Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 14/01/2021 14:52 (GMT+7)

Thái Bình: 'Nghi' chủ cây xăng không phép doạ 'chẻ' PV làm đôi?!

Theo dõi GĐ&PL trên

Một đối tượng “nghi” là chủ cây xăng không phép ở Hưng Hà (Thái Bình) liên tục điện thoại doạ giết PV, nguy hiểm hơn, đối tượng này còn tuyên bố “khiển” được cả trưởng Công an TP Thái Bình.

Trước đó, ngày 12/1/2021, Môi trường và Đô thị Việt Nam đăng tải bài viết “Thái Bình: Chính quyền, doanh nghiệp đang thách thức pháp luật?”, nội dung phản ánh: Mặc dù xác định rõ cây xăng được xây dựng không phép, nhưng các cơ quan chức năng liên quan tỉnh Thái Bình đã không đưa ra biện pháp xử lý kịp thời, mà có dấu hiệu “ngó lơ” cho sai phạm.

Đáng nói, sau đó chính quyền huyện Hưng Hà lại “ngồi yên” chứng kiến chủ đầu tư công trình tổ chức khai trương rầm rộ, hoành tráng, khiến dư luận bức xúc.

Cây xăng Thượng Huế tổ chức khai trương hoành tráng khi chưa được cấp phép theo quy định.

Sau khi bài viết trên được đăng tải, PV liên tục bị số điện thoại 0914800666 được cho là của ông Hà Văn Thượng (trước đó ông Thượng đã sử dụng số điện thoại này để liên lạc cung cấp thông tin với PV), giám đốc Công ty TNHH Thượng Huế, là chủ đầu tư cây xăng Thượng Huế điện đến dùng những lời lẽ thô tục, vô văn hoá đe doạ và đòi lấy tính mạng của PV!

Chúng tôi xin trích lược một số đoạn có nội dung đe doạ PV vào tối ngày 12/1/2021 từ file ghi âm:

Đối tượng trên điện thoại hẹn gặp PV để nói chuyện: “Chú ra ngay bọn anh vừa đổ bộ xuốngThành phố Thái Bình, anh ra lệnh cho em đấy vì em đang xúc phạm anh, vì bài báo viết không đúng sự thật.Chú phải ra không ra thì chú dở hơi đấy, anh em bọn anh về tất đây rồi, sáng mai mùng 1 tao không có thời gian tiếp chú, tao đi lễ chùa, tao cho mày sống thêm vài ngày nữa… nói cho con...(xúc phạm PV)biết

Nội dung một cuộc điện thoại khác: “Tao cho mày ăn phátkiếm, loại ....(xúc phạm PV), mai mày về tao đưa bật lửa cho mày đốt cây xăng nhà tao đi.Tao gửi các sốđiện thoại"chốnglưng" cho tao đấy, mày làm đi, bọn nó không đập vỡ mồm mày đấy”.

Đỉnh điểm của sự đe doạ trắng trợn từ kẻ được cho là chủ cây xăng Thượng Huế xảy ra chiều ngày 13/1/2020, khi đối tượng này tiếp tục về TP Thái Bình và điện thoại “ép” PV phải ra gặp mình. Để hiểu rõ động cơ, mục đích buổi gặp, PV chỉ đồng ý gặp đối tượng này tại trụ sở Công an TP Thái Bình. Thế nhưng, vừa dứt lời thì đầu giây bên kia lớn tiếng tuyên bố:

Taovừa ngồiphòng anh Hậu,TrưởngCông an thành phốđây, tao cho số máy của mày cho anh Hậu rồi. Anh ấy điện cho thằng Vương, Đội trưởng đội hình sự Công an Thành phố rồi, lát nữa thằng Vương nó điện cho mày đấy”.

Tiếp đó, đối tượng trên lộng ngôn tuyên bố: “Tao bảoHoàng,PhótrưởngCông an Thành phố điện cho mày?”.

Quá “nể” và rất tò mò muốn biết đối tượng “nghi” là ông Thượng có quan hệ thân thiết với lãnh đạo Công an TP Thái Bình hay không, đối tượng liền nói: “Tao chả biết nhưng tao “khiển” được chúng nó (?!)”.

Không thể tin đây là sự thật, PV buộc phải đặt lại câu hỏi: “Anh có thể “khiển” được cả anh Hậu và anh Hoàng?” Đối tượng không chút chần chừ tuyên bố: “Tao “khiển” được tất”.

Ở một diễn biến khác, khi không gặp được PV tại trụ sở Công an TP Thái Bình như đã hẹn, đối tượng trên tiếp tục điện thoại đe doạ PV: “Mày thử ra đây (trụ sở Công an TP Thái Bình – PV) xem tao có “chẻ” mày ra làm đôi không..... (Tiếp tục dùng lời lẽ thô tục xúc phạm PV)?”

Trực tiếp nghe nhiều cuộc điện thoại từ đối tượng, PV đã rất choáng, sốc trước những lời lẽ thô tục, vô văn hoá trên. Nhưng điều PV quan tâm nhất chính là việc nếu đối tượng trên đúng là ông Hà Văn Thượng, chủ cây xăng không phép Thượng Huế thì hành vi trên thật khó mà chấp nhận được, cần phải xử nghiêm.

Mặt khác, sự việc càng trở nên nghiêm trọng hơn khi đối tượng luôn khẳng định mình có mối quan hệ “khủng” tới mức có thể “khiển” được cả dàn lãnh đạo Công an TP Thái Bình.

Mặc dù hoang mang tột cùng khi bị đối tượng mang mối quan hệ trên ra đe doạ, nhưng PV luôn vững một niềm tin tuyệt đối rằng, lãnh đạo Công an TP Thái Bình sẽ không bao giờ “quan hệ” với đối tượng trên. Vì vậy, PV đã liên hệ qua điện thoại với Đại tá Nguyễn Xuân Hậu, Trưởng Công an TP Thái Bình để xác minh sự việc, nhưng Đại tá Hậu không bắt máy.

Trước sự việc trên, chúng tôi kính đề nghị Công an tỉnh Thái Bình, Công an TP Thái Bình tiến hành điều tra, xác minh đối tượng trên là ai và có mối quan hệ thế nào với lãnh đạo Công an TP Thái Bình hay đây chỉ là kẻ lợi dụng hình ảnh lãnh đạo đơn vị này để làm những chuyện khuất tất, vi phạm pháp luật, cố tình bôi xấu hình ảnh lực lượng công an trước nhân dân. Đồng thời điều tra tận gốc để xử lý nghiêm khắc kẻ có hành vi đe doạ tính mạng, khủng bố PV.

Cùng chuyên mục

Hợp đồng giả cách và cảnh báo người dân cần biết
Do thiếu những hiểu biết cần thiết để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình, nhiều người dân lỡ ký hợp đồng giả cách đã gặp những rắc rối phát sinh khi xảy ra tranh chấp, dẫn đến rủi ro mất tài sản.
Công ty Matexim Hải Phòng - Animex: Cần bảo đảm lợi ích hợp pháp của người cao tuổi khi thực hiện dự án
Bà con Nhân dân (phần lớn là người cao tuổi) sống ở khu tập thể 7B (nay là số 20) đường Trần Phú có “Đơn kêu cứu” về việc 16 hộ gia đình đang quản lí, sử dụng nhà đất hợp pháp từ những năm 1988 đến nay. Tuy nhiên, ngày 10/8/2023, Công ty Matexim Hải Phòng - Animex tổ chức ngăn rào chắn tôn cản trở cuộc sống và sinh hoạt của người dân…
Huyện Nghĩa Hưng, tỉnh Nam Định: Cần xử lí nghiêm hành vi quan hệ bất chính của Chủ tịch UBND xã Nghĩa Bình
Bà Ngô Thị Đào, 74 tuổi, ở thôn Thiên Bình, xã Nghĩa Bình, huyện Nghĩa Hưng tố cáo: Ông Bùi Văn Đạt, Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Nghĩa Bình đã có vợ con nhưng có hành vi quan hệ bất chính với con dâu bà là chị Lưu Thị T, đảng viên, công chức Văn phòng HĐND và UBND xã Nghĩa Bình...

Tin mới