Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 21/08/2023 07:00 (GMT+7)

Thi thể ngoại binh CLB HAGL được đưa về đất mẹ

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo dự kiến, thi thể của tiền đạo Paollo (cựu cầu thủ CLB HAGL) sẽ đến thủ đô Lisbon (Bồ Đào Nha) vào chiều nay (20/8).

Ngày 19/8, các thành viên CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) tiễn biệt tiền đạo Paollo Oliveira về đất mẹ. Thi thể của nam cầu thủ đã rời TP.HCM vào chiều 19/8, theo dự kiến sẽ đến thủ đô Lisbon (Bồ Đào Nha) vào chiều nay (20/8).

Thi thể ngoại binh CLB HAGL được đưa về đất mẹ Ảnh 1
Thi thể ngoại binh CLB HAGL rời TP.HCM về Bồ Đào Nha vào chiều 19/8.
Thi thể ngoại binh CLB HAGL được đưa về đất mẹ Ảnh 2
Đại diện CLB HAGL và hội CĐV HAGL tiễn biệt tiền đạo Paollo Oliveira.

Trước đó, vào ngày 18/8, mẹ của Paollo đã làm lễ tưởng niệm cho anh tại quê nhà. Còn Tammy - vợ anh - đã rời Việt Nam về Bồ Đào Nha từ ngày 15/8. Sở dĩ, Tammy đã có mặt ở Việt Nam vào ngày Paollo qua đời, tuy nhiên do những vướng mắc về giấy tờ nên cô chỉ có thể về nước trước để chờ đón người chồng quá cố.

Thi thể ngoại binh CLB HAGL được đưa về đất mẹ Ảnh 3
Mẹ Paollo làm lễ tưởng niệm cho anh ở quê nhà (Nguồn: Vitor Raposo).

Paollo Oliveira là một trong ba thành viên của CLB HAGL tử nạn trong vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra tại Gia Lai chiều 12/8. Hai người còn lại đoản mệnh là trợ lý HLV Dương Minh Ninh và bác sĩ Đào Trọng Trí.

Bác sĩ Đào Trọng Trí được án táng tại quê nhà An Khê (Gia Lai) hôm 14/8, còn thi thể của trợ lý HLV Dương Minh Ninh đã được hỏa táng tại Đắk Lắk vào ngày 16/8.

Trước khi được đưa về đất mẹ, thi thể của tiền đạo Paollo được lưu giữ tại Bệnh viện Đại học Y dược Hoàng Anh Gia Lai ở Pleiku. Theo nguyện vọng của gia đình, mẹ của Paollo đã ủy quyền cho CLB HAGL làm các thủ tục để đưa thi thể của anh về Bồ Đào Nha để an táng. Bà cảm thấy đau xót trước sự ra đi đột ngột của con trai nơi đất khách: "Nước mắt của mẹ đã cạn. Trái tim của mẹ đã tan vỡ. Con trai hãy cho mẹ sức mạnh để tiếp tục".

Thi thể ngoại binh CLB HAGL được đưa về đất mẹ Ảnh 4
Chiếc quan tài bảo quản thi thể ngoại binh CLB HAGL những ngày qua.

Được biết, khi tai nạn xảy ra, Aráujo Chaves - vợ chưa cưới của Paollo - đang ở Pleiku. Thời điểm đó, Paollo còn có dự định cùng vợ trở về quê nhà vào ngày 16/8. Tuy nhiên, thật đau buồn khi vụ tai nạn đã khiến dự định này vĩnh viễn dang dở.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).