Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 21/12/2022 13:30 (GMT+7)

Shark Bình động viên bản thân 'cố gắng phấn đấu' để trở thành 'báu vật sau lần 1 ly hôn'

Theo dõi GĐ&PL trên

Trong phần bình luận bài viết mà Shark Bình đăng tải, vị "cá mập" cũng lý giải lý do vì sao "đàn ông một lần ly hôn là báu vật", kèm theo đó là dòng trạng thái: "Cố gắng phấn đấu".

Mới đây, bộ ba Shark Bình - Phương Oanh - bà Đào Lan Hương (vợ Shark Bình) lại một lần nữa khiến dư luận xôn xao bàn tán. Trên trang cá nhân, cả Shark Bình lẫn bà Đào Lan Hương liên tục cập nhật trạng thái, hình ảnh với nhiều ẩn ý sâu xa khiến nhiều người phải chú ý.

Mới đây, trên trang cá nhân shark Bình đăng tải trạng thái ẩn ý việc đang có mặt tại tòa để giải quyết vụ ly hôn. Kèm theo hình ảnh chụp tại TAND Hà Nội, Shark Bình viết: "'Người ta nói đàn ông một lần ly hôn là 'báu vật', còn hai lần là 'rác rưởi''.

Shark Bình động viên bản thân 'cố gắng phấn đấu' để trở thành 'báu vật sau lần 1 ly hôn' Ảnh 1

Bên cạnh đó dưới phần bình luận, nam doanh nhân còn đính kèm một đường link giải thích cho dòng trạng thái của mình, nói rõ tại sao đàn ông ly hôn một lần lại là báu vật. Anh còn tự động viên mình: "Cố gắng phấn đấu". Kèm theo lời động viên này là link bài báo lý giải "Vì sao đàn ông ly hôn một lần là báu vật?".

Shark Bình động viên bản thân 'cố gắng phấn đấu' để trở thành 'báu vật sau lần 1 ly hôn' Ảnh 2

Theo như bài viết này, có 9 lý do để đàn ông "ly hôn một lần trở thành báu vật" gồm: 1. Họ chọn bạn vì những phẩm chất thực tế hơn; 2. Họ đã hiểu phụ nữ cần gì và đời sống gia đình cần nuôi dưỡng ra sao; 3. Họ biết đâu là sai lầm và trưởng thành từ sai lầm; 4. Họ thường ổn định về tài chính; 5. Họ biết trân trọng hạnh phúc hiện tại; 6. Họ cảm nhận được sự thiêng liêng của hai tiếng ‘gia đình’; 7. Họ biết cân bằng trong các mối quan hệ; 8. Họ biết trân trọng bạn đời; 9. Họ có kinh nghiệm phòng the.

Có vẻ như, nam CEO khá tâm đắc với nội dung này nên đã tự động viên mình "cố gắng phấn đấu".

Cách đây 4 tháng trước, khi Shark Bình xác nhận tình trạng độc thân và khẳng định đang hẹn hò với diễn viên Phương Oanh thì bà Đào Lan Hương cũng một mực cho rằng, bà và Shark Bình vẫn đang là vợ chồng hợp pháp.

Lùm xùm này càng đẩy lên cao hơn khi diễn viên Phương Oanh từng có những phát ngôn mang tính thách thức khán giả để bảo vệ tình yêu của mình; đăng tải ảnh tình tứ với Shark Bình để thách thức "chính thất". Cùng thời điểm này, bà Đào Lan Hương cũng mạnh tay mời luật sư, lập vi bằng... sẵn sàng bước vào cuộc chiến pháp lý với nữ diễn viên.

Sau đó, Phương Oanh đã xóa hết hình ảnh chụp chung với Shark Bình, đồng thời khóa Facebook cá nhân và Fanpage riêng một thời gian. Kể từ khi mở lại trang cá nhân, nữ diễn viên không còn những lời lẽ xốc nổi mà thay vào đó là những dòng trạng thái vui vẻ về cuộc sống... Shark Bình cũng từng có động thái tương tự người yêu của mình.

Ngày 29/9 vừa qua, giữa bà Đào Lan Hương và Shark Bình đã có buổi hòa giải tại tòa, tuy nhiên, đôi bên vẫn chưa đi đến thống nhất cuối cùng.

Sau buổi hòa giải, Shark Bình chia sẻ ông và vợ đã đề nghị tòa án cho thêm thời gian vì 2 bên chưa đạt được thỏa thuận về việc chia tài sản. Đồng thời, trên trang cá nhân của mình, Shark Bình khẳng định các con và Phương Oanh là người bị tổn thương nhiều nhất.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.