Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 29/01/2023 07:50 (GMT+7)

Thả dáng thướt tha trong trang phục váy yếm, Angela Phương Trinh không ngại lộ 'khuyết điểm'

Theo dõi GĐ&PL trên

Angela Phương Trinh tự tin khoe hình thể trước ống kính khiến dân mạng được phen trầm trồ.

Mới đây trên trang Facebook cá nhân, Angela Phương Trinh đã xả kho loạt ảnh chia sẻ lại khoảnh khắc mừng năm mới kèm theo dòng trạng thái: “Nói cho người biết thương nhau, đời ta có cả tinh cầu đi theo” nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng, hoa và ngoài trời

Cụ thể trong ảnh, Angela Phương Trinh thả dáng thướt tha bên chợ hoa trong trang phục váy yếm tối màu. Để phù hợp với bộ trang phục trên, nữ diễn viên đã chẻ tóc hai bên và búi thấp sau gáy làm nổi bật lên gương mặt thon gọn với đường nét thanh tú, cùng với đó là lớp trang điểm nhẹ nhàng trong veo khiến người hâm mộ bị “hớp hồn” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Có thể là hình ảnh về 1 người và hoa

Nữ diễn viên được cho là vô cùng tinh tế khi chọn bộ trang phục khoe trọn làn da trắng như sứ cùng bờ vai trần quyến rũ. Tuy không chưng diện cầu kì, thế nhưng với thần thái sang chảnh cùng nhan sắc được nhận xét là ngày càng thăng hạng, Angela Phương Trinh vẫn khiến dân mạng phải xuýt xoa mỗi khi xuất hiện.

Thế nhưng đáng chú ý nhất chính là bờ vai có phần vạm vỡ cùng bắp tay cuồn cuộn đã khiến cho người đẹp Sài thành trông đô con hơn hẳn. Vì thân hình quá mức cơ bắp, Angela Phương Trinh vô tình làm mất đi nét dịu dàng đằm thắm của người con gái trong bộ váy yếm truyền thống.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng
Có thể là hình ảnh về 1 người, đang đứng và hoa

Dù bài viết chỉ mới đăng tải trong vòng ít phút nhưng đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ đã không tiếc để lại lời khen cho nhan sắc ngày càng “mặn mà” của nữ diễn viên, bên cạnh đó, một số netizen còn tỏ ra tiếc nuối và mong muốn người đẹp 9X trở lại dáng vẻ dịu dàng như trước.

- “Quá xinh đẹp ạ”.

- “Tràn đầy năng lượng luôn”.

- “Cơ bắp quá cũng không đẹp, cứ dịu dàng như trước kia là được rồi”.

- “Như lực sĩ ấy”.

- “Đẹp thì đẹp thiệt nhưng mà…cơ bắp”.

Trước đó, Angela Phương Trinh đã thừa nhận rằng cô “nghiện” tập gym. Không những chăm chỉ tập luyện, cô còn nhiệt tình cổ vũ mọi người tập gym.

Người đẹp tâm sự: "Trinh yêu tất cả những gì mình đang có, một body khỏe mạnh, săn chắc. Để làm được điều đó, Trinh dành hơn 2 tiếng mỗi ngày ở phòng gym, dù bận đến đâu cũng phải tới phòng tập. Sở hữu cơ thể săn chắc và tạo ra được nét cắt trên lưng mình là cả một quá trình khổ luyện. Tuy nhiên, khi chúng ta yêu cơ thể mình, bạn sẽ biết chăm sóc nó thế nào cho tốt nhất. Gym là con đường duy nhất để thay đổi hình dáng cơ thể theo ý muốn, giúp săn chắc hơn và khỏe mạnh mỗi ngày".

Thả dáng thướt tha trong trang phục váy yếm, Angela Phương Trinh không ngại lộ 'khuyết điểm' Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới