Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 31/03/2022 07:40 (GMT+7)

Thầy giáo một trường đại học có tiếng ở Hà Nội bị tố gạ tình, gửi ảnh nhạy cảm cho sinh viên

Theo dõi GĐ&PL trên

Tài khoản L.L. tố nam thầy giáo có những hành động suy đồi đạo đức, gạ tình sinh viên. Kèm theo đó là những hình ảnh chụp tin nhắn giữa hai người gây xôn xao dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài đăng về vụ việc giảng viên được cho là dạy môn Luật Lao động tại trường Đại học Luật Hà Nội bị tố nhắn tin gạ tình, gửi ảnh và video nhạy cảm với "bạn gái" gây xôn xao.

Một tài khoản tên T.L.L. đã tố thầy giáo N.T.D. có các hành động trên, kèm theo đó là hàng loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn giữa hai người.

Thầy giáo một trường đại học có tiếng ở Hà Nội bị tố gạ tình, gửi ảnh nhạy cảm cho sinh viên Ảnh 1
Bài đăng cùng loạt ảnh chụp tin nhắn giữa hai người gây xôn xao.

L.L. chia sẻ: "Mình suy nghĩ rất kĩ trước khi post bài này vì bản thân đã có những phút cả tin không hề đáng tự hào, nhưng không thể lên tiếng vì anh D. đã và đang làm những việc trái đạo đức của 1 thầy giáo.

Anh D. (mình xin phép gọi bằng anh vì mình không có chút tôn trọng nào với cái người gọi là 'thầy') luôn có 1 mô típ tiếp cận các bạn gái quen thuộc, phải xinh nhé. Kể từ khi sinh viên nghiên cứu khoa học, sinh viên nhờ sửa khoá luận, sinh viên thực tập...

Thầy giáo một trường đại học có tiếng ở Hà Nội bị tố gạ tình, gửi ảnh nhạy cảm cho sinh viên Ảnh 2
Thầy giáo một trường đại học có tiếng ở Hà Nội bị tố gạ tình, gửi ảnh nhạy cảm cho sinh viên Ảnh 3

Ban đầu sẽ nhắn tin hỏi han, gợi mở ra 1 tương lai tốt đẹp về nghề, hứa hẹn nâng đỡ các em để tạo sự tin tưởng. Còn đối với các em đang đi học thì sẽ là 'không phải lo về điểm môn này đâu em nhé'. Sau đó ngày nào cũng gửi file ghi âm hát 'Nàng Thơ', 'Tình Thôi Xót Xa', quay video hát, video khóc lóc, ghi âm từ nhiều năm trước rồi gửi dần cho một loạt em nhé. Em nào cũng thành nàng thơ của thầy hết, hát chán nhưng vẫn phải khen vì sợ thầy ghét".

Thầy giáo một trường đại học có tiếng ở Hà Nội bị tố gạ tình, gửi ảnh nhạy cảm cho sinh viên Ảnh 4

L.L. tiếp tục chia sẻ những hành động quen thuộc của "anh D.": "Cứ 6h sáng ngủ dậy, anh D. sẽ check-in 1 ngày của anh bắt đầu như thế này, khoe hôm nay outfit của anh toàn đồ hiệu ra sao, hỏi han quan tâm các kiểu các thứ. Các bạn mà nhận được thì cũng đừng vội tin là chỉ mình nhận được, chuyển tiếp 1 loạt đấy. Mới quen sẽ đòi gặp liên tục, nhắn tin gọi điện 24/7. Sau khi đã đạt được mục đích thì lấy lý do 'anh bận này nọ' rồi lặn mất tăm luôn.

Mọi cuộc gặp gỡ đều có đích đến ở nhà nghỉ với các lý do như: 'Anh mệt anh vào ngủ chút rồi về', 'Anh chỉ ôm chút thôi'.... Nếu từ chối thì quay sang dỗi ngược, thậm chí còn gửi ảnh 18+ cho sinh viên, chat sex, lời lẽ gợi tình không chấp nhận được. Kể cả học online cũng còn lâu mới thoát được thầy nhé. Cứ ava gái xinh là bị gọi lên phát biểu, rồi bảo add Zalo thầy để đi trao đổi thêm".

Tài khoản này cũng công khai bóc mẽ gay gắt thầy giáo khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang. Bài đăng này nhanh chóng thu hút sự quan tâm và được chia sẻ rộng rãi.

Sau khi vụ việc nổ ra, một tài khoản instagram tự cho là "Bóc phốt thầy D. nàng thơ" với hàng loạt video nhạy cảm không rõ mặt. Tuy nhiên, đây là thông tin chưa được kiểm chứng và tài khoản này cũng đã bị khóa.

Riêng nữ sinh L.L. đăng bài tố thầy D. cũng đã khóa tài khoản mạng xã hội của mình.

Vụ việc hiện đang nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Giảng đường 36 giờ không ngủ ở VinUni
Sáng tạo thích ứng nhanh là một môn học mới mẻ ngay cả với nhiều đại học danh tiếng trên thế giới. Ở VinUni, đây là môn học nền tảng rèn luyện năng lực tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề, làm bệ phóng cho những môn học chuyên môn sau này.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.