Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 03/08/2023 17:56 (GMT+7)

Shark Bình - Phương Oanh ngọt ngào ở trời Tây, đằng gái tinh tế với chi tiết này

Theo dõi GĐ&PL trên

Sau lễ ăn hỏi, Shark Bình - Phương Oanh đã có chuyến trăng mật, vi vu ở Mỹ. Cả hai vừa tung ra loạt ảnh đầy tình cảm và lãng mạn, trong đó, phía Phương Oanh được khen ngợi hết lời về gu thời trang.

Sau bao sóng gió kể từ khi chuyện tình cảm bị "khui" ra, ngày 26/7 vừa qua, Phương Oanh và Shark Bình đã tổ chức lễ ăn hỏi, chính thức về chung một nhà.

Sau sự kiện trọng đại này, cặp đôi đã có chuyến trăng mật đầy lãng mạn tại Mỹ, kết hợp với một số công việc khác. Tại trời Tây, cặp đôi không ngại ngần thể hiện tình cảm của đôi "vợ chồng son"; mới đây, dân tình được phen xuýt xoa trước loạt ảnh cực đẹp mắt của cả hai.

Shark Bình - Phương Oanh ngọt ngào ở trời Tây, đằng gái tinh tế với chi tiết này Ảnh 1
Phương Oanh và Shark Bình lựa chọn phong cách tối giản, ưu tiên sự trẻ trung, năng động.

Trong loạt ảnh này, cả hai chọn phong cách tối giản nhưng vẫn đảm bảo được sự năng động. Nếu Shark Bình được ngợi khen bởi sự trẻ trung khi kết hợp quần lửng và áo phông trắng, khoác bên ngoài áo sơ mi xanh nhạt; thì Phương Oanh khiến dân tình không ngớt lời khen ngợi bởi những bộ trang phục khoe trọn vòng eo thon gọn.

Shark Bình - Phương Oanh ngọt ngào ở trời Tây, đằng gái tinh tế với chi tiết này Ảnh 2
Phương Oanh được khen ngợi tinh tế khi chọn giày bệt để không quá chênh lệch chiều cao so với chồng.

Bên cạnh đó, ở những hình ảnh này, có một chi tiết khiến nhiều người phải dành lời khen cho sự tinh tế của Phương Oanh, đó chính là việc cô chỉ mang giày dép bệt, tránh những đôi cao gót để không quá chênh lệch với chồng.

Shark Bình - Phương Oanh ngọt ngào ở trời Tây, đằng gái tinh tế với chi tiết này Ảnh 3
Cặp đôi tình tứ khi cùng nhau thưởng thức món ngon.

Ngoài ra, Phương Oanh trông càng xinh đẹp và dịu dàng hơn khi chọn lối trang điểm nhẹ nhàng. Trong đó, điều khiến nữ diễn viên trở nên nổi bật chính là màn kết hợp trang phục với phụ kiện hàng hiệu như khuyên tai Chanel, vòng tay Hermes...

Shark Bình - Phương Oanh ngọt ngào ở trời Tây, đằng gái tinh tế với chi tiết này Ảnh 4
Phương Oanh được ngợi khen bởi lối trang điểm nhẹ nhàng, kết hợp phụ kiện tinh tế.

Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông về kế hoạch sau khi kết hôn, Phương Oanh cho biết, cô muốn tập trung thời gian để xây dựng hạnh phúc gia đình; tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc cô sẽ trở thành bà nội trợ toàn phần. Thay vào đó, nữ diễn viên sẽ cố gắng giữa gia đình và xây dựng sự nghiệp riêng, phát triển thương hiệu thời trang cá nhân. Ngoài ra, nếu có cơ hội, Phương Oanh sẽ quay trở lại với sự nghiệp diễn xuất.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.