Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ ba, 27/06/2023 14:38 (GMT+7)

Serum giúp phục hồi da cấp ẩm an toàn hiệu quả, lành tính cho nàng

Theo dõi GĐ&PL trên

Sử dụng serum dưỡng da hiện là hình thức làm đẹp được các chị em đặc biệt ưa chuộng. Trong hàng ngàn các dòng serum như hiện nay, thì serum giúp phục hồi da luôn là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ nghiện skincare.

Nếu bạn đang quan tâm đến dòng sản phẩm này, cũng như muốn tìm kiếm cho mình serum phù hợp thì hãy tham khảo ngay thông tin sau đây của chúng tôi.

Tìm hiểu về serum giúp phục hồi da

Serum giúp phục hồi da là sản phẩm được điều chế với dạng tinh chất cô đặc, chứa nhiều thành phần hoạt chất khác nhau như: thành phần cấp ẩm, hỗ trợ tái tạo da, tăng cường đề kháng da,... giúp chăm sóc và nuôi dưỡng da chuyên sâu. Vì thế, việc sử dụng serum giúp mang lại hiệu quả cải thiện da rõ rệt.

capture1-1687851007.JPG
Đôi nét về serum giúp phục hồi làn da.

Serum giúp phục hồi da được cấu tạo bởi những phân tử siêu nhỏ, nên chúng có thể dễ dàng thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì ở dưới làn da, giúp cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da từ sâu bên trong. Những làn da đang gặp vấn đề cần cải thiện nhanh chóng, thì serum giúp phục hồi da là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.

Chọn lựa serum giúp phục hồi da

Để đảm bảo chọn lựa được loại serum giúp phục hồi da phù hợp với da của mình nhằm mang lại hiệu quả cao, các nàng nên chú ý những điều cơ bản sau:

Chọn serum đảm bảo phù hợp với làn da

Mỗi loại da khác nhau sẽ có những dạng serum dưỡng da phù hợp, cụ thể:

- Da khô: bạn nên dùng serum có tính dưỡng ẩm cao.

- Da dầu: serum có khả năng se khít lỗ chân lông, kiềm dầu được cho là lựa chọn tốt nhất.

- Da nhạy cảm: bạn nên chọn serum giúp phục hồi da mỏng với thành phần dưỡng tự nhiên. Trước khi dùng, bạn nên test trước lên vùng da ở cổ tay.

capture2-1687850183.JPG
Chọn serum phù hợp với làn da của mình.

Chọn serum theo nhu cầu

Serum giúp phục hồi da mang tính chất chuyên biệt, vì thế với mỗi nhu cầu chăm sóc da khác nhau để bạn có thể chọn được cho mình loại serum phù hợp, cụ thể:

- Nếu muốn cải thiện tình trạng da đen sạm, thâm mụn, bạn nên chọn serum dưỡng trắng.

- Để cải thiện làn da sần sùi, bạn nên chọn serum dưỡng ẩm.

- Nếu muốn chăm sóc cho da mụn, bạn nên chọn serum hỗ trợ trị mụn,...

Cho dù là dạng serum nào, bạn cũng nên chú ý chỉ chọn cho mình các dòng serum có một công dụng nhất định. Không nên chọn serum giúp phục hồi da “đa năng”, không chuyên sâu vào một vấn đề, bởi điều này sẽ khó để có thể cải thiện làn da của bạn.

Nên ưu tiên sản phẩm có thành phần an toàn từ thiên nhiên

Không chỉ serum giúp phục hồi da, mà bất kỳ sản phẩm dưỡng da nào bạn cũng cần đặc biệt chú ý tới thành phần của chúng. Theo đó, bạn nên ưu tiên những thành phần dưỡng tự nhiên, tránh các serum dưỡng ẩm có chứa hương liệu, cồn hay tính axit cao. Bởi chúng là tác nhân gây bào mòn, làm mất dưỡng chất tự nhiên của da, khiến da khó phục hồi.

capture3-1687850183.JPG
Nên chọn các dòng serum hỗ trợ phục hồi da có thành phần từ thiên nhiên.

Các thành phần an toàn thường được sử dụng trong serum giúp phục hồi da phải kể đến như: retinol, peptide, axit hyaluronic và vitamin C, omega,... với khả năng chăm sóc da vượt trội như:

- Retinol: cải thiện nếp nhăn, giảm mụn, làm đều màu da.

- Peptide: giúp bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa, giảm các sắc tố đen, giúp nhanh làm lành tổn thương trên da.

- Axit Hyaluronic: giúp da khỏe và dẻo dai hơn dẻo dai hơn.

- Vitamin C trong serum cũng góp phần giúp ổn định da, giúp ngừa mụn, nhanh lành sẹo hiệu quả,...

Serum giúp phục hồi da cấp ẩm Cỏ Mềm an toàn lành tính cho da

Serum HA cấp ẩm phục hồi Tơ Tằm của nhà Cỏ Mềm chính là công thức giúp da luôn mọng nước, căng mịn tươi trẻ. Sản phẩm được chắt lọc những thành phần thiên nhiên an toàn và lành tính giúp xoa dịu và phục hồi làn da của bạn.

Theo đó, serum HA cấp ẩm Tơ Tằm có thành phần 100% từ thiên nhiên, không cồn, không hương liệu, không chất bảo quản, an toàn với những người có làn da nhạy cảm và dùng được ngay cả với các chị em đang mang thai. Sản phẩm đạt chuẩn mức độ lành tính, an toàn vượt trội của dòng sản phẩm đến từ nhà Cỏ Mềm.

Serum HA chứa chiết xuất Tơ Tằm, cùng với chiết suất HA Cationic và HA thuỷ phân giúp tăng khả năng lưu giữ nước trên bề mặt da, tăng khả năng giữ nước ở lại trong da.

capture4-1687850183.JPG
Serum HA phục hồi tơ tằm Cỏ Mềm.

Thể chất dạng gel giúp nhanh thấm lên da, không gây tình trạng bết dính, không bít tắc lỗ chân lông.

Tác dụng của serum HA Tơ Tằm Cỏ Mềm với người dùng:

Serum HA Tơ Tằm Cỏ Mềm là sản phẩm giúp hoàn thiện liệu trình skincare toàn diện của phái đẹp với hiệu quả:

- Giúp dưỡng ẩm da kéo dài, giúp ngăn ngừa tình trạng bị mất nước qua da.

- Phục hồi, kích thích quá trình tái tạo tế bào da mới, nhờ đó mà da trở nên mềm mại, khỏe mạnh hơn.

- Ngăn ngừa tình trạng nếp nhăn và làm chậm quá trình lão hóa da hiệu quả.

Việc sử dụng serum HA cấp ẩm phục hồi Tơ Tằm Cỏ Mềm là bước chăm sóc da cần thiết để giúp cho làn da luôn khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Giá bán sản phẩm: 245.000đ.

Hiệu quả và lợi ích của serum giúp phục hồi da

Serum giúp phục hồi da có tác dụng cải thiện làn da nhanh chóng. Tùy vào thành phần mà các loại serum sẽ sở hữu những công dụng khác nhau như:

- Giúp dưỡng ẩm hiệu quả nhờ thành phần của serum chứa các chất cấp ẩm như Hyaluronic axit, làm tăng độ ngậm nước của da.

- Giúp giảm mụn trứng cá hiệu quả nhờ các hoạt chất như AHA, BHA, Retinol,... hoạt động sâu trong lỗ chân lông, giảm sự hình thành của mụn trứng, cũng như hỗ trợ trị mụn hiệu quả.

- Serum giúp cải thiện làn da, làm mờ nếp nhăn hiệu quả nhờ trong serum giàu chất chống oxy hóa như: vitamin C, vitamin A, vitamin B3,.. ngăn chặn sự oxy hóa, giúp bảo vệ da, giúp da đồng đều màu, cũng như giảm số lượng và độ sâu của các nếp nhăn trên da.

capture5-1687850183.JPG
Sử dụng serum giúp da trắng sáng hơn.

- Serum giúp da trở nên săn chắc hơn, cải thiện độ đàn hồi hiệu quả cho da.

- Serum giúp làm sáng và đều màu da nhờ được xây dựng với retinol, giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, nhờ đó da sáng hơn và mềm mịn hơn.

Sài khoảng từ 3 – 5 ngày sử dụng đều đặn, làn da của bạn sẽ được cấp ẩm, làm dịu và dần cải thiện. Nhờ serum giúp phục hồi da mà các vết sưng đỏ, thâm mụn trên da cũng mờ dần, da cũng không còn tình trạng đỏ rát hay bong tróc. Làn da sớm ổn định, khỏe mạnh sau thời gian dài bạn kiên trì sử dụng.

Theo lời khuyên của các chuyên gia da liễu, việc sử dụng serum giúp phục hồi da là rất cần thiết và nên sử dụng đều đặn, lâu dài nhằm đảm bảo da luôn được tươi trẻ, rạng rỡ.

Hy vọng với những thông tin hữu ích về serum mà chúng tôi mang tới trên đây sẽ giúp chị em hiểu rõ được tầm quan trọng của sản phẩm. Từ đó, lựa chọn được dòng serum giúp phục hồi da “chân ái” cho mình nhé!

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới

Giá xăng giảm mạnh
Giá xăng trong nước ngày 09/5 được Liên bộ Công thương - Tài chính điều chỉnh giảm mạnh. Mỗi lít xăng RON 95 giảm tới 1.410 đồng, giá bán xuống mốc 23.540 đồng/lít.
IDP cấp trái phép hơn 56.000 chứng chỉ IELTS ở Việt Nam
Ngày 8/5, Thanh tra Bộ Giáo dục và Đào tạo đã công bố kết luận thanh tra việc liên kết tổ chức thi, cấp chứng chỉ năng lực ngoại ngữ của nước ngoài với Công ty trách nhiệm hữu hạn Giáo dục IDP (Việt Nam), đơn vị đồng sở hữu bài thi IELTS tại Việt Nam.