Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 05/04/2023 15:33 (GMT+7)

Thầy giáo 'hotboy' nhắn tin gạ tình và nhiều lần làm điều đốn mạt với nữ sinh lớp 8

Theo dõi GĐ&PL trên

Làm việc với Cơ quan Công an, nam giáo viên một trường THCS ở Tiền Giang thừa nhận có nhắn tin gạ tình và nhiều lần dâm ô nữ sinh lớp 8.

Ngày 5/4, theo tờ Giao Thông, Công an TP Mỹ Tho, Tiền Giang xác nhận, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 3 tháng đối với Nguyễn Sơn Hà (27 tuổi, thầy giáo của Trường THCS Xuân Diệu, TP Mỹ Tho) để điều tra hành vi “Dâm ô” với nữ sinh lớp 8. Các quyết định đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn.

Bị hại trong vụ án là nữ sinh lớp 8 học tại trường nơi bị can dạy.

Thầy giáo 'hotboy' nhắn tin gạ tình và nhiều lần làm điều đốn mạt với nữ sinh lớp 8 Ảnh 1
Bị can Nguyễn Sơn Hà.

Trước đó, trên các trang mạng xã hội xuất hiện tin nhắn giữa bị can Hà và một nữ sinh lớp 8 tên A. có "quan hệ trên mức tình cảm".

Ngay sau đó, hiệu trưởng Trường THCS Xuân Diệu có báo cáo và cung cấp thông tin cho báo chí là do em A. tự tạo facebook giả nhắn tin qua lại với bị can Hà nhằm gây mất uy tín cho Hà và nhà trường.

Trước thông tin này, phụ huynh em A. đến trường và yêu cầu công an vào cuộc điều tra làm rõ.

Theo PLO, kết quả điều tra như sau: Em A. cho biết các tin nhắn "gạ tình" được đăng tải trên mạng xã hội là của chính ông Hà chứ không có việc em A. làm giả facebook của thầy giáo.

Tại công an, thầy giáo Nguyễn Sơn Hà thừa nhận có nhắn tin "gạ tình" nữ sinh A.

Ngoài ra, Hà thừa nhận có nhiều hành vi dâm ô với nữ sinh nhưng do "lương tâm cắn rứt" chuyện vu oan em A. nên đã thú nhận sự thật.

Cùng chuyên mục

Gia Lai: Tuyên án người đàn ông đổ xăng đốt 'vợ hờ'
Ngày 16/4, trong phiên tòa xét xử sơ thẩm, Toà án nhân dân tỉnh Gia Lai tuyên phạt Phan Văn Ty (SN 1975, trú xã Long Vĩnh, huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) 13 năm tù giam về tội “Giết người” và 9 tháng tù giam về tội "Hủy hoại tài sản”.
Truy tố bị can Trịnh Văn Quyết cùng các đồng phạm
Viện KSND tối cao vừa ban hành cáo trạng truy tố bị can Trịnh Văn Quyết (cựu Chủ tịch Tập đoàn FLC) và 49 bị can khác về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản; Thao túng thị trường chứng khoán; Lợi dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ; Cố ý công bố thông tin sai lệch hoặc che giấu thông tin trong hoạt động chứng khoán".
Đề nghị truy tố cựu Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam
Cơ quan CSĐT Công an TP. Hồ Chí Minh vừa hoàn tất kết luận điều tra, đề nghị Viện KSND cùng cấp truy tố 254 bị can liên quan đến vụ án sai phạm xảy ra tại Cục Đăng kiểm Việt Nam, 11 trung tâm đăng kiểm trên địa bàn TP.HCM, và 3 trung tâm đăng kiểm tại Long An, Bến Tre, Sóc Trăng.

Tin mới