Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 10/08/2021 21:49 (GMT+7)

Tài xế taxi giúp sản phụ “vượt cạn” thành công giữa tâm dịch

Theo dõi GĐ&PL trên

Sáng nay (10/8), tại TP HCM, một tài xế taxi đã giúp sản phụ “vượt cạn” thành công ngay giữa tâm dịch.

Cụ thể, vào khoảng 4 giờ sáng ngày 10/8, tài xế Nguyễn Thanh Như Thảo nhận thông tin đón khách từ tổng đài 1055 của taxi Mai Linh. Khi xe đang chạy trên đường Lãnh Binh Thăng (quận 11, TP.HCM), anh Thảo phát hiện người nhà chở sản phụ đi sinh bằng xe gắn máy.

Lúc này, xe máy tấp vào lề và sản phụ ngồi bệt dưới lề đường đau đớn, lo lắng. Ngay lập tức anh Thảo dừng xe taxi và cùng gia đình bế sản phụ lên xe đưa đến bệnh viện Hùng Vương.

Khi xe vừa đi đến đường 3 Tháng 2 (P.11) thì sản phụ chuyển dạ. Tài xế Thảo liền dừng xe ven đường rồi cùng người nhà hỗ trợ sản phụ sinh con an toàn trên xe, sau đó, nhanh chóng đưa sản phụ đến bệnh viện Hùng Vương để đội ngũ y tế chăm sóc sức khỏe cho 2 mẹ con.

Tài xế taxi giúp sản phụ “vượt cạn” thành công giữa tâm dịch - Ảnh 1.
Tài xế Thảo nhiều lần trả lại tài sản có giá trị khách hàng để quên trên xe.

Được biết, tài xế Nguyễn Thanh Như Thảo đã gắn bó với Mai Linh hơn 6 năm và nhiều lần trả lại tài sản có giá trị khách hàng để quên trên xe. Tháng 3 và tháng 11/2020, anh đã trả lại 3 chiếc Iphone 11, 12 cho khách hàng.

Tính đến nay, hãng taxi Mai Linh đã hỗ trợ 244 sản phụ vượt cạn thành công trên xe./.

Cùng chuyên mục

Hành trình “Tiếp sức mưu sinh” cùng Vầng Trăng Khuyết và ZaloPay chăm lo sức khỏe cho người lao động lớn tuổi tại Việt Nam
Trong khuôn khổ hành trình “Tiếp sức mưu sinh - Hỗ trợ giảm nhẹ áp lực mưu sinh tuổi xế chiều” do Quỹ Trăng Khuyết và Hội Người cao tuổi TP.HCM tổ chức, lại tiếp tục có thêm 23 ông bà lao động lớn tuổi được nhận gói tiếp sức này. Đây là gói hỗ trợ chi phí y tế thiết thực và nguồn động viên tinh thần to lớn, giúp các ông bà lao động lớn tuổi yên tâm trong hành trình mưu sinh ở tuổi xế chiều.
Những khoảnh khắc ngập tràn cảm xúc trong đêm nhạc “Gieo mầm Thiện tâm”
1,3 tỷ đồng cho bức tranh “Hồi sinh” do họa sĩ trẻ Vàng Hải Hưng cùng học sinh trường THCS - THPT Bát Xát, huyện Bát Xát, Lào Cai thực hiện; 400 triệu đồng cho chiếc áo có chữ ký của các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam. Đi cùng các con số “khủng” là những khoảnh khắc ngập tràn cảm xúc làm lay động trái tim hàng triệu khán giả theo dõi đêm nhạc thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” do Vingroup và SpaceSpeakers Label tổ chức tại Ocean City vào tối 29/9 vừa qua.
“Gieo mầm Thiện tâm” quyên góp gần 21,6 tỷ đồng hỗ trợ tái thiết trường học vùng bão lũ
Hơn 2 triệu người xem, hàng tỷ đồng quyên góp được qua các màn đấu giá vật phẩm “độc nhất”, màn trình diễn cống hiến hết mình của hơn 20 nghệ sĩ hàng đầu hòa nhịp cùng hàng triệu những trái tim nhân ái hướng về đồng bào bão lũ… Đó là những dấu ấn mạnh mẽ trong đêm nhạc ngập tràn cảm xúc diễn ra tối 29/9 tại Ocean City, khép lại chuỗi sự kiện thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”” do Tập đoàn Vingroup phát động.
Hành trình trải nghiệm đầy ý nghĩa với chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” ngay trong ngày đầu tiên
Ngay trong ngày đầu tiên tổ chức, chuỗi sự kiện thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm” do Vingroup tổ chức nhằm ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão Yagi đã chào đón sự tham gia của rất nhiều người dân Hà Nội và các tỉnh lân cận với hàng loạt hoạt động, trải nghiệm hấp dẫn và ý nghĩa.

Tin mới

Hà Lan: “Sách giáo khoa” của toàn cầu về lấn biển và trị thủy
Không phải ngẫu nhiên Hà Lan lại có tên gọi là “Netherlands” hay “vùng đất thấp”. Hàng trăm năm qua, quốc gia nằm thấp nhất so với mực nước biển đã không ngừng “viết lại sách giáo khoa” toàn cầu về lấn biển, trị thủy với những dự án quy mô để nỗ lực giành đất từ biển phát triển kinh tế.
Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất giảm giá vé tàu xe công cộng cho học sinh, sinh viên
Mới đây, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố dự thảo Nghị định sửa đổi, bổ sung Nghị định số 84/2020/NĐ-CP quy định chi tiết một số điều của Luật Giáo dục. Trong đó, Bộ Giáo dục và Đào tạo đề xuất học sinh, sinh viên được giảm giá vé tàu điện trên cao, tàu điện ngầm, phà; học sinh phổ thông được miễn phí tham quan các thiết chế văn hóa như: bảo tàng, di tích lịch sử-văn hóa, danh lam thắng cảnh.