Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 29/08/2023 11:32 (GMT+7)

Tháng 9 được Phật tổ che chở, 4 con giáp lộc khí phừng phừng, của nả dư dả

Theo dõi GĐ&PL trên

Sang tháng 9, đây là những con giáp tạm biệt được những áp lực, lo âu, cuộc sống. Được ban lộc, tiền tài không cần bon chen cũng tự khắc tìm đến. Công việc thuận lợi, gặp nhiều may mắn.

Tuổi Tý

Người tuổi Tý vốn tháo vát, nhanh nhẹn, tính cách rộng lượng, không có tâm lý đố kỵ tranh đua nên rất được lòng mọi người. Bước sang tháng 9/2023, người tuổi Tý có nhiều cơ hội phát tài phát lộc. Bản mệnh có lộc trời ban, làm ăn xuôi chèo mát. Đầu tư vào lĩnh vực nào cũng có thể thu về lợi nhuận. Tuổi Tý không cần bon chen, tranh giành với kẻ khác, tài lộc cũng tự khắc dâng tới tận cửa.

Tháng 9 được Phật tổ che chở, 4 con giáp lộc khí phừng phừng, của nả dư dả Ảnh 1

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Hợi là điển hình của sự hiền lành, điềm tĩnh, làm việc cẩn trọng, thái độ tích cực. Những thành công của tuổi Hợi đều được góp nhặt một phần bởi tính tình lạc quan, yêu đời.

Tháng 9 được Phật tổ che chở, 4 con giáp lộc khí phừng phừng, của nả dư dả Ảnh 2

Sang đầu tháng 9, công việc của con giáp này trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn so với tháng 8. Tuổi Hợi dần hoàn thiện và tiến bộ hơn trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Nhờ vậy mà trong suốt tháng này, tuổi Hợi thu về được nhiều tài lộc, vượng khí. Thậm chí, tuổi Hợi còn có thể mở ra bước tiến mới trong sự nghiệp. Những thay đổi giúp con giáp này tìm được việc làm ưng ý hơn, kéo theo thu nhập tăng lên.

Tuổi Dần

Theo tử vi con giáp, tuổi Dân thường là những người có tính cách ổn định, làm việc cũng rất đáng tin cậy. Con giáp này luôn biết giữ thái độ kiên định trong cuộc sống.

Tháng 9 được Phật tổ che chở, 4 con giáp lộc khí phừng phừng, của nả dư dả Ảnh 3

Vào tháng 9, người tuổi Dần hoàn toàn tạm biệt áp lực công việc, cuộc sống trở nên thoải mái hơn. Nhờ tạo được những giá trị mới, càng ngày, cuộc sống, công việc, tiền bạc, gia đình xung quanh con giáp này đều được cải thiện.

Tuổi Tuất

Tháng 9 được Phật tổ che chở, 4 con giáp lộc khí phừng phừng, của nả dư dả Ảnh 4

Người tuổi Tuất có tính cách hiền lành, thật thà và trung thành. Nhờ sự thông minh, nhạy bén, tuổi Tuất rất giỏi việc kiếm tiền. Cộng với may mắn trời ban vào tháng này, tuổi Tuất làm đâu trúng đó, có thể sở hữu khối tài sản nhiều người mơ ước. Được quý nhân che chở, cuộc sống tương đối êm đẹp, không gặp nhiều khó khăn.

(Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.