Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 24/02/2024 07:30 (GMT+7)

Tàu cá va chạm với tàu hàng, 1 người chết, 2 ngư dân mất tích

Theo dõi GĐ&PL trên

Một vụ tai nạn giữa tàu cá của ngư dân địa phương mới xảy ra tại vùng biển tỉnh Quảng Ngãi khiến 1 người tử vong và 2 người mất tích.

Khoảng 6 giờ sáng ngày 23/2, tại vùng biển tỉnh Quảng Ngãi, tàu cá QNg 11126 TS của ngư dân Nguyễn Đảm (46 tuổi, trú xã Tịnh Kỳ, TP Quảng Ngãi) bất ngờ xảy ra va chạm với tàu chở hàng Trung Thắng 568, do ông Nguyễn Văn Đức (50 tuổi, ngụ tỉnh Nam Định) làm thuyền trưởng.

Thời điểm này, tàu cá đang có 9 ngư dân, còn tàu Trung Thắng 568 có 12 lao động. Vụ tai nạn làm tàu cá bị chìm, các ngư dân trôi dạt trên biển, cách cảng Sa Kỳ (Quảng Ngãi) khoảng 5 hải lý.

tm-img-alt
Thợ lặn đang tìm kiếm ngư dân mất tích.

Phát hiện vụ việc, các tàu cá đang hoạt động ở gần đã đến ứng cứu và vớt được 7 ngư dân đưa vào bờ. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng nên 1 nạn nhân đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Hai ngư dân còn lại là Phan Văn Thành (36 tuổi) và Nguyễn Thành (56 tuổi, cùng trú xã Tịnh Kỳ) vẫn đang mất tích.

Hiện, Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Ngãi đang phối hợp với chính quyền địa phương và các tàu cá của ngư dân nỗ lực tìm kiếm tung tích của 2 nạn nhân này.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Chỉ từ dưới 1 tỷ đồng, sở hữu ngay căn hộ 5 sao tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City
Chỉ với chưa đầy 1 tỷ đồng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay căn hộ đẳng cấp, đầy đủ tiện ích tại Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Hà Nam trong bối cảnh thị trường đã vắng bóng căn hộ dưới 50tr/m2. Mức giá “sốc” mà chủ đầu tư Sun Property (thành viên Sun Group) công bố ngày 24/10 khiến thị trường dậy sóng.
Bầu Đức quá tài giỏi!
Bầu Đức đầu tư nhiều tiền và đóng góp rất lớn cho bóng đá Việt Nam. Nhưng có một thống kê càng gây kinh ngạc để thấy ông chủ HAGL rất tài giỏi.
Ghép tạng từ người cho chết não giúp hồi sinh 4 cuộc đời
Rạng sáng 24/10, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Phú Thọ đã tiến hành ca phẫu thuật lấy tạng của người hiến sau khi chết não và ghép 2 thận cho 2 người bệnh suy thận tại Bệnh viện. Các tạng còn lại gồm tim và gan được chuyển đến ghép cho 2 người bệnh tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức.