Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 04/03/2021 11:01 (GMT+7)

Bi kịch: Tài xế và người soát vé cưỡng bức cô gái nhiễm HIV

Theo dõi GĐ&PL trên

Một tài xế và người soát vé đang vô cùng lo lắng khi cưỡng bức một người phụ nữ mà không hề biết rằng cô bị nhiễm HIV.

Vụ việc xảy ra ở KwaZulu-Natal, Nam Phi, hôm thứ Hai ngày 1/3 vừa qua. Cô gái 25 tuổi (giấu danh tính) có việc gấp nên bắt xe để đi đến KwaDukura.

Trên xe không có ai, nên tài xế và người soát vé đã âm mưu cưỡng bức cô. Họ chở cô gái này đến một cánh đồng mía, thay nhau hãm hiếp rồi bỏ nạn nhân lại hiện trường.

Bi kịch: Tài xế và người soát vé cưỡng bức phải cô gái nhiễm HIV Ảnh 1
Nạn nhân (áo vàng) ngồi bên vệ đường và được Biệt đội phản ứng nhanh Nam Phi tìm thấy sau vụ bị cưỡng bức.

Biệt đội phản ứng nhanh Nam Phi (RUSA) đã tìm thấy cô gái ở cánh đồng mía. Trong cuộc trò chuyện với cảnh sát, cô gái khai mình bị nhiễm HIV.

Mặc dù vậy, cô không dám tiết lộ với hai kẻ cưỡng bức mình vì sợ bị chúng bắn chết ngay lập tức.

Phát ngôn viên Đồn cảnh sát Verulam, Đại úy Nqobile Gwala đã xác nhận vụ án và cho biết đồn cảnh sát Verulam đang tiến hành điều tra vụ việc.

"Vào khoảng 2 rưỡi chiều ngày 1/3, cô gái vẫy xe ở địa điểm gần Sân vận động Moses Mabhida để đi đến KwaDukuza. Khi chiếc xe đang đi đến 1 ngã rẽ ở đường N2 Sibaya thì người soát vé đã bịt miệng cô gái còn tài xế đã dùng súng khống chế cô. 

Nạn nhân đã bị 2 nghi phạm cưỡng bức, sau đó chúng bỏ cô lại bên vệ đường", trích lời phát ngôn viên cảnh sát Nqobile Gwala. 

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.