Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 15/09/2021 16:45 (GMT+7)

Thêm một diễn viên hài nổi tiếng mắc Covid-19

Theo dõi GĐ&PL trên

Trước khi bị nhiễm Covid-19, nam diễn viên hài này từng tích cực tham gia vào công tác hỗ trợ, giúp đỡ y bác sĩ lấy mẫu xét nghiệm, sàng lọc cộng đồng.

Mới đây, diễn viên hài Dương Thanh Vàng đã chia sẻ trên trang cá nhân việc bản thân mắc Covid-19 và tự chữa khỏi tại nhà sau một thời gian.

Thêm một diễn viên hài nổi tiếng mắc Covid-19 Ảnh 1
Dương Thạnh Vàng mới đây đã xác nhận mắc Covid-19.

Dương Thanh Vàng được biết đến kể từ khi tham gia Cười Xuyên Việt, là một trong những cái tên quen thuộc trên màn ảnh cũng như sân khấu kịch.

Thời gian vừa qua, anh hăng hái tham gia vào các hoạt động giúp đỡ cộng đồng như hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm diện rộng trên địa bàn TP HCM, đi chợ hộ, tiếp tế hàng hóa cho các khu vực phong tỏa cách ly,...

Thêm một diễn viên hài nổi tiếng mắc Covid-19 Ảnh 2
Dương Thanh Vàng tham gia vào công tác hỗ trợ thời gian vừa qua.

Được biết Dương Thanh Vàng phát hiện bị nhiễm sau khi một người bạn khác của nam diễn viên là F0. Dù bị nhiễm bệnh, tuy nhiên bạn thân Nam Thư vẫn đón nhận mọi chuyện với một sự lạc quan vô cùng tích cực:

"Tôi đón chờ những gì tới trong sự háo hức và hồ hỡi bởi đó là số phận, chỉ có số phận mới khiến ta thành F1 vô duyên vô cớ như vậy thôi, ha ha".

Thêm một diễn viên hài nổi tiếng mắc Covid-19 Ảnh 3

Không chỉ chia sẻ việc bị mắc Covid-19, Dương Thanh Vàng còn hào hứng kể lại hơn 20 ngày chiến đấu với Covid-19 tại gia với giọng điệu hài hước.

Thêm một diễn viên hài nổi tiếng mắc Covid-19 Ảnh 4

"Ngày thứ 12: Đúng là Na chưa buông tha tôi, Na dùng mọi cách khiến tôi cảm động, và đúng như những gì Na toan tính, tôi mủi lòng, tôi xổ mũi.

Ngày thứ 13: Đúng là trong tình yêu, khi không được yêu, người ta sẽ rất là tàn nhẫn, Na làm tôi mủi lòng, rồi Na làm tôi lỏng mùi! Tôi không còn ngửi được bất kỳ mùi vị gì nữa, không phải mất hẳn mà là rất khó để cảm nhận. Dầu gió cũng như nước lã, chỉ là cay và nóng chứ chả có nồng nàn gì cả!", một phần bài viết của Dương Thanh Vàng nói về chuỗi ngày cách ly tại nhà.

Thêm một diễn viên hài nổi tiếng mắc Covid-19 Ảnh 5

Nam diễn viên hài cũng cho biết tính tới thời điểm này đã hơn 20 ngày, và theo kế quả xét nghiệm mới nhất, anh chàng đã chiến thắng được Covid-19.

Thêm một diễn viên hài nổi tiếng mắc Covid-19 Ảnh 6
Sau nhiều ngày cách ly tại nhà, nam diễn viên hiện đã âm tính

"Ngày thứ 21, 22, 23,…, ngày hôm qua: 14 ngày xa Na, bốn lần kiểm tra, kiếm tìm em Na đều bặt vô âm tính. Tôi vội vã báo cáo, được chạy PCR và người ta báo tin buồn cho tôi rằng bé Na đã không qua khỏi, rằng tình yêu không hồi đáp làm em tuyệt vọng và tự sát trong tim tôi!

Tội cho em ấy và tình yêu mù quáng! Vĩnh biệt Corona! Tôi là người chiến thắng!".

Cùng chuyên mục

Tin mới

Toán Tiếng Anh: Cầu nối học thuật cho học sinh Việt Nam
Mô hình đào tạo Toán Tiếng Anh tại Việt Nam là một phần của nỗ lực nhằm cải thiện chất lượng giáo dục và tạo điều kiện cho học sinh tiếp cận với kiến thức toán học quốc tế. Hình thức này vừa củng cố khả năng suy luận vừa nâng cao trình độ ngôn ngữ cho các em, từ đó đặt nền móng vững chắc cho việc khai thác tri thức toàn cầu.