Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 29/04/2021 14:56 (GMT+7)

Tận cùng đau khổ: Vợ tự tử sau khi chồng qua đời vì Covid-19, bỏ lại 2 đứa con bơ vơ

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi chồng qua đời vì Covid-19, người vợ vô cùng đau đớn nên đã uống thuốc sâu để kết liễu cuộc đời mình.

Cuộc sống ở Ấn Độ giờ đây thật tồi tệ khi nước này đang phải trải qua “cơn sóng thần Covid-19” khủng khiếp chưa từng thấy với hơn 300.000 ca nhiễm mới mỗi ngày. Hình ảnh tang tóc ở khắp mọi người, những ánh mắt tuyệt vọng, những tiếng gào khóc trong đau đớn khi âm dương cách biệt, người đầu bạc tiễn kẻ tóc xanh. 

Mới đây, một cặp vợ chồng sống ở quận Bhilwara thuộc bang Rajasthan cũng trở thành nạn nhân của “cơn sóng thần” này. Theo đó, anh Devin Singh Meharat (40 tuổi, nhân viên bảo vệ một công ty điện lực) kết hôn với chị Laxmi Devi (35 tuổi) khoảng 12 năm trước, cặp đôi có 2 con gồm con trai 7 tuổi và con gái 11 tuổi. 

Tận cùng đau khổ: Vợ tự tử sau khi chồng qua đời vì Covid-19, bỏ lại 2 đứa con bơ vơ
Vợ tự tử sau khi chồng qua đời vì Covid-19, bỏ lại 2 đứa con bơ vơ. Ảnh minh họa.

Vào tuần trước, anh Meharat không ngờ bị ngã bệnh với các triệu chứng như sốt, có vấn đề về đường hô hấp. Vì vậy, anh tới trung tâm y tế tại địa phương để xét nghiệm và nhận kết quả dương tính với Covid-19. 

Vào tối 26/4, anh Meharat một mình tới quận Beawar và được đưa vào bệnh viện Armit Kaur. Tới ngày 27/4, anh không may qua đời tại bệnh viện. 

Ban giám đốc bệnh viện sau đó đã thông báo cho người thân của anh Meharat. Nhận tin dữ, người vợ lặng lẽ vào nhà rồi uống thuốc sâu tự tử, bỏ lại hai đứa con nhỏ. “Chúng tôi lao vào cứu cô ấy, giật lấy lọ thuốc và đưa cô ấy đi bệnh viện. Nhưng khi tới nơi, các bác sĩ tuyên bố rằng cô ấy đã qua đời”, một người thân của chị Laxmi chia sẻ.

Tận cùng đau khổ: Vợ tự tử sau khi chồng qua đời vì Covid-19, bỏ lại 2 đứa con bơ vơ
Tiếng cầu xin vang lên khắp nơi ở Ấn Độ, họ cần giường bệnh và oxy để duy trì sự sống.

Hiện cảnh sát đang lấy lời khai từ người thân và hàng xóm của chị Laxmi, đồng thời gửi thi thể của chị đi khám nghiệm tử thi. Các con của chị bỗng trở thành trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ, phải sống với ông bà đã già. Liệu chúng sẽ phải sống như thế nào giữa đại dịch nguy hiểm này khi không còn cha, còn mẹ?

Đây không phải là trường hợp duy nhất tại Ấn Độ. Vào ngày 28/4 vừa qua, chị Neha Pawar (34 tuổi, một giáo sư tại trường cao đẳng ở thành phố Indore thuộc bang Madhya Pradesh) đã treo cổ tự tử từ quạt trần, sau khi hay tin chồng chị là anh Pawan Pawar (35 tuổi, làm việc tại cục lâm nghiệp) qua đời sau quãng thời gian dài chống chọi với bệnh Covid-19. 

Tận cùng đau khổ: Vợ tự tử sau khi chồng qua đời vì Covid-19, bỏ lại 2 đứa con bơ vơ
"Cơn sóng thần Covid-19" đang "nuốt chửng" Ấn Độ. 

Được biết, anh Pawan đã được chọn làm phó kiểm lâm của cục lâm nghiệp. Tuy nhiên, việc đào tạo của anh ta bị hủy bỏ do đại dịch. 

Làn sóng Covid-19 thứ 2 tại Ấn Độ đã cướp đi biết bao sinh mạng, khiến bao gia đình phải nhà tan cửa nát. Đến bao giờ nó mới dừng lại đây?

Cùng chuyên mục

Tin mới

Ocean City - Hiện thân của chiến lược nâng tầm chuẩn sống mang bản sắc Vinhomes
365 ngày tại Ocean City là 365 ngày mới mẻ, thú vị với lễ hội nối tiếp lễ hội đi cùng với chuỗi tiện ích đẳng cấp vượt trội. Đây cũng là tấm gương phản chiếu chiến lược nâng tầm chuẩn sống cư dân của Vinhomes, đưa Ocean City thành biểu tượng tiên phong về phong cách sống, xu hướng trải nghiệm, giải trí và nghỉ dưỡng, xứng danh là nơi đáng sống bậc nhất hành tinh.
Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?