Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 20/03/2021 13:33 (GMT+7)

Thiếu nữ bị 20 gã đàn ông đánh thuốc mê, cưỡng bức trong 8 ngày

Theo dõi GĐ&PL trên

Thiếu nữ 15 tuổi bị ít nhất 20 gã đàn ông đánh thuốc mê và cưỡng hiếp trong vòng 8 ngày sau khi em cùng bạn vào thành phố để mua cặp sách.

20 người đàn ông đã bị bắt vì liên quan đến vụ việc xảy ra ở thành phố Jhalawar thuộc bang Rajasthan, Ấn Độ. Hai sĩ quan cảnh sát cũng đã bị đình chỉ vì "lơ là nhiệm vụ" sau khi bỏ mặt làm ngơ 10 ngày sau khi vụ việc xảy ra, The Times of India đưa tin.

Thiếu nữ bị 20 gã đàn ông đánh thuốc mê, cưỡng bức trong 8 ngày

Thiếu nữ cùng bạn và một người khác vào thành phố mua cặp sách. Nhưng em không ngờ bị nhóm người đàn ông ở một công viên đánh thuốc mê và cưỡng bức. Chúng cưỡng bức cô gái tại công viên và những nơi khác nhau xung quanh thành phố trong 8 ngày. Sự việc xảy ra vào cuối tháng 2.

Bốn trong số 20 người bị bắt liên quan đến vụ việc là trẻ vị thành niên.

Giám đốc cảnh sát địa phương Sharad Choudhary cho biết về hai cảnh sát bị đình chỉ: "Những cảnh sát này đã không hành động gì sau 10 ngày vụ phạm tội xảy ra để bảo vệ bé gái vị thành niên".

Kaniz Fatima, chủ tịch Ủy ban Phúc lợi trẻ em đã cùng với một thành viên khác hôm 16/3 đã tới tận nhà nạn nhân để thăm hỏi và lấy lời khai từ nạn nhân và mẹ của em.

Hiếp dâm ở Ấn Độ là một trong những tội phạm phổ biến nhất đối với phụ nữ và trẻ em gái. Mỗi năm, cảnh sát Ấn Độ nhận được báo cáo về 34.000 trường hợp xâm hại tình dục, bất chấp hình phạt nghiêm ngặt mà những kẻ phạm tội phải chịu ở nước này. Sự phẫn nộ sục sôi của dư luận sau vụ hiếp dâm tập thể và sát hại một cô gái trẻ ở Delhi năm 2012 đã thúc đẩy các nhà lập pháp thông qua đạo luật cứng rắn hơn chống lại vấn nạn bạo lực tình dục. 

Theo đó, trong một số trường hợp, những kẻ phạm tội cưỡng hiếp có thể phải lĩnh án tử hình. Án tù dành cho yêu râu xanh cũng tăng gấp đôi lên 20 năm, đồng thời hình sự hóa tội nhìn trộm, rình rập và buôn bán phụ nữ. Các nghị sĩ Ấn Độ cũng nhất trí hạ độ tuổi truy cứu hình sự với tội phạm hiếp dâm từ 18 xuống 16.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.