Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 23/09/2023 23:40 (GMT+7)

Thái Bình: Truy bắt nhanh đối tượng đâm tử vong cán bộ công an

Theo dõi GĐ&PL trên

Ngày 23/9, Công an tỉnh Thái Bình truy bắt nhanh đối tượng Võ Tiến Mạnh (sinh năm 2002), quê quán xã Quang Bình, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình đâm tử vong một cán bộ công an trong khi đang thực hiện nhiệm vụ.

Cụ thể, vào hồi 21 giờ 50 phút ngày 22/9/2023, Trung úy Đỗ Văn Tú (SN 1998, trú tại xã Quỳnh Hải, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình), cán bộ Công an thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ đang trong ca trực thì nhận được tin báo của quần chúng nhân dân tại tổ 5, thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ xuất hiện 01 đối tượng nghi vấn có hành vi trộm cắp tài sản.

tm-img-alt
Đối tượng Võ Tiến Mạnh trước Cơ quan Cảnh sát điều tra.

Trung úy Đỗ Văn Tú đã báo cáo và được chỉ huy phân công xuống địa bàn để nắm tình hình. Trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, tiếp cận đối tượng, Trung úy Đỗ Văn Tú đã bị đối tượng dùng dao nhọn mang sẵn trong người đâm nhiều nhát và bỏ chạy khỏi hiện trường.

Trung uý Tú được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng do có vết thương quá nặng, đã tử vong sau đó.

Sau khi xảy ra sự việc, Ban Giám đốc Công an tỉnh Thái Bình đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự, Công an huyện Quỳnh Phụ phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ tập trung đấu tranh, truy bắt đối tượng.

tm-img-alt
Lãnh đạo Công an tỉnh đến thăm hỏi, chia buồn và hỗ trợ gia đình Trung úy Đỗ Văn Tú.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến khoảng 13h hôm nay, lực lượng phá án đã bắt giữ Võ Tiến Mạnh (21 tuổi, trú xã Quang Bình, huyện Kiến Xương, tỉnh Thái Bình) là nghi phạm đâm Trung uý Tú tử vong, sau 15 giờ gây án.

Võ Tiến Mạnh bị bắt giữ khi đang lẩn trốn tại nhà một người thân ở Hoa Lư, Ninh Bình. Sau khi bị bắt, đối tượng đã được di lý về Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh Thái Bình để phục vụ điều tra.

Hiện, Công an tỉnh Thái Bình đang chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh phối hợp Viện kiểm sát nhân dân tỉnh tiến hành các hoạt động tố tụng để điều tra, làm rõ vụ án theo quy định của pháp luật. Phối hợp với cấp ủy, chính quyền và gia đình tổ chức tang lễ theo nghi thức Công an nhân dân và phong tục tập quán của địa phương; đồng thời báo cáo Lãnh đạo Bộ Công an đề nghị thực hiện một số chế độ chính sách cán bộ cho Trung úy Đỗ Văn Tú theo quy định.

Cùng chuyên mục

Mạo danh cơ quan BHXH lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), lợi dụng lòng tin của người dân vào chính sách Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm Y tế (BHXH, BHYT), một số đối tượng đã giả danh là người của cơ quan BHXH Việt Nam nhằm lừa đảo, chiếm đoạt tài sản của người dân khi làm các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT.
Cẩn thận các chiêu lừa đảo du lịch, đặt nhà hàng dịp nghỉ lễ 30/4 - 01/5
Theo Cục An toàn thông tin (Bộ TT&TT), dịp nghỉ lễ 30/4 và 01/5 năm nay có thời gian kéo dài 05 ngày nên người dân có nhiều kế hoạch, dự định đi du lịch, nghỉ dưỡng. Lợi dụng thời điểm này, các đối tượng đã thực hiện hàng loạt các chiêu trò lừa đảo du lịch khác nhau để chiếm đoạt tài sản người dùng.
Các vụ tấn công mạng gia tăng về tần suất và mức độ nguy hiểm
Cục An ninh mạng và phòng, chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (Bộ Công an) cho biết, hoạt động tấn công mạng nhằm vào các hệ thống thông tin trọng yếu của các cơ quan bộ, ngành, tổ chức, doanh nghiệp tại Việt Nam tiếp tục gia tăng về tần suất và mức độ nguy hiểm.

Tin mới

Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2?
Ngay khi tin đồn Hà Thanh Xuân lấy chồng lần 2 được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều dân mạng gọi tên Quang Lê, bởi thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên vướng tin đồn hẹn hò.