Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/11/2023 15:38 (GMT+7)

Thực hư clip 'nữ thần cồn' ở Cần Thơ, uống 13 lon bia chỉ trong vòng 12 phút

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, cộng đồng mạng lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh tượng cô gái ngồi bên bàn bia và uống hết 13 lon chỉ trong vòng 12 phút.

Theo clip ghi lại, vị khách nữ ngồi bên bàn nước, trước mặt là một chiếc cốc "khổng lồ". Bên trong đã được đổ đầy 13 lon bia. Cô gái dùng chiếc ống hút và bắt đầu uống, biểu cảm tỏ ra khá bình tĩnh.

Và ngay sau đó, cô gái trẻ đã khiến dân tình phải tròn mắt kinh ngạc vì trong vòng 12 phút đã uống sạch "vại bia" và chiến thắng thử thách một cách ngoạn mục.

Thực hư clip 'nữ thần cồn' ở Cần Thơ, uống 13 lon bia chỉ trong vòng 12 phút Ảnh 1
Ảnh cắt từ clip MXH

Đoạn clip sau khi đăng tải nhận được nhiều quan tâm, tò mò từ cộng đồng mạng. Rất đông bình luận bày tỏ sự kinh ngạc trước khả năng uống bia như nước của cô gái. Một số ý kiến nghi ngờ rằng có thể đây chỉ là clip dàn dựng vì thật khó tin khi cô gái trẻ lại có khả năng uống bia còn hơn cả người trưởng thành, đặc biệt là các đấng mày râu.

Được biết, đây là cuộc thi do một nhà hàng bia ở Ninh Kiều (Cần Thơ) tổ chức. Trên fanpage nhà hàng công bố khẩu hiệu "truy tìm thần cồn" cùng thể lệ như sau: Ở cấp độ 1, nếu khách uống hết 1 ly bia khổng lồ 13 lon trong vòng 60 phút sẽ nhận 1 triệu đồng; Ở cấp độ 2, vẫn số lượng bia như trên, khách uống trong vòng 20 phút sẽ nhận được 3 triệu đồng.

Thực hư clip 'nữ thần cồn' ở Cần Thơ, uống 13 lon bia chỉ trong vòng 12 phút Ảnh 2
Ảnh cắt từ clip MXH.

Chia sẻ trên báo Giao Thông, đại diện nhà hàng xác nhận, cô gái trong đoạn clip tham gia cuộc thi vào ngày 29/10 vừa qua và đã giành phần thưởng 3 triệu đồng.

Phía nhà hàng cho biết, họ không tiết lộ thông tin cá nhân của khách hàng. Và đến hiện tại, cô gái trong clip trên là nữ khách hàng duy nhất chiến thắng thử thách này. Những ngày qua người đăng ký tham gia đều là đàn ông, trung bình họ uống trong vòng 60 phút.

Ngoài ra, nhà hàng cho hay, yêu cầu của thử thách là phải trên 18 tuổi, không có các bệnh, sức khỏe bình thường và ký xác nhận chịu trách nhiệm về mọi vấn đề xảy ra.

Thời gian gần đây, nhiều cuộc thi ăn uống được nhiều nhà hàng tổ chức với mục tiêu marketing, thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, một số trường hợp cũng gây tranh cãi và để lại ý kiến trái chiều từ dư luận.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Xu thế “thuận tự nhiên” lên ngôi, BĐS giá trị thật hấp dẫn nhà đầu tư có tầm nhìn
Xu hướng bất động sản bền vững, “thuận tự nhiên” hay BĐS xanh đang đang ngày càng nở rộ bởi người mua nhà ngày càng nhận ra những lợi ích sức khỏe tinh thần và thể chất gắn liền với sự kết nối với thiên nhiên. Các sản phẩm chất lượng và sở hữu hệ sinh thái xanh hiếm có vì thế càng được giới đầu tư săn tìm ráo riết bởi giá trị thật mang lại cho người ở, cũng như tỷ suất sinh lời cao và tăng giá bền vững.
Người từ 06 tuổi trở lên phải thu nhận sinh trắc học khi làm căn cước
Bộ Công an cho biết, từ ngày 01/7/2024, khi làm thẻ Căn cước, chỉ có trường hợp người dưới 06 tuổi mới không thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học. Các độ tuổi còn lại đều phải thực hiện thu nhận thông tin nhân dạng và thông tin sinh trắc học gồm ảnh khuôn mặt, vân tay, mống mắt.