Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 28/12/2022 09:12 (GMT+7)

Angela Phương Trinh lần đầu đưa con gái đi dự sự kiện, nhan sắc hai mẹ con thu hút sự chú ý

Theo dõi GĐ&PL trên

Mới đây, trong một sự kiện, Angela Phương Trinh gây chú ý khi xuất hiện cùng con gái tại sự kiện

Thời gian gần đây, Angela Phương Trinh liên tục gây chú ý khi xuất hiện tại những sự kiện. Sau nhiều năm vắng bóng khỏi làng giải trí, sự trở lại lần này của mỹ nhân Mùi ngò gai nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả và người hâm mộ.

Angela Phương Trinh lần đầu đưa con gái đi dự sự kiện, nhan sắc hai mẹ con thu hút sự chú ý Ảnh 1

Mới đây, trong một sự kiện ra mắt sản phẩm, Angela Phương Trinh hiếm hoi dẫn con gái theo cùng thu hút sự chú ý. Trong video được đăng tải, mỹ nhân sinh năm 1995 cùng con gái diện chiếc váy có thiết kế ấn tượng, nổi bần bật với gam màu đỏ bắt mắt. Cả hai mẹ con bước xuống từ một chiếc xe hơi sang trọng, visual sang chảnh của Angela Phương Trinh cùng với sự dễ thương của con gái nuôi khiến công chúng được dịp xuýt xoa.

Angela Phương Trinh lần đầu đưa con gái đi dự sự kiện, nhan sắc hai mẹ con thu hút sự chú ý Ảnh 2

Trước đó, Angela Phương Trinh gây bất ngờ khi công khai diện mạo con gái nuôi. Trên trang cá nhân, người đẹp đăng tải hình ảnh một bé gái xinh xắn mang tên Tép Cherry. Bà mẹ nhí liên tục để lộ khoảnh khắc thân mật và liên tục xưng hô "mẹ - con" đầy tình cảm.

Angela Phương Trinh lần đầu đưa con gái đi dự sự kiện, nhan sắc hai mẹ con thu hút sự chú ý Ảnh 3

Bên cạnh đó, Angela Phương Trinh thể hiện tình yêu đối với con gái khi liên tục đưa cô bé đi du lịch. Trên trang cá nhân, chia sẻ lại khoảnh khắc đi "đổi gió" của hai mẹ con, Angela Phương Trinh viết: "“Trinh và con gái nuôi của mình – bé Tép từ lâu mong muốn có một chuyến đi chơi xa “đổi gió”. Thế là, hai mẹ con chọn một nơi vô cùng đặc biệt thuộc TP.HCM nhưng lại có biển, rừng và sông. Mọi người có đoán ra đâu không? đó là Cần Giờ, nơi mà không có nhà máy, xí nghiệp, không có khói bụi nên không khí trong lành.

Angela Phương Trinh lần đầu đưa con gái đi dự sự kiện, nhan sắc hai mẹ con thu hút sự chú ý Ảnh 4

Không cần mất thời gian hay mất tiền đặt vé đi đâu xa xôi mà chỉ cần 30 phút qua phà Bình Khánh là tới Cần Giờ để hưởng thụ gió biển. Lần đầu tiên làm clip, Trinh có nhiều bỡ ngỡ, hy vọng mọi người thích xem và góp ý cho Trinh nhé. Mời mọi người cùng đón xem hành trình khám phá đầy thú vị của Trinh và bé Tép Cherry tại Cần Giờ”.

Đến thời điểm hiện tại, dù người hâm mộ và khán giả liên tục bày tỏ sự tò mò về danh tính con gái nuôi Angela Phương Trinh nhưng người đẹp vẫn chưa một lần hé lộ cơ duyên nhận nuôi Tép Cherry.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng
Chính phủ yêu cầu Bộ Tài chính rà soát đầy đủ các hàng hóa, dịch vụ/nhóm hàng hóa, dịch vụ thuộc đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng; trường hợp cần thiết có thể xem xét, bổ sung một số loại hàng hóa, dịch vụ không chịu thuế giá trị gia tăng để đáp ứng yêu cầu thực tiễn, bảo đảm đúng bản chất của hàng hóa, dịch vụ.