Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 23/05/2024 10:25 (GMT+7)

Sức khỏe 3 người bị ong đốt tại Hải Phòng đã ổn định

Theo dõi GĐ&PL trên

Theo thông tin từ các bệnh viện tại Hải Phòng, sức khỏe của 3 bệnh nhân bị ong đốt nặng nhất khi lưu thông trên đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền, Hải Phòng sáng 22/5 đã ổn định.

Sức khỏe 3 người bị ong đốt tại Hải Phòng đã ổn định

Theo Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng, lúc 11 giờ 35 phút, Khoa Hồi sức tích cực và chống độc của Bệnh viện tiếp nhận hai bệnh nhân ở phường Đông Hải 2, quận Hải An, Hải Phòng cùng đến điều trị ong đốt.

Cụ thể, bệnh nhân B.T.N, sinh năm 2012, có khoảng 30 nốt ong đốt ở vị trí đầu, tay, ngực, lưng. Bệnh nhân N.H.Đ, sinh năm 2023, có khoảng 7 nốt ong đốt ở ngực, lưng. Vết đốt đỏ, không nề, kích thước bằng đầu kim, đau nhiều. Cả hai bệnh nhân đều được chẩn đoán phản vệ do ong đốt.

Sau khi tiếp nhận bệnh nhân, kíp trực của Bệnh viện Trẻ em Hải Phòng làm các xét nghiệm và điều trị chuyên môn cho bệnh nhân. Đến 15 giờ cùng ngày, sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định. Hiện cả hai bệnh nhân vẫn đang ở lại bệnh viện để theo dõi điều trị.

Lưu thông trên đường Lê Hồng Phong sáng 22/5, một trường hợp khác bị ong đốt nặng là chị H.T.P, sinh năm 1989, cũng đã được chuyển đến điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp, Hải Phòng. Theo thông tin từ bệnh viện, hiện bệnh nhân tỉnh táo, không ảnh hưởng đến đến tính mạng nhưng vẫn phải theo dõi, điều trị tại bệnh viện.

Trước đó, khoảng 10 giờ 30 phút sáng 22/5, một khách sạn trên mặt đường Lê Hồng Phong phá dỡ tổ ong trên tầng cao của khách sạn khiến nhiều con ong bay xuống và đốt người đi đường, trong đó có 3 trường hợp trên. Các trường hợp này đã được chuyển đến cơ sở y tế gần nhất để sơ cứu, sau đó được chuyển đến Bệnh viện Trẻ em và Bệnh viện Việt Tiệp điều trị.

Cùng chuyên mục

Đồng Nai ghi nhận ca bệnh từ vi khuẩn Whitmore đầu tiên
Thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai, đến ngày 3/9, tình trạng sức khỏe của bệnh nhi T.T.D.M., (14 tuổi, ngụ xã Suối Cát, huyện Xuân Lộc, Đồng Nai) bị nhiễm vi khuẩn Burkholderia pseudomallei, là vi khuẩn gây bệnh Whitmore đã ổn định và đang tiếp tục điều trị theo phác đồ, dự kiến 2 tuần nữa bệnh nhi được xuất viện. Đây là ca bệnh nhiễm vi khuẩn Whitmore đầu tiên ghi nhận ở Đồng Nai.
Phú Thọ: 152 công nhân bị ngộ độc thực phẩm tại Công ty TNHH Sunrise Apparel Việt Nam ổn định sức khỏe, được ra viện
Sau 2 ngày được điều trị kịp thời theo quy trình và đúng phác đồ của Bộ Y tế, chiều ngày 30/8/2024, 152 công nhân bị ngộ độc thực phẩm tại Công ty TNHH Sunrise Apparel Việt Nam (Lô CN 5, Cụm công nghiệp Hoàng Xá, Huyện Thanh Thuỷ, tỉnh Phú Thọ) đã ổn định sức khỏe và được xuất viện.

Tin mới

6 thương hiệu chủ chốt của Vingroup được vinh danh trong Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024
Ngày 6/9/2024, công ty định giá thương hiệu uy tín toàn cầu Brand Finance công bố báo cáo về 100 thương hiệu giá trị nhất và mạnh nhất Việt Nam năm 2024. Trong đó, lần đầu tiên 6 thương hiệu chủ chốt thuộc hệ sinh thái Vingroup gồm Vinhomes, Vinpearl, Vincom Retail, VinFast, Vinschool, Vinmec đồng loạt được vinh danh trong Top 100, khẳng định sức mạnh và sự phát triển không ngừng của Tập đoàn đa ngành hàng đầu khu vực.
Vincom Plaza Imperia Hải Phòng tái xuất với trải nghiệm phong cách mua sắm hoàn toàn mới
Dịp lễ Quốc khánh vừa qua, “phượng hoàng đất Cảng” Vincom Plaza Imperia - biểu tượng thương mại nơi trung tâm thành phố đã chính thức tái xuất và nhanh chóng trở thành tâm điểm mua sắm, vui chơi giải trí của du khách và người dân Hải Phòng, nhất là khi có sự xuất hiện của hàng loạt thương hiệu mới và chuỗi sự kiện chào mừng sôi động.
Khối tài sản của đại gia Lê Hồng Minh, CEO kì lân công nghệ VNG
Trong phiên giao dịch 6/9, cổ phiếu VNZ của CTCP VNG do đại gia Lê Hồng Minh giữ vị trí Tổng giám đốc đã có thời điểm giảm kịch sàn trước khi phục hồi trở lại vào cuối phiên. Với đà giảm của cổ phiếu VNZ thời gian gần đây, khối tài sản của Tổng giám đốc Lê Hồng Minh cũng đã giảm mạnh so với mức đỉnh.