Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 04/10/2023 12:31 (GMT+7)

Thiều Bảo Trâm phản ứng ra sao trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ?

Theo dõi GĐ&PL trên

Thiều Bảo Trâm có những chia sẻ xoay quanh nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Vừa qua, Thiều Bảo Trâm góp mặt trong sự kiện ra mắt dự án âm nhạc của Tăng Duy Tân. Nữ ca sĩ gốc Thanh Hoá lên đồ cực ngầu diện nguyên cả "cây đen". Đáng chú ý, khuôn mặt của Thiều Bảo Trâm có nhiều khác lạ khiến dân tình đặt nghi vấn cô đã can thiệp "dao kéo" để trùng tu nhan sắc.

Thiểu Bảo Trâm phản ứng ra sao trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ? Ảnh 1
Thiều Bảo Trâm có những chia sẻ xoay quanh nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Trước nghi vấn này, Thiều Bảo Trâm đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, phủ nhận tin đồn thẩm mỹ: "Mọi người đừng đồn tôi tiêm gì nữa. Mỗi bữa cơm cứ 2-3 bát nên dạo này má muốn rớt rồi. Sinh ra với cái má vậy rồi nên tăng cân tí thôi là phệ má luôn, không tốn tiền đi tiêm má bây. Dạo này lại mốt".

Như nữ ca sĩ chia sẻ, vì thời gian qua cô có tăng cân một chút nên nhìn phần mặt đầy đặn hơn trước đây. Phải công nhận, dù có mũm mĩm hơn so với thân hình trước kia một chút nhưng cô vẫn giữ được vóc dáng chuẩn chỉnh cùng nhan sắc xinh đẹp.

Thiểu Bảo Trâm phản ứng ra sao trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ? Ảnh 2
Thiều Bảo Trâm "đốt mắt" khán giả với những màn diện bikini nhỏ xíu.
Thiểu Bảo Trâm phản ứng ra sao trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ? Ảnh 3
Thiều Bảo Trâm chuộng phong cách sexy.

Sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, Thiều Bảo Trâm hiện nay đang là nữ ca sĩ được nhiều khán giả vô cùng mến mộ trong thời gian gần đây. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, chuyện tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng luôn là chủ đề thu hút công chúng. Sau 8 năm bên nhau, cả hai quyết định đường ai nấy đi. Mặc dù không lên tiếng nhưng cặp đôi có những động thái ẩn ý việc chia tay.

Thiểu Bảo Trâm phản ứng ra sao trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ? Ảnh 4
Bên cạnh sự nghiệp ca hát, chuyện tình cảm giữa Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng luôn là chủ đề thu hút công chúng.
Thiểu Bảo Trâm phản ứng ra sao trước nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ? Ảnh 5
Thân hình chuẩn chỉnh của Thiều Bảo Trâm khiến nhiều người ao ước.

Cách đây không lâu, Thiều Bảo Trâm từng tâm sự về chuyện tình cảm của bản thân ở trên mạng xã hội. Cô cho biết: "Em không theo đuổi đàn ông, em chỉ theo đuổi sự nghiệp của mình thôi. Đối với em, em nói thật, ai yêu em thì sẽ có một sự đảm bảo dữ dội lắm vì em là một người rất lì, em mà yêu ai thì đối với em người đó là số 1. Người đàn ông đó là người hấp dẫn nhất trên cuộc đời này đối với em luôn, không có một người đàn ông nào có thể làm em rung động được hết".

Xem thêm clip:Thiều Bảo Trâm ngầm có động thái cực thâm thúy, giữa lúc hội bạn lên tiếng xin lỗi vì kỳ án trà xanh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.