Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 30/07/2023 14:00 (GMT+7)

Cháu gái Phương Oanh hé lộ cách Shark Bình lấy lòng nhà vợ cực mượt

Theo dõi GĐ&PL trên

Cháu Phương Oanh chia sẻ rằng Shark Bình đã lì xì số tiền cho cô trong khoảng thời gian được cho là đầu năm 2023.

Sau khi lễ ăn hỏi của Shark BìnhPhương Oanh kết thúc, những câu chuyện xoay quanh cặp vợ chồng son vẫn là chủ đề được khán giả không ngừng xôn xao, bàn tán.

Cách đây vài ngày trước, cháu gái của nữ chính Quỳnh Búp Bê đã chủ động chia sẻ về câu chuyện cách Shark Bình lấy lòng nhà vợ ở trên trang cá nhân.

Cháu gái Phương Oanh hé lộ cách Shark Bình lấy lòng nhà vợ cực mượt Ảnh 1
Dựa vào trang phục của Phương Oanh và Shark Bình, nhiều người cho rằng hình ảnh này được chụp lại trong lần nam doanh nhân về quê vợ vào dịp Tết Nguyên Đán vừa qua.

Cụ thể cô cho biết: "Kể ra kêu gọi được “dàn chân dài áo đỏ” này là hơi bị tín nha. Chúc dì và chú trăm năm hạnh phúc. Từ giờ cháu không phải “giữ ảnh cho riêng mình” nữa rồi".

Cháu gái Phương Oanh hé lộ cách Shark Bình lấy lòng nhà vợ cực mượt Ảnh 2
Cháu gái Phương Oanh hào hứng kể thêm cô được Shark Bình cho tiền khi nam doanh nhân về quê vợ: "Đi qua cổng hải quan, anh đó cười bảo “đồng 500k vẫn kẹp trong hộ chiếu này”mà anh đâu biết là đồng tiền đầu tiên em “gọi vốn” Shark Nguyễn Hòa Bình thành công đâu".

Cháu nữ diễn viên chia sẻ bản thân đã phải giữ bí mật câu chuyện này rất lâu, đến thời điểm hiện tại mới dám kể: "Giữa hàng ngàn "người em" không có suất lì xì, lần đầu tiên “đứa cháu 28 tuổi” có hơn 20 cậu, dì lít nhít còn đang đi học được hiên ngang ra nhận tiền. Chỉ đơn giản dì Đỗ Phương Oanh bảo con bé này nó là cháu".

Cháu gái Phương Oanh hé lộ cách Shark Bình lấy lòng nhà vợ cực mượt Ảnh 3
Trong khoảng thời gian diễn ra lễ ăn hỏi, Phương Oanh luôn được Shark Bình để tâm, chăm sóc "tận răng" (Ảnh: Lê Chí Linh).

Sau khi biết Shark Bình "lấy lòng" các thành viên gia đình nhà vợ bằng việc lì xì số tiền được là khá lớn, đa số khán giả đều vô cùng bất ngờ. Tuy nhiên nhiều người cho rằng, với mức thu nhập của nam doanh nhân thì việc sử dụng số tiền 500 nghìn cho cháu của Phương Oanh là điều hoàn toàn bình thường.

Xem thêm clip: Shark Bình: Trong chuyện này người tôi cảm thấy có lỗi nhất là các con và Phương Oanh

Cùng chuyên mục

Tin mới

Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.