Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 06/08/2022 15:40 (GMT+7)

Tài xế đậu xe ngang ngược gặp chủ nhà 'tính nóng như kem' và cái kết

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau khi quay lại lấy xe, chủ ô tô phải "khóc thét" với cảnh tượng trước mắt.

Đậu đỗ xe sai quy định, nhiều tài xế ô tô đã phải lĩnh hậu quả "đắng nghét". Các vụ việc liên quan xuất hiện khá nhiều trên mạng xã hội để vừa nhắc nhở, vừa cảnh báo các tài xế về việc đậu đỗ xe, thế nhưng, nhiều tài xế vẫn rất chủ quan.

Mới đây, một tài xế đã khóc thét trước cảnh tượng trước mắt khi chứng kiến ô tô bị tạt sơn loang lổ cũng vì hành động... đậu xe chắn trước một cửa hàng.

Tài xế đậu xe ngang ngược gặp chủ nhà 'tính nóng như kem' và cái kết Ảnh 1

Có thể thấy, chiếc xe đã đậu trước một cửa hàng kinh doanh, điều này đã vô tình chắn lối đi của khách hàng. Có lẽ, vì quá tức giận trước hành động này của tài xế ô tô, chủ cửa hàng đã ngay lập tức xử lý bằng cách... tạt sơn.

Tài xế đậu xe ngang ngược gặp chủ nhà 'tính nóng như kem' và cái kết Ảnh 2

Hình ảnh ghi lại có thể thấy, trên mui xe, kính xe, và gương loang lổ rất nhiều vết sơn. Nhìn ảnh, ai cũng xót xa thay cho chủ xế hộp.

Tài xế đậu xe ngang ngược gặp chủ nhà 'tính nóng như kem' và cái kết Ảnh 3

Bên cạnh đó, dân mạng cũng cho rằng, đây tiếp tục là một bài học dành cho các chủ ô tô nếu cứ đậu đỗ xe không đúng quy định thì sớm muộn cũng lãnh hậu quả. Ngoài ra, việc tạt sơn lên xe ô tô như trên cũng không được dân mạng ủng hộ.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).