Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 06/03/2023 09:59 (GMT+7)

Tạm giữ thầy giáo bị tố sàm sỡ học sinh lớp 5 trong nhà bếp

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau thời gian học thêm tại nhà thầy giáo, cháu Y. (ngụ huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) có triệu chứng hoảng loạn, sợ hãi.

Theo thông tin ban đầu, cháu H.Y (học sinh lớp 5) đã được gia đình cho học thêm tại nhà thầy giáo là ông Đ.M.T (SN 1970), hiện là giáo viên tại Trường Tiểu học Thụ Lộc, huyện Lộc Hà). Sau 2 tuần học ở nhà thầy, cháu Y. đã có triệu chứng hoảng loạn, sợ hãi, ngủ giật mình và đòi không đến nhà thầy nữa.

Khi được gia đình hỏi chuyện, cháu bé cho biết đã bị thầy đưa vào nhà bếp rồi ôm hôn, sờ vào người và những vùng nhạy cảm. Sau khi gia đình phản ánh sự việc, thầy T. đã đến nhà xin lỗi. Đồng thời, gia đình em cũng đã gửi đơn tố cáo lên cơ quan chức năng.

Tạm giữ thầy giáo bị tố sàm sỡ học sinh lớp 5 trong nhà bếp Ảnh 1

Tờ NLĐ dẫn tin, Lãnh đạo Trường tiểu học Thụ Lộc đã làm việc với thầy T. Tuy nhiên, thầy không thừa nhận hành vi sàm sỡ học sinh.

Ngày 3/3, Công an huyện Lộc Hà cùng các lực lượng liên quan đã tiến hành khám xét hiện trường - ngôi nhà nơi thầy T. tổ chức dạy thêm. Theo tờ Vietnamnet, vợ thầy T. đang kinh doanh buôn bán ở xã Thạch Hạ (TP Hà Tĩnh).

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mắc bệnh ngoài da vì nước ngập
Nhiều người Hà Nội trong 2 ngày gần đây đều phải ngâm xe và chân trong nước do ngập úng. Không ít người sau khi trở về nhà đã phải dắt xe đi sửa, đồng thời đi khám bác sĩ vì mắc bệnh ngoài da.