩ An, TP. Dĩ An (tỉnh Bình Dương) để xin vào làm nhân viên của quán.

Tại đây, K. được quản lý của quán nhận vào làm với mức lương thoả thuận. K. mượn của quán số tiền 6 triệu đồng để trả công cho người giới thiệu. Tuy nhiên, sau 2 ngày thì K. không muốn làm nữa và cũng không muốn trả số tiền 6 triệu đồng đã mượn. Cô gái này vẫn tự do đi lại, ra vào quán bình thường.

Khoảng 8h sáng 5/3, K. đã trốn từ lối thoát hiểm trên lầu 3 của quán và bị trượt chân ngã xuống đất, bị chấn thương cột sống và được đưa vào Bệnh viện Quân đoàn 4 cấp cứu.

Công an TP. Dĩ An khẳng định, chị K. không bị người của quán karaoke ép buộc làm việc, khống chế hay đe doạ gì về việc trả tiền. Việc chị K. bị thương là do tự ý bỏ trốn, không may bị ngã xuống đất.

Hiện B.T.K. đang nằm điều trị tại bệnh viện ở TP.HCM để chờ phẫu thuật cột sống.

Cùng chuyên mục

Hà Tĩnh: Giải cứu bé gái bị lừa bán ra nước ngoài
Ngày 23/4, tin từ Bộ đội Biên phòng tỉnh Hà Tĩnh cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Cục Phòng chống ma túy và tội phạm (Bộ tư lệnh Bộ đội Biên phòng) giải cứu thành công bé gái 13 tuổi bị lừa bán ra nước ngoài.
Cha con ông Trần Quí Thanh hầu tòa
Sáng 23/4, TAND TP.HCM mở phiên sơ thẩm xét xử 3 bị cáo: Trần Quí Thanh (SN 1951), Trần Uyên Phương (SN 1981), Trần Ngọc Bích (SN 1984) cùng bị truy tố về tội “Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản”.
Cảnh giác các cuộc gọi kích hoạt 'hộ' định danh điện tử mức độ 2
Trung tâm Ứng cứu khẩn cấp không gian mạng Việt Nam (VNCERT/CC, Cục An toàn thông tin, Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân khi làm thủ tục đăng ký, cập nhật định danh điện tử mức độ 2 thì phải đến trực tiếp trụ sở Công an xã, phường, thị trấn nơi thường trú hoặc nơi gần nhất để làm định danh điện tử mức 2, không phải cập nhật qua số điện thoại lạ được gọi tới.

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.