Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 16/09/2022 14:48 (GMT+7)

Sự thật về thông tin “Học viện Dontra lừa đảo, đào tạo chui?”

Theo dõi GĐ&PL trên

Dontra Academy là cái tên quen thuộc trong ngành thẩm mỹ, tuy nhiên thời gian gần đây đơn vị đã gặp phải những thông tin làm hoang mang đến các bạn đang tìm hiểu đến khóa học tại học viện. Điều này đã làm ảnh hưởng lớn đến uy tín của học viện.

Vậy thực hư về thông tin học viện “lừa đảo”, “đào tạo chui” như thế nào? Chất lượng đào tạo của Học viện Dontra ra sao?

a3-1663313926.jpg
Học viện thẩm mỹ Quốc tế Dontra.

Dontra đã bị phản ánh về những thông tin xấu nào?

Gần đây, Học viện Dontra đã đối mặt với những nguồn tin tố cáo học viện đang “đào tạo chui”, “không có giấy phép hành nghề”, “học viện lừa đảo”. Tin tức về học viện được cho là do đơn vị không được cấp phép đào tạo các ngành nghề thẩm mỹ hay chứng chỉ đào tạo của học viện không có giá trị trên toàn quốc.

Những nguồn tin này đã làm ảnh hưởng lớn đến độ uy tín của học viện. Nó không chỉ làm hoang mang các học viên khi mới đặt cọc tiền học tại học viện mà còn tác động đến suy nghĩ của một số bạn trẻ khi có ý định theo học tại Dontra.

Học viện Dontra đào tạo chui – Thông tin này có đúng không?

Qua quá trình tìm hiểu cho thấy những thông tin trên về học viện là không chính xác và không có cơ sở để khẳng định Dontra “lừa đảo học viên”. Đây có thể là chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh từ các đối thủ của học viện.

Học viện Dontra là một trong số ít đơn vị được cấp giấy phép có giá trị toàn quốc của Sở Lao động Thương binh và Xã hội. Dontra trang bị đầy đủ cơ sở vật chất và môi trường học nghề tốt cho học viên. Giảng viên tại học viện đều là người có chuyên môn cao, đạt nhiều thành tích trong nghề.

CEO Đoàn Huyền Trang khẳng định: “Dontra luôn hoạt động với phương châm “nói thật, làm thật” bởi vậy không có tình trạng đơn vị quảng cáo tâng bốc, sai sự thật về học viện mình.”. Điều này được minh chứng bằng những phản hồi, đánh giá tốt của các bạn khi học tại học viện.

Những nguồn tin sai sự thật không thể làm lung lay tôn chỉ, mục tiêu hoạt động của Dontra mà còn giúp học viện ngày càng nỗ lực, phấn đấu để khẳng định được vị thế của mình.

Sự thật về chất lượng đào tạo của Học viện Dontra?

Thành tích mà Dontra đạt được chính là câu trả lời rõ ràng nhất để vạch trần những thông tin thất thiệt về đơn vị.

Được cấp phép đào tạo của Sở Lao động Thương binh và Xã hội

Học viện Dontra được cấp phép hoạt động đào tạo nghề của Sở Lao động Thương binh và Xã hội. Giấy phép cho thấy sự uy tín của học viện bởi để nhận được giấy phép thì đơn vị cần đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn hành nghề theo quy định của Bộ Lao động Thương binh và Xã hội về: cơ sở vật chất, môi trường học tập và đội ngũ giảng viên.

a2-1663313926.jpg
Giấy phép hoạt động giáo dục nghề nghiệp của Dontra do Sở Lao động Thương binh và Xã hội cấp.

Dontra nhận được sự khen ngợi từ các cơ quan báo chí

Với sự nỗ lực không ngừng Học viện Dontra đã được ghi nhận bởi các đơn vị truyền thông, báo chí. Thời gian gần đây, Dontra Academy đã được báo VnExpress đưa tin và dành lời khen về chất lượng đào tạo của học viện.

Cùng với đó, học viện đã được Đài Truyền hình Việt Nam là lựa chọn là đơn vị ghi hình cho chương trình: Thông tin 260 phát sóng vào ngày 9/8/2022.

Nhận được sự khen ngợi của các cơ quan báo chí, học viện đã tăng thêm độ uy tín của mình. Điều này cũng đã giúp nhiều bạn trẻ có lựa chọn đúng đắn về cơ sở để tự tin gửi gắm tương lai của mình.

a1-1663313926.jpg
Học viên sẽ được giới thiệu việc sau khi tốt nghiệp tại Dontra.

Dontra Academy nhận được sự yêu quý của nhiều học viên, bởi học viện luôn mang đến những quyền lợi, đãi ngộ lớn cho họ trong quá trình học và sau khi tốt nghiệp. Học viện được giới thiệu việc làm sau khóa học và chỉ cần đóng học một lần học trọn đời, không phát sinh thêm chi phí.

Chất lượng đào tạo tốt và sự tận tâm trong nghề đã giúp Dontra dù gặp phải những thông tin thất thiệt nhưng vẫn khẳng định được sự uy tín và tin tưởng của nhiều bạn trẻ lựa chọn là nơi để học nghề.

Bạn có thể đọc thêm:

- VTV3 nói gì về học viện thẩm mỹ Dontra

Cùng chuyên mục

Có thêm nhiều dịch vụ y tế mới, cư dân Ocean City an tâm “sống khỏe” trọn đời
Hệ thống chăm sóc sức khỏe Vinmec sẽ “phủ sóng” rộng khắp Ocean City, từ đặc quyền y tế tận nhà, chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, mở thêm phòng khám đa khoa cho tới đưa vào vận hành bệnh viện an dưỡng siêu sang đầu tiên tại Việt Nam. Việc thăng hạng chất lượng cuộc sống bằng các “lá chắn” y tế càng cho thấy Ocean City là “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”.
Quỹ VINIF tài trợ 160 tỷ cho khoa học và công nghệ Việt Nam năm 2023
Ngày 16/01/2024, tại Hà Nội, Quỹ Đổi mới Sáng tạo Vingroup (VINIF) công bố khoản tài trợ cho khoa học công nghệ Việt Nam trong năm 2023 là 160 tỷ đồng và nâng tổng giá trị đã tài trợ trong 5 năm qua lên tới 800 tỷ đồng. Quỹ VinIF là chương trình phi lợi nhuận của Tập đoàn Vingroup, nhằm mục tiêu thay đổi môi trường nghiên cứu và góp phần tạo bệ phóng đưa khoa học Việt vươn tầm quốc tế.
Sun Group ra quân hưởng ứng “Ngày vì môi trường Phú Quốc” 2024
Quyết tâm lan tỏa thông điệp bảo vệ môi trường và vì một đảo Ngọc xanh-sạch-đẹp, sáng 13/1, Phú Quốc đã chính thức khởi động “Ngày vì môi trường Phú Quốc” năm thứ 5 tại phường An Thới, quy tụ hơn 700 tình nguyện viên với 3,5 tấn rác được thu gom.

Tin mới

Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.