Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/03/2023 09:59 (GMT+7)

Tạm giữ thầy giáo bị tố sàm sỡ học sinh lớp 5 trong nhà bếp

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau thời gian học thêm tại nhà thầy giáo, cháu Y. (ngụ huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) có triệu chứng hoảng loạn, sợ hãi.

Theo thông tin ban đầu, cháu H.Y (học sinh lớp 5) đã được gia đình cho học thêm tại nhà thầy giáo là ông Đ.M.T (SN 1970), hiện là giáo viên tại Trường Tiểu học Thụ Lộc, huyện Lộc Hà). Sau 2 tuần học ở nhà thầy, cháu Y. đã có triệu chứng hoảng loạn, sợ hãi, ngủ giật mình và đòi không đến nhà thầy nữa.

Khi được gia đình hỏi chuyện, cháu bé cho biết đã bị thầy đưa vào nhà bếp rồi ôm hôn, sờ vào người và những vùng nhạy cảm. Sau khi gia đình phản ánh sự việc, thầy T. đã đến nhà xin lỗi. Đồng thời, gia đình em cũng đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Tạm giữ thầy giáo bị tố sàm sỡ học sinh lớp 5 trong nhà bếp Ảnh 1

Tờ NLĐ dẫn tin, Lãnh đạo Trường tiểu học Thụ Lộc đã làm việc với thầy T. Tuy nhiên, thầy không thừa nhận hành vi sàm sỡ học sinh.

Ngày 3/3, Công an huyện Lộc Hà cùng các lực lượng liên quan đã tiến hành khám xét hiện trường - ngôi nhà nơi thầy T. tổ chức dạy thêm. Theo tờ Vietnamnet, vợ thầy T. đang kinh doanh buôn bán ở xã Thạch Hạ (TP Hà Tĩnh).

Cùng chuyên mục

Lưu ý chiêu trò giả mạo nhân viên công ty xổ số lừa đảo chiếm đoạt tài sản
Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT) khuyến cáo người dân không nên tham gia đầu tư tài chính hay giao dịch chuyển tiền với những đối tượng không rõ danh tính. Người dân cần lựa chọn những nguồn thông tin hay website chính thống để tránh bị lừa đảo chiếm đoạt tài sản hoặc bị cài cắm mã độc. Tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân, thông tin tài khoản ngân hàng trên các trang website lạ hoặc cho những đối tượng gọi điện mạo danh.

Tin mới

Ocean City - Hiện thân của chiến lược nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes
365 ngày tại Ocean City là 365 ngày mới mẻ, thú vị với lễ hội nối tiếp lễ hội đi cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp vượt trội. Đây cũng là tấm gương phản chiếu chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân của Vinhomes, đưa Ocean City thành biểu tượng tiên phong về phong cách sống, xu hướng trải nghiệm, giải trí và nghỉ dưỡng, xứng danh là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.
Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?