Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 14/10/2022 15:41 (GMT+7)

Nhóm đối tượng ngang nhiên đi ô tô vào nhà chủ tịch huyện cướp tài sản

Theo dõi GĐ&PL trên

Nhóm đối tượng đi trên ôtô vào nhà 1 chủ tịch huyện ở Đắk Lắk dùng hung khí đe dọa, cướp tài sản rồi tẩu thoát.

Trưa 14/10, Tuổi trẻ dẫn lời một lãnh đạo Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đang truy tìm nhóm người vào nhà chủ tịch huyện trộm, bị phát hiện nên dùng hung khí đe dọa, cướp tài sản rồi lên ô tô tẩu thoát.

Nhóm đối tượng ngang nhiên đi ô tô vào nhà chủ tịch huyện cướp tài sản Ảnh 1
Chiếc ôtô nghi được sử dụng cướp tài sản tại nhà ông V.V.M. (Ảnh: NLĐ).

Nguồn tin trên cho biết, theo thông tin ban đầu, sáng 14/10, một nhóm người đột nhập vào nhà ông V.V.M. (tại thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk) - chủ tịch UBND một huyện tại Đắk Lắk - để lấy trộm tài sản. Khi người nhà phát hiện, tri hô thì nhóm này rút hung khí đe dọa và tẩu thoát.

Nhóm trộm đã lấy được một số tài sản, hiện chưa xác định được chủng loại, tổng giá trị. Công an thị xã Buôn Hồ đang khoanh vùng những người đáng nghi để truy bắt.

Theo Người lao động, ông V.V.M. - Chủ tịch UBND 1 huyện ở Đắk Lắk xác nhận vừa bị kẻ gian đột nhập vào nhà cướp tài sản.

Ông M. cho biết sáng cùng ngày, một nhóm người đột nhập vào khu vực phòng khách của nhà ông ở thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk để trộm cắp tài sản.

Trong lúc nhóm đối tượng lục tìm tài sản thì phát ra tiếng động nên vợ ông ở nhà dưới chạy lên kiểm tra. Lúc này, nhóm đối tượng đe dọa và lấy đi một số tài sản là tượng gỗ, giá trị nhỏ rồi lên xe tẩu thoát.

Theo thông tin ban đầu, có 1 chiếc ôtô lảng vảng trước nhà ông M. từ nhiều hôm trước. Đến sáng 14/10, khi ông M. đi làm, vợ ông ở nhà thì xảy ra vụ việc.

Hiện cơ quan chức năng đang điều tra, truy bắt nhóm đối tượng gây ra vụ cướp.

Cùng chuyên mục

Tin mới