Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 20/12/2022 16:07 (GMT+7)

Shark Bình chia sẻ ảnh có mặt tại tòa án, trầm ngâm nói về chuyện ly hôn

Theo dõi GĐ&PL trên

Shark Bình chia sẻ anh thường xuyên liên tục di chuyển giữa Sài Gòn và Hà Nội trong thời gian gần đây.

Trong những ngày vừa qua, Shark Bình và Phương Oanh đang vướng vào nghi vấn rạn nứt tình cảm. Nguyên nhân chính là do cả hai đăng những bài viết mang nhiều tâm trạng trên trang cá nhân, đứng trước tin đồn này nam CEO đã trao đổi với Zing: ""Trang cá nhân là nơi có thể chia sẻ tâm trạng và chuyện riêng tư của mỗi người. Cuộc sống bộn bề đủ thứ, chẳng hạn công việc, xã hội… chứ không chỉ có chuyện tình cảm. Riêng chủ đề đời tư cá nhân, tôi xin phép không chia sẻ".

Mới đây trên trang cá nhân, nam CEO bất ngờ chia sẻ hình ảnh đang có mặt tại một tòa án ở thành phố Hà Nội. Ngoài ra anh còn ngầm ám chỉ về chuyện ly hôn: "Người ta nói: đàn ông một lần ly hôn là “báu vật”, còn hai lần là “rác rưởi”.

Shark Bình chia sẻ ảnh có mặt tại tòa án, trầm ngâm nói về chuyện ly hôn Ảnh 1
Hình ảnh mới nhất được Shark Bình đăng tải trên tài khoản cá nhân.

Ở dưới phần bình luận, Shark Bình còn đính kèm thêm link bài viết có tiêu đề "Vì sao đàn ông đã một lần ly hôn là ‘báu vật'" và không quên nói thêm: "Cố gắng phấn đấu". Đồng thời anh đã để lại thêm một bài viết anh lên tiếng về chuyện tình cảm với Phương Oanh, đồng thời nhắn nhủ tới anh em bạn bè thân thiết: "Dành cho các bạn bè quan tâm đến tôi".

Shark Bình chia sẻ ảnh có mặt tại tòa án, trầm ngâm nói về chuyện ly hôn Ảnh 2
Shark Bình.
Shark Bình chia sẻ ảnh có mặt tại tòa án, trầm ngâm nói về chuyện ly hôn Ảnh 3
Phương Oanh.

Trước động thái của nam CEO, một số người cho rằng anh đang tiến hành thủ tục ly hôn với bà Đào Lan Hương. Đặc biệt khi một người bạn hỏi: "Ok chưa?", Shark Bình đã trả lời ngắn gọn: "Sát ván". Tuy nhiên trên thực tế, tất cả chỉ là sự tò mò và suy đoán của cư dân mạng. Thực hư ra sao chỉ có những người trong cuộc mới có thể biết.

Shark Bình chia sẻ ảnh có mặt tại tòa án, trầm ngâm nói về chuyện ly hôn Ảnh 4
Hiện tại bài viết của Shark Bình vẫn đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Luật Đất đai 2024: Bỏ khung giá đất - lành mạnh hóa thị trường đất đai
Luật Đất đai 2024 có hiệu lực từ ngày 1/1/2025 với nhiều điểm mới so với Luật Đất đai 2013, trong đó người dân đặc biệt quan tâm đến việc bỏ khung giá đất, xác định giá theo thị trường. Đây được xem là bước đột phá lớn trong lĩnh vực quản lý, sử dụng đất đai, tạo nên thay đổi căn bản về các vấn đề kinh tế trong chính sách pháp luật về đất đai; làm lành mạnh hóa thị trường; hạn chế đầu cơ, tham nhũng về đất đai.
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.
Top 10 thực phẩm giàu canxi
Canxi là yếu tố then chốt giúp xương phát triển mạnh mẽ và duy trì sức khỏe của trẻ nhỏ, với một chế độ ăn cân đối, bạn có thể đảm bảo cung cấp đủ canxi cho trẻ, từ đó giúp bé có xương khỏe mạnh.