Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 02/09/2022 15:55 (GMT+7)

'Thân hình keo ly' của 'mẹ bỉm' Đông Nhi: Chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt'

Theo dõi GĐ&PL trên

Đông Nhi diện bikini cut out lạ mắt, khoe cận thân hình nóng bỏng ở tuổi 34.

Đông Nhi hiện là một trong những bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp và nổi tiếng nhất showbiz Việt. Sau 2 năm sinh con gái, cô vẫn giữ nguyên vóc dáng gọn gàng, quyến rũ không thua thời son rỗi. Mới đây, nữ ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân loạt ảnh diện bikini nóng bỏng trong chuyến du lịch biển.

Trong bộ áo tắm cut out lạ mắt, Đông Nhi khoe cận thân hình săn chắc, vòng eo không chút mỡ thừa cùng vòng một đầy đặn. Nữ ca sĩ thả dáng trên du thuyền, đẹp hút mắt trong khung cảnh hoàng hôn lãng mạn.

'Thân hình keo ly' của 'mẹ bỉm' Đông Nhi: Chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt' Ảnh 1
'Thân hình keo ly' của 'mẹ bỉm' Đông Nhi: Chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt' Ảnh 2
'Thân hình keo ly' của 'mẹ bỉm' Đông Nhi: Chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt' Ảnh 3

Nhan sắc "gái một con trông mòn con mắt" của Đông Nhi khiến các fan phải trầm trồ cảm thán: "Chị iu càng ngày càng xinh", "Thời trang sành điệu quá", "Đẹp gì đẹp dữ vậy trời"...

Trước đó, Đông Nhi tiết lộ bí quyết để cô giữ dáng gọn gàng đó là chăm chỉ tập yoga và giữ chế độ ăn uống lành mạnh trong suốt thời gian mang thai. Nhờ vậy, sau khi sinh nở, cô sớm lấy lại dáng mà không cần kiêng khem quá vất vả. Không những vậy, Đông Nhi nuôi con bằng sữa mẹ và rất chăm chỉ hút sữa. Khi cho con bú sữa mẹ, người mẹ tiêu hao năng lượng và dễ tụt cân.

'Thân hình keo ly' của 'mẹ bỉm' Đông Nhi: Chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt' Ảnh 4
'Thân hình keo ly' của 'mẹ bỉm' Đông Nhi: Chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt' Ảnh 5
'Thân hình keo ly' của 'mẹ bỉm' Đông Nhi: Chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt' Ảnh 6
'Thân hình keo ly' của 'mẹ bỉm' Đông Nhi: Chuẩn 'gái một con trông mòn con mắt' Ảnh 7
Cận cảnh thân hình quyến rũ, săn chắc của Đông Nhi sau 2 năm sinh con.

Nhờ sớm lấy lại dáng thon mà nữ ca sĩ tự tin diện váy ngắn, áo croptop, cắt xẻ táo bạo nhằm khoe triệt để vòng hai phẳng lì, đường thắt eo đáng ngưỡng mộ.

Hiện con gái Winnie của Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã ở tuổi lên 2. Bé rất tự tin, dạn dĩ cho đã được bố mẹ cho xuất hiện ở nơi đông người từ nhỏ. Cô bé được mệnh danh là "tiểu công chúa" của showbiz Việt nhờ những biểu cảm ngộ nghĩnh, đáng yêu. Ông Cao Thắng rất thân thiết với con gái và cưng chiều bà xã hết mực, giúp gia đình nhỏ luôn giữ được sự hạnh phúc, ngọt ngào.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.