Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 01/09/2023 10:48 (GMT+7)

Quan điểm tình yêu của Thiều Bảo Trâm hậu ồn ào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Từng có khoảng thời gian, chuyện tình của Thiều Bảo Trâm trở thành chủ đề 'nóng' được bàn tán rôm rả khắp các diễn đàn.

Sau nhiều tháng ngày im hơi lặng tiếng, Thiều Bảo Trâm đã tái xuất đường đua âm nhạc với MV Chắc anh có nỗi khổ tâm. Sản phẩm này đã nhanh chóng giúp tên tuổi của nữ ca sĩ được "hâm nóng" trở lại. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm của giọng ca gốc Thanh Hoá cũng trở thành đề tài được người hâm mộ hết mực quan tâm.

Quan điểm tình yêu của Thiều Bảo Trâm hậu ồn ào? Ảnh 1
Thiều Bảo Trâm tái xuất đường đua âm nhạc với sản phẩm mới. (Ảnh tổng hợp)

Tại một buổi trò chuyện cùng Zing, Thiều Bảo Trâm đã có những chia sẻ cụ thể về quan điểm tình yêu ở thời điểm hiện tại. Trải qua ồn ào tình cảm, nữ ca sĩ không đặt nặng chuyện tìm kiếm một người yêu phải "hợp gu". Cụ thể, Thiều Bảo Trâm tâm sự:

"Bây giờ có lẽ tôi cũng không muốn tả về một người trong tưởng tưởng nữa. Tại vì cái gu của mình cũng chỉ là gu thôi nhưng người mình gặp, người thật sự tiếp xúc và nảy sinh tình cảm đôi khi khác với những gì mình suy nghĩ. Bản thân tôi mong rằng sẽ gặp một người cùng nhau bao dung, kiên trì, lắng nghe nhau, cố gắng và trưởng thành. Đơn giản là như vậy thôi".

Quan điểm tình yêu của Thiều Bảo Trâm hậu ồn ào? Ảnh 2
Thiều Bảo Trâm chia sẻ cụ thể về quan điểm tình yêu hậu ồn ào. (Ảnh tổng hợp).

Dù không công bố cụ thể về chuyện đời tư nhưng người hâm mộ đều tin rằng giữa Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm từng có mối tình kéo dài trong nhiều năm. Thời điểm đầu năm 2021, chuyện tình này vướng nghi vấn trục trặc dẫn đến đổ vỡ. Nguyên nhân được cho có sự xuất hiện của người thứ ba.

Quan điểm tình yêu của Thiều Bảo Trâm hậu ồn ào? Ảnh 3
Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng được cho có mối tình sâu đậm trong nhiều năm. (Ảnh tổng hợp)

Người vướng nghi vấn chen chân vào chuyện tình của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng được đồn đoán chính là Hải Tú. Lúc này, nữ diễn viên cũng mới trở thành nghệ sĩ độc quyền của công ty Sơn Tùng. Ồn ào tình cảm giữa cả 3 nổ ra khiến Sơn Tùng - Hải Tú bị nhận về "cơn bão" chỉ trích.

Tuy nhiên, trải qua thời gian dài, nhân vật trong cuộc vẫn chưa một lần lên tiếng, chia sẻ cụ thể về lùm xùm tình cảm năm xưa.

Quan điểm tình yêu của Thiều Bảo Trâm hậu ồn ào? Ảnh 4
Hải Tú vướng nghi vấn là người khiến cuộc tình của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng tan vỡ. (Ảnh tổng hợp).
Quan điểm tình yêu của Thiều Bảo Trâm hậu ồn ào? Ảnh 5
Thời điểm đó, Hải Tú là nữ nghệ sĩ mới gia nhập công ty do Sơn Tùng sáng lập. (Ảnh tổng hợp).

Xem thêm clip: NAM EM lần đầu công khai nhắn gửi "người cũ"

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.