Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 27/08/2023 07:10 (GMT+7)

3 con giáp qua Rằm tháng 7 liền 'cá chép hóa rồng', giàu sang bám gót

Theo dõi GĐ&PL trên

Qua Rằm tháng 7 âm lịch, 3 con giáp này cho dù là tiền tài hay công danh sự nghiệp đều có thu hoạch tốt đẹp hơn cả mong đợi.

Tuổi Mùi

Vốn được quý nhân phù trợ, dù tháng 7 "cô hồn" có xui rủi đến đâu cũng không ảnh hưởng đến tài vận của người tuổi Mùi. Con giáp này có quý nhân vượng phát, luôn gặp may mắn trong công việc, tiền tài.

3 con giáp qua Rằm tháng 7 liền 'cá chép hóa rồng', giàu sang bám gót Ảnh 1

Đặc biệt, từ qua Rằm tháng 7 âm lịch cho đến Trung thu 2023, do có Tài Tinh xuất hiện trong cung mệnh nên tài khí khởi phát, vận may đỏ rực. Lại được quý nhân giúp đỡ nên sự nghiệp cứ thế đi lên vù vù. Tiền bạc nhờ vậy mà rủng rỉnh từ giờ đến cuối năm.

Tuổi Ngọ

Qua Rằm tháng 7, người tuổi Ngọ được cát tinh soi chiếu nên vận thế vô cùng khởi sắc. Bởi tính cách hướng ngoại, ngoại giao khéo léo, con giáp này được nhiều bạn bè giúp đỡ, chỉ đường.

3 con giáp qua Rằm tháng 7 liền 'cá chép hóa rồng', giàu sang bám gót Ảnh 2

Thời gian này, người tuổi Ngọ sẽ nhận được những khoản lợi nhuận lớn từ công việc đầu tư trước đó. Lại nhận được nhiều may mắn, nên số lợi nhuận có thể tăng lên gấp bội, tài chính không phải lo nghĩ.

Tuổi Thìn

Người Thìn sau Rằm tháng 7 âm lịch nhận được rất nhiều cơ hội cũng như thuận lợi từ sự nghiệp nhờ cung mệnh xuất hiện Tài tinh. Thậm chí, thời gian này, con giáp này còn được đề bạt để thăng quan tiến chức. Biết nắm bắt cơ hội, người tuổi Thìn sẽ nắm trong tay quyền lực và thu nhập cao vượt trội so với trước đây.

3 con giáp qua Rằm tháng 7 liền 'cá chép hóa rồng', giàu sang bám gót Ảnh 3

Ngoài ra, nếu có đầu tư bên ngoài thì đã đến lúc "thu lưới". Những khoản lãi khổng lồ vượt ngoài mong đợi. Tóm lại, sau Rằm tháng 7, bất kể là sự nghiệp hay tiền tài, người tuổi Thìn cũng gặt hái được vô số thành tích đáng ngưỡng mộ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Biển người đổ về “Hàn Quốc thu nhỏ” K-Town trong ngày khai trương
Hàng vạn tín đồ yêu văn hóa Hàn Quốc đã đổ về phía Đông Hà Nội, tham gia sự kiện khai trương K-Town (Grand World, Ocean City) với chuỗi hoạt động hấp dẫn kéo dài liên tục trong 3 ngày từ 26 - 28/4. Với vô vàn trải nghiệm độc đáo “chuẩn Hàn”, K-Town hứa hẹn trở thành điểm đến được yêu thích bậc nhất dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.