Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 02/09/2021 09:07 (GMT+7)

Thành phố nghỉ dưỡng mới sẽ cộng hưởng sức nóng của khu đô thị Sun Grand Boulevard

Theo dõi GĐ&PL trên

Dấu ấn ra mắt Sun Grand Boulevard của Sun Group trên thị trường BĐS Thanh Hóa chỉ là bước khởi đầu cho loạt siêu phẩm mà tập đoàn này sẽ kiến tạo trên hành trình đưa du lịch xứ Thanh cất cánh.

Quần thể “thắp lửa” BĐS xứ Thanh

Ngay sau khi ra mắt thị trường BĐS Thanh Hóa, khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard do Sun Property (Thành viên Sun Group) phát triển tại thành phố biển Sầm Sơn ghi nhận kết quả kinh doanh ấn tượng. 97% lượng nhà phố thương mại của 4 phân khu đầu tiên đã có chủ nhân chỉ sau hơn 1 tháng.

khu-do-thi-phuc-hop-sun-grand-boulevard-thu-hut-manh-me-gioi-dau-tu-1630548161.jpg
Khu đô thị phức hợp Sun Grand Boulevard thu hút mạnh mẽ giới đầu tư.

Không những thế, dự án còn khuấy động thị trường BĐS xứ Thanh nửa đầu năm 2021, thu hút sự chú ý mạnh mẽ của thị trường. Theo kết quả khảo sát về thị trường nghỉ dưỡng biển 6 tháng đầu năm thực hiện bởi Admicro, sự kiện Giới thiệu, ra mắt dự án Sun Grand Boulevard là nội dung được thảo luận nhiều nhất tại thị trường miền Bắc, với gần 10.000 lượt tương tác ghi nhận trên các kênh online. Khu đô thị thương mại – dịch vụ sát biển này cũng là dự án được quan tâm nhiều nhất, chiếm hơn 23% lượng thảo luận trong nửa đầu năm.

Không khó lý giải sức nóng của dự án này, bởi ngay khi ra mắt, nó đã đón trúng nhu cầu của giới đầu tư xứ Thanh. TS Nguyễn Văn Đính, Phó Tổng thư ký Hiệp hội BĐS Việt Nam nhận định, Sun Grand Boulevard cùng chuỗi dự án lớn tiếp theo trong hệ sinh thái Sun Group sẽ giúp giải “cơn khát” hạ tầng du lịch cao cấp ở Sầm Sơn.

Ngay sau màn “chào sân” ấn tượng của Sun Grand Boulevard, Tập đoàn hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực BĐS gắn với du lịch nghỉ dưỡng vừa hé lộ thông tin về dự án tiếp theo. Đó là Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ với quy mô 29ha.

khu-do-thi-sinh-thai-nghi-duong-song-do-la-manh-ghep-tiep-theo-trong-quan-the-du-an-quy-mo-1260ha-cua-sun-group-anh-phoi-canh-minh-hoa-1630548161.jpg
Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ là mảnh ghép tiếp theo trong quần thể dự án quy mô 1.260ha của Sun Group. Ảnh phối cảnh minh họa.

Nằm trong quần thể dự án đẳng cấp quy mô 1.260ha của Sun Group tại Sầm Sơn, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ là dự án BĐS ven sông hiếm hoi, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng chất lượng cao của du khách hạng sang khi đến Sầm Sơn và nhu cầu đầu tư second home của giới thượng lưu.

“Quần thể giải trí - kinh doanh thương mại - nghỉ dưỡng chất lượng cao, có thể đáp ứng nhu cầu của hàng triệu lượt khách đổ về Sầm Sơn mỗi năm sẽ là những mảnh ghép còn thiếu để nâng tầm Sầm Sơn thành điểm du lịch đẳng cấp mới”, ông Đính đánh giá.

Át chủ bài tiếp theo bên sông Đơ

Điều đặc biệt đầu tiên phải kể đến là vị trí vô tiền khoáng hậu của khu đô thị sinh thái mới: Nằm xuôi theo dòng sông Đơ thơ mộng.

Nhắc đến thị trường BĐS Sầm Sơn, lâu nay giới đầu tư thường hình dung đến các dự án ven biển. Nhưng với dự án mới này, Sun Group trở thành đơn vị tiên phong khai phá vị trí huyết mạch kế sông kề biển hiếm hoi tại Sầm Sơn, nhân đôi lợi thế của khu đô thị sông Đơ so với các dự án khác.

Vị trí đắc địa gần thượng nguồn sông Đơ không chỉ tạo nên phong thủy thịnh vượng cho cư dân tương lai, mà còn mang đến bầu không khí thanh sạch, cảnh quan thiên nhiên thuần khiết, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng của giới thượng lưu.

Không chỉ vậy, đây còn là át chủ bài tiếp theo được chủ đầu tư Sun Group tung ra nhằm từng bước hoàn thiện hệ sinh thái du lịch – nghỉ dưỡng trị giá hàng tỷ USD, nâng tầm du lịch Sầm Sơn. Dự án mới được kết nối với khu đô thị quảng trường biển Sun Grand Boulevard bởi trục đại lộ thương mại quy mô bậc nhất Việt Nam – nơi diễn ra các sự kiện lễ hội, văn hóa nghệ thuật quy mô lớn thu hút du khách và người dân bản địa.

quan-the-du-an-do-sun-group-kien-tao-se-nang-tam-du-lich-sam-son-va-bien-noi-day-thanh-vung-dat-dau-tu-hap-dan-1630548161.jpg
Quần thể dự án do Sun Group kiến tạo sẽ nâng tầm du lịch Sầm Sơn và biến nơi đây thành vùng đất đầu tư hấp dẫn.

Khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ còn được hưởng lợi từ khu thương mại dịch vụ rộng 7ha, nơi quy tụ các tòa tháp thương mại cao 24 tầng nằm tại vị trí cửa ngõ kết nối với trục đại lộ dẫn lối du khách khám phá quảng trường biển Sầm Sơn sôi động. Chưa kể hệ thống công viên Sun World đẳng cấp cùng các công trình, tiện ích khác trong tổ hợp dự án 1.260ha cũng sẽ nhân gấp bội giá trị cho các BĐS trong khu đô thị này.

Cùng với thiết kế đặc sắc mang phong cách Miami trẻ trung, đậm chất nhiệt đới, các biệt thự và shophouse trong khu đô thị sinh thái ven sông Đơ hứa hẹn là không gian sống lý tưởng cho những chủ nhân thời thượng, đồng thời thu hút đông đảo du khách đến lưu trú, vui chơi, khám phá, tạo nên “thành phố nghỉ dưỡng đa sắc màu” độc đáo chưa từng có tại phố biển Sầm Sơn.

Từng dự án lần lượt ra đời kết nối với nhau, dự án sau ấn tượng và khác biệt so với dự án trước, cho thấy tham vọng của Sun Group là nâng tầm cả vùng đất Sầm Sơn theo một lộ trình bài bản: trước tiên là chú trọng hạ tầng, kiến thiết nên trục đại lộ trung tâm sầm uất, sau đó sẽ khơi thông dòng chảy, phát triển đô thị hai bên sông… Từng bước, Sầm Sơn sẽ vươn tầm thế giới với khu đô thị quảng trường biển sôi động và khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

Nhận định về chiến lược của chủ đầu tư, TS Nguyễn Văn Đính cho rằng: Cách làm này sẽ luôn tạo ra mặt bằng giá trị mới cho BĐS, thiết lập mức giá ổn định, tương xứng với giá trị, triển vọng, từ đó tạo dựng niềm tin cho thị trường. Việc này hoàn toàn khác với các cơn sốt ảo được tạo ra do hiện tượng tung tin đồn, thổi giá đã từng diễn ra trên thị trường.

Nhìn rộng trên quy mô cả nước, Sun Group về với Sầm Sơn cũng như cách mà “ông lớn” này về với Đà Nẵng hay Phú Quốc, luôn mang trong mình tâm thế người khai mở. Không chỉ đánh thức những tiềm năng chưa được khai phá mà còn không ngừng bồi đắp, kiến tạo những công trình, dự án đẳng cấp để nâng tầm vùng đất.

Chiến lược “thâm canh” khác biệt này thu hút cả du khách lẫn giới đầu tư, đồng thời gia tăng giá trị các BĐS nằm trong hệ sinh thái. Nói như chuyên gia kinh tế, TS. Nguyễn Trí Hiếu: “Thị trường bất động sản Sầm Sơn có tiềm năng tăng trưởng trong dài hạn. Giá đất dù đã tăng nhưng vẫn còn tương đối hợp lý do thị trường đang ở giai đoạn đầu. Nếu chỉ thêm vài năm nữa, khi giá đất thiết lập đỉnh thì cơ hội đầu tư cũng thu hẹp”.

Có thể nói, khu đô thị sinh thái nghỉ dưỡng sông Đơ sẽ là “ngòi châm” cho những cú bùng nổ tiếp theo trên thị trường BĐS xứ Thanh.

Cùng chuyên mục

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
Sun Group ra quân hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc” 2024
Quyết tâm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và vì một đảo Ngọc xanh-sạch-đẹp, sáng 13/1, Phú Quốc đã chính thức khởi động “Ngày vì môi trường Phú Quốc” năm thứ 5 tại phường An Thới, quy tụ hơn 700 tình nguyện viên với 3,5 tấn rác được thu gom.

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.