Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/07/2024 07:40 (GMT+7)

Thầy giáo dạy Văn sở hữu cái tên lạ kỳ đến khó tin

Theo dõi GĐ&PL trên

Thầy giáo giảng dạy ở bộ môn Ngữ Văn tại trường có tên Đặng Hoàng Anh Tao.

Cách đây vài năm, netizen không khỏi ngỡ ngàng trước cái tên không quá dài nhưng vô cùng ấn tượng của một thầy giáo dạy văn tại trường THCS Tùng Thiện Vương (quận 8, TP.HCM). Theo đó thầy giáo giảng dạy ở bộ môn Ngữ Văn tại trường có tên Đặng Hoàng Anh Tao.

Khi thầy giáo Tao "xuất hiện" đã khiến cư dân mạng, nhất là học sinh chú ý bởi xưa giờ chỉ có phép xưng hô "mày - tao" giữa bạn bè với nhau chứ làm gì có Tao và các em học sinh. Nhưng một số người lại ngờ vực đây sản phẩm của photoshop hoặc học sinh tự... đánh máy vào đề kiểm tra rồi đăng lên mạng "câu view".

Thầy giáo dạy Văn sở hữu cái tên lạ kỳ đến khó tin Ảnh 1
Thầy giáo có tên lạ kỳ đến khó tin.

Lê Ngọc Châu - học sinh của thầy giáo Tao, đồng thời là thí sinh xuất hiện trong tờ đề kiểm tra đã lên tiếng khẳng định thầy giáo Đặng Hoàng Anh Tao là thật, tờ đề kiểm tra cũng thật. "Tên em là Lê Ngọc Châu, xuất hiện trên tờ đề kiểm tra đây. Dù tên em được ghi bằng bút mực nhưng xin khẳng định đó là em, không phải ảo như mọi người nghĩ. Hơn cả, thầy giáo dạy bộ môn Ngữ Văn của em cũng là thật.

Thầy giáo Tao giảng dạy ở trường em đã nhiều năm, được rất nhiều thế hệ học sinh quý mến và nhớ mãi. Chúng em nhớ đến thầy không chỉ vì cái tên ấn tượng mà còn bởi lối giảng dạy vui vẻ, dễ hiểu cũng như hóm hỉnh của thầy", nữ sinh bộc bạch.

Cũng theo Lê Ngọc Châu, học sinh từng hỏi lý do thầy giáo Tao có cái tên lạ lùng đến thế nhưng chỉ nhận lại một nụ cười tỏa nắng của thầy. Từ đó các bạn trong lớp Châu không bận tâm đến cái tên của thầy, tập trung học tập tốt môn Ngữ Văn.

"Có lẽ cái tên đó do ba mẹ của thầy đặt cho - rất hỏm hỉnh và hài hước. Và dường như nó đã vận vào con người của thầy nên ở bất cứ nơi đâu, dù là bục giảng hay ngoài sân trường, thấy vẫn hài hước như thế", Lê Ngọc Châu chia sẻ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.