Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 06/10/2023 10:32 (GMT+7)

Tháng 10 nhắn gửi: Bạch Dương sự nghiệp rực rỡ, Song Tử dễ tiền mất tật mang

Theo dõi GĐ&PL trên

Tháng 10 với nhiều cơ hội và thách thức đã đến, 12 cung hoàng đạo hãy sẵn sàng đón nhận những điều mới mẻ này.

Bạch Dương

Tháng 10 nhắn gửi: Bạch Dương sự nghiệp rực rỡ, Song Tử dễ tiền mất tật mang Ảnh 1

Tháng 10, Bạch Dương trải qua sự nghiệp đầy rực rỡ, đặt tiền đề quan trọng cho sự thành công. Nên tận dụng cơ hội để phát triển bản thân và tiến gần hơn đến điều bạn vốn ấp ủ. Chòm sao này có thể thử tham gia một khóa học mới hoặc bắt đầu một dự án mới.

Kim Ngưu

Tháng 10 nhắn gửi: Bạch Dương sự nghiệp rực rỡ, Song Tử dễ tiền mất tật mang Ảnh 2

Góc sáng của Sao Mộc và Sao Thiên Vương đi qua cung Kim Ngưu mang đến nguồn năng lượng mới. Kim Ngưu sẽ có những thay đổi tích cực trong tháng này. Hãy tập trung vào những mục tiêu lâu dài và kiên trì theo đuổi chúng. Nên lập một bảng kế hoạch dài hạn về tài chính và bắt đầu các dự án cá nhân để phát triển bản thân mọi mặt.

Song Tử

Tháng 10 nhắn gửi: Bạch Dương sự nghiệp rực rỡ, Song Tử dễ tiền mất tật mang Ảnh 3

Tháng này, Song Tử nên tập trung và quản lý tài chính và đầu tư. Nên đề phòng rủi ro từ những kẻ tiểu nhân. Xem xét thật cẩn thận các cơ hội đầu tư tránh xảy ra thua lỗ, tiền mất tật mang. Song Tử cũng nên có sẵn kế hoạch cho 1 khoản tiết kiệm dự phòng.

Hãy sử dụng trí thông minh và sự sáng tạo của mình để giải quyết những vấn đề trong cuộc sống một cách nhanh gọn nhất.

Cự Giải

Tháng 10 nhắn gửi: Bạch Dương sự nghiệp rực rỡ, Song Tử dễ tiền mất tật mang Ảnh 4

Tháng 10 sẽ đem lại cơ hội gặp gỡ mới và mở cửa cho sự kết nối xã hội của Cự Giải. Chòm sao này có thể dành thời gian cho gia đình và bạn bè hoặc tham gia các hoạt động cộng đồng. Những mối quan hệ xung quanh sẽ mở ra cho bạn nhiều cơ hội mới.

Sư Tử

Tháng 10 nhắn gửi: Bạch Dương sự nghiệp rực rỡ, Song Tử dễ tiền mất tật mang Ảnh 5

Giai đoạn này khá bất lợi cho Sư Tử khi gặp phải một số thách thức hoặc vài rắc rối nhỏ trong công việc. Hãy tập trung vào giải quyết vấn đề và tìm cách cải thiện kỹ năng giao tiếp.

Xử Nữ

Tháng 10 nhắn gửi: Bạch Dương sự nghiệp rực rỡ, Song Tử dễ tiền mất tật mang Ảnh 6

Đây là thời gian tốt để Xử Nữ tạo ra những bước ngoặt trong cuộc sống lẫn tình cảm. Hãy để bản thân được tự do trải nghiệm và khám phá. Cung hoàng đạo này có thể thử học một kỹ năng mới hoặc rèn luyện sức khỏe.

Thiên Bình

Tháng 10 nhắn gửi: Bạch Dương sự nghiệp rực rỡ, Song Tử dễ tiền mất tật mang Ảnh 7

Tháng này Thiên Bình gánh nhiều áp lực từ công việc lẫn trách nhiệm gia đình. Nên cẩn thận chú ý giữ gìn sức khỏe tốt. Bản thân phải khỏe mạnh, tinh thần tốt mới có thể đối mặt với những khó khăn.

Bọ Cạp

Đây là một tháng đầy năng lượng của Bọ Cạp, nên ra ngoài hoạt động ngoại khóa, sẽ có rất nhiều cơ hội cho bạn tỏa sáng. Hơn nữa, Bọ Cạp có thể mở rộng giao lưu, kết bạn mới. Thậm chí nhận được những hỗ trợ hữu ích từ họ.

Vận trình tình cảm cũng rất đỏ trong tháng này, Bọ Cạp nên tận dụng cơ hội để thoát ế.

Nhân Mã

Tháng 10 nhắn gửi: Bạch Dương sự nghiệp rực rỡ, Song Tử dễ tiền mất tật mang Ảnh 8

Nhân Mã cần tập trung vào việc tạo ra kế hoạch dài hạn và quản lý tài chính một cách cẩn thận. Tốt nhất hãy lắng nghe góp ý chân thành từ người có kinh nghiệm trong gia đình.

Hãy sử dụng sự nhiệt huyết của mình để đạt được những thành công, hướng tới những mục tiêu đã đặt ra.

Ma Kết

Tháng 10 nhắn gửi: Bạch Dương sự nghiệp rực rỡ, Song Tử dễ tiền mất tật mang Ảnh 9

Chòm sao này nên chú ý đến vấn đề sức khỏe và tháng này. Tranh thủ vận động, thể dục thể thao chạy bộ để cải thiện sức khỏe. Nên tránh đồ sống, nấm vì có nguy cơ gây khó chịu cho dạ dày.

Bảo Bình

Tháng 10 nhắn gửi: Bạch Dương sự nghiệp rực rỡ, Song Tử dễ tiền mất tật mang Ảnh 10

Trong thời gian này, Bảo Bình chủ động kết nối với người khác và xây dựng các mối quan hệ bền chặt. Hãy sử dụng sự sáng tạo và trí tuệ của mình để giải quyết những vấn đề trong cuộc sống.

Song Ngư

Tháng 10 nhắn gửi: Bạch Dương sự nghiệp rực rỡ, Song Tử dễ tiền mất tật mang Ảnh 11

Tháng 10 sẽ đem lại sự sáng tạo và tinh thần nghệ thuật cho Song Ngư. Bạn có thể dành thời gian cho gia đình và bạn bè hoặc tham gia các hoạt động nghệ thuật.

(Thông tin mang tính tham khảo)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.