Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 25/11/2022 17:38 (GMT+7)

Xem trực tiếp Wales vs Iran, VTV, 17 giờ ngày 25/11, World Cup 2022 trên kênh nào?

Theo dõi GĐ&PL trên

Cập nhật link xem trực tiếp Wales vs Iran, diễn ra lúc 17h00 ngày 25/11, link trực tiếp VTV, trong khuôn khổ Giải bóng đá vô địch thế giới - World Cup 2022 phục vụ quý độc giả.

Thông tin trước trận Wales vs Iran

Wales vs Iran là một trong số những trận đấu hấp dẫn trong ngày thi đấu thứ 4 của World Cup 2022. Link xem trực tiếp trận đấu này được cập nhật phục vụ quý độc giả quan tâm.

Đây là trận đấu thứ 2 của cả Xứ Wales và Iran, trước đó, Xứ Wales đã có 1 điểm trước đội tuyển Mỹ trong trận ra quân. Trong khi đó, ĐT Iran lại thua tan nát trước tuyển Anh với tỷ số 2-6.

Với tình thế hiện tại, ĐT Mỹ ở vào tình thế buộc phải thắng Iran nếu muốn gia tăng cơ hội đi tiếp. Hôm nay, đối đầu với đại diện châu Á cũng là cơ hội và là thử thách mà Gareth Bale cùng các đồng đội phải vượt qua.

Xem trực tiếp Wales vs Iran, VTV, 17h00 ngày 25/11, World Cup 2022 trên kênh nào?
Gareth Bale cùng các đồng đội phải vượt qua Iran nếu muốn có cơ hội đi tiếp.

Với ĐT Iran, trước khi World Cup 2022 diễn ra, họ được dự đoán là một đội tuyển mạnh mẽ và thi đấu quyết tâm. Nhưng thất bại tan nát trước ĐT Anh trong ngày ra quân đã chỉ rõ những vấn đề của đại diện châu Á. Có thể nói, không tính mặt kết quả, Iran còn thể hiện tinh thần thi đấu bạc nhược, rệu rã.

Nếu như không thay đổi, Iran hoàn toàn sẽ nhận thêm một thất bại trước Xứ Wales và đồng nghĩa với việc hết hy vọng vào vòng 16 đội.

Trận đấu giữa Xứ Wales vs Iran tại Bảng B World Cup 2022 diễn ra lúc 17 giờ ngày 25/11 trên sân vận động Ahmed bin Ali Stadium.

Đội hình dự kiến

Xứ Wales:

Hennessey; Davies, Rodon, Ampadu; Williams, Morrell, Ramsey, Roberts; James, Moore, Bale

Iran:

Beyranvand; Moharrami, Kanaani, Khalilzadeh, Hajisafi; Jahanbakhsh, Noorollahi, Eztolahi, Amiri, Taremi; Azmoun.

Link xem trực tiếp Wales vs Iran

LINK 1

LINK 2

Liên tục cập nhật link xem trực tiếp Wales vs Iran trực tiếp bóng đá các trận đấu tại World Cup 2022, Ngoại hạng Anh, La liga, Bundesliga, Ligue 1, Ligue 2, Cúp C1 - Champions League, C2 - Europa League 2022/23 phục vụ quý độc giả quan tâm. Link xem trực tiếp bóng đá VTV, trực tiếp bóng đá VTV2, trực tiếp bóng đá VTV3, trực tiếp bóng đá VTV5...

Cùng chuyên mục

Tin mới

Những đơn vị tiếp nhận xử lý thông tin về vi phạm giao thông
Thời gian qua, một số trường hợp người dân cung cấp thông tin, hình ảnh về hành vi vi phạm trên mạng xã hội đã được CSGT ghi nhận, xác minh, xử lý. Vậy, lực lượng Công an có đầu mối tiếp nhận các loại thông tin này để người dân cung cấp trực tiếp không? Hướng dẫn cụ thể thế nào?