Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/11/2022 17:46 (GMT+7)

Tái hiện chiêu cũ, Ronaldo có ngay bàn thắng mở tài khoản World Cup 2022

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau hiệp 1 đầy khó khăn, Ronaldo đã thay áo để tìm kiếm bàn thắng.

Nếu để ý, không khó để fan nhận ra Cristiano Ronaldo đã thay áo dài tay sang áo cộc tay trong giờ nghỉ giải lao giữa 2 hiệp trận đấu với Ghana. Anh thực hiện điều này trong bối cảnh ĐT Bồ Đào Nha gặp rất nhiều khó khăn trước lối chơi phòng ngự tập trung của đối thủ. Bản thân Ronaldo cũng bị từ chối một bàn thắng.

Sang hiệp 2, Ronaldo với chiếc áo cộc tay đã mở điểm cho Bồ Đào Nha trên chấm phạt đền.

Ronaldo thay áo cộc tay sau giờ nghỉ

Đến thời điểm hiện tại, Ronaldo chưa từng tiết lộ lý do thay áo của mình. Nhiều CĐV cho rằng CR7 cảm thấy cần 1 sự thay đổi, chiếc áo cộc tay sẽ đem lại may mắn hơn nên trong lúc khó khăn mới tìm đến nó. Số khác thì đưa ra một luận điểm logic và thực tế hơn, rằng áo cộc tay sẽ giúp tiền đạo 37 tuổi thi đấu thoải mái hơn áo dài.

Dù sao đi nữa, chiêu thay áo của Ronaldo đã đem lại tác dụng. Sau bàn thắng mở điểm, thầy trò HLV Fernando Santos thi đấu thanh thoát hơn hẳn, chiếm lĩnh thế trận và giành thắng lợi với tỉ số 3-2 chung cuộc.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu tiên siêu sao 37 tuổi làm điều này.

Vào tháng 7 năm 2016, trong trận đấu với xứ Wales tại Euro, Ronaldo cũng gặp khó khăn khi bị đối phương đeo bám quá sát nên quyết định đổi từ áo dài tay sang áo cộc tay. Ngay sau đó, anh ghi bàn khai thông bế tắc cho Bồ Đào Nha và góp công lớn vào bàn thắng thứ 2, ấn định thắng lợi 2-0 chung cuộc.

Tái hiện chiêu cũ, Ronaldo có ngay bàn thắng mở tài khoản World Cup 2022 - Ảnh 2.

Tại Euro 2020, Ronaldo làm điều tương tự trước đội tuyển Bỉ ở vòng 1/ 8. Có điều lần này anh đã không thể giúp đội nhà đánh bại đối thủ mạnh. Ở một giải đấu quan trọng như World Cup, nhiều khả năng chúng ta sẽ được chứng kiến thêm những thay đổi mang tính “tâm linh” của CR7.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Vinhomes tiếp tục nâng tầm chuẩn sống, kiến tạo không gian sống xanh - vui khỏe - đẳng cấp tại Ocean City
Quần thể sân thể thao Tennis; Sân tập golf, Đường đua Go Kart; Tổ hợp mua sắm - vui chơi - giải trí K-Town; Sạc ô tô điện miễn phí trong vòng 2 năm… là những đặc quyền đẳng cấp được Vinhomes bổ sung tại Ocean City - bên cạnh hệ thống tiện ích vượt trội đang có. Đây là bước tiến theo của chủ đầu tư trong nỗ lực mang đến cho cư dân “một nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Ngân hàng thương mại có thể bị cấm bán bảo hiểm liên kết đầu tư
Ngân hàng Nhà nước đang dự thảo Thông tư quy định việc cấp đổi Giấy phép, cấp bổ sung nội dung hoạt động vào Giấy phép và một số quy định về tổ chức, hoạt động của ngân hàng thương mại, chi nhánh ngân hàng nước ngoài, văn phòng đại diện tại Việt Nam của tổ chức tín dụng nước ngoài, tổ chức nước ngoài khác có hoạt động ngân hàng.
Đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC
Các chuyên gia, thành viên Hội đồng Tư vấn chính sách tài chính, tiền tệ quốc gia đề xuất bỏ độc quyền vàng miếng SJC và đề nghị triển khai các giải pháp quyết liệt nâng hạng thị trường chứng khoán.
Những đối tượng có thể được sử dụng thẻ ngân hàng
Người từ đủ 18 tuổi trở lên có năng lực hành vi dân sự đầy đủ theo quy định của pháp luật được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước; người từ đủ 15 tuổi đến chưa đủ 18 tuổi không bị mất hoặc hạn chế năng lực hành vi dân sự được sử dụng thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng, thẻ trả trước.