Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 22/05/2022 09:30 (GMT+7)

Thiếu tiền chơi game, 2 thiếu niên mặc sắc phục Công an thu tiền 'làm đường' của các hộ dân

Theo dõi GĐ&PL trên

Khi 2 thiếu niên này đến "làm việc" tại tiệm cầm đồ thì bị lực lượng chức năng bắt giữ.

Chiều 21/5, Công an phường Hiệp Ninh (TP Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh) đã đưa 2 thiếu niên có hành vi giả danh công an để thu tiền của người dân về trụ sở để làm việc.

Hai thiếu niên này được xác định là Nguyễn Trần Minh Khang (SN 2007) và Huỳnh Thanh Trọng (SN 2005, cùng ngụ Tây Ninh).

Thiếu tiền chơi game, 2 thiếu niên mặc sắc phục Công an thu tiền 'làm đường' của các hộ dân Ảnh 1
Khang (mặc đồ Công an) và Trọng tại Cơ quan Công an.

Thông tin trên VietNamNet, khoảng 11h30 cùng ngày, Công an phường Hiệp Ninh nhận được tin báo của chủ tiệm cầm đồ trên địa bàn việc có 2 người đến kiểm tra cơ sở, trong đó một người mặc sắc phục công an với nhiều biểu hiện bất thường.

Ngay sau đó, công an phường Hiệp Ninh đã đưa 2 người này về trụ sở để làm việc. Tại đây, 2 thiếu niên khai nhận do thiếu tiền chơi game nên Khang đã mua đồ công an để đi kiểm tra các cơ sở thu tiền.

Theo PLO, ngày 21/5, Khang mặc đồ công an (hệ An ninh) cùng Trọng đến 3 hộ dân ở địa bàn xã Bàu Năng, huyện Dương Minh Châu (Tây Ninh) lấy lý do thu tiền làm đường để nhận 200 ngàn đồng của hai hộ dân.

Đến 11h30 cùng ngày, Khang và Trọng đến tiệm cầm đồ Thành Đạt kiểm tra các giấy tờ của dịch vụ cầm đồ và định thu tiền của tiệm cầm đồ thị bị phát hiện.

Khám xét nhanh, cơ quan công an còn thu giữ 1 nón kê pi, 2 ve cánh hàm, 1 cặp cầu vai Trung úy, 1 áo công an, 1 quần công an, 3 đôi tất công an, (Nón, áo, quần màu An ninh), 1 đôi giày màu đen, 6 biểu mẫu in lệnh khám xét khẩn cấp.

Cùng chuyên mục

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc bị bắt
Ngày 28/3, Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã ra quyết định khởi tố bị can, thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với ông Phạm Hoàng Anh, Phó Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Phúc trong vụ án xảy ra tại Tập đoàn Phúc Sơn.

Tin mới

Không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa?
Luật Đất đai năm 2013 quy định người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp thì không được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa. Vậy, khi Luật Đất đai năm 2024 có hiệu lực thì người không trực tiếp sản xuất nông nghiệp có được phép nhận chuyển nhượng đất trồng lúa hay không?
Đề xuất phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần
Dù lựa chọn phương án giải quyết hưởng bảo hiểm xã hội một lần như thế nào đều phải có giải pháp để giữ người lao động ở lại thị trường lao động, đó mới là giải pháp căn cơ, lâu dài. Nhấn mạnh trên được Thường trực Ủy ban Xã hội của Quốc hội đưa ra trong Báo cáo một số vấn đề lớn trong tiếp thu, giải trình, chỉnh lý dự thảo Luật Bảo hiểm xã hội (sửa đổi).