Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 19/04/2023 20:11 (GMT+7)

TOP 4 địa chỉ spa Hà Nội làm đẹp cao cấp, uy tín và chất lượng

Theo dõi GĐ&PL trên

Làm đẹp tại spa luôn được ưa chuộng nhằm cải tạo bề mặt da mịn màng, tươi trẻ và đầy sức sống. Tương tự những thành phố lớn khác, Hà Nội cũng nổi lên rất nhiều địa chỉ spa đình đám. Cùng tìm hiểu ngay TOP 4 spa Hà Nội uy tín và chất lượng ngay dưới đây.

SeoulSpa.Vn

SeoulSpa.Vn là cái tên được phái đẹp Hà thành ưa chuộng bởi độ an toàn và hiệu quả vượt trội của từng dịch vụ. Đến đây, khách hàng sẽ được chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm thăm khám, soi da, tư vấn và lên phác đồ điều trị riêng biệt. Nhờ đó chọn được dịch vụ phù hợp và khắc phục khuyết điểm trong thời gian ngắn.

Chưa hết, quá trình thực hiện dịch vụ tại đây còn diễn ra trong phòng tiệt trùng, với không gian và thiết bị, máy móc được khử khuẩn 100%. Qua đó đảm bảo an toàn, không gây nhiễm trùng và lây lan bệnh nguy hiểm cho khách hàng.

Hiện nay, SeoulSpa.Vn đã chuyển giao hàng trăm công nghệ làm đẹp tiên tiến, từ đó ứng dụng vào nhiều dịch vụ bao gồm: Điều trị mụn Laser E2X - Đông trùng hạ thảo; Doctor Laser CO2 trẻ hóa da; Tắm trắng phiến hồng hoa; Giảm béo E-Sonic; Doctor Young cấy siêu vi điểm Maxcollagen…

a1-1681908808.jpg
SeoulSpa.Vn Hà Nội quy tụ nhiều chuyên gia giàu kinh nghiệm.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 38 P. Thái Thịnh, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.

Điện thoại: 1900 6947

Saigon Smile Spa

Saigon Smile Spa cũng là spa trị mụn Hà Nội được nhiều chị em ưa chuộng. Mọi quy chuẩn phục vụ và quy trình dịch vụ tại đây đều diễn ra nghiêm ngặt, đảm bảo mang đến hiệu quả tối ưu, an toàn với mức phí hợp lý cho khách hàng.

Không chỉ có các dịch vụ làm đẹp hiện đại, nơi đây còn nổi tiếng với dịch vụ giảm béo bằng phương pháp trị liệu lưu thông khí huyết được điều phối và giám sát bởi bác sĩ Đông y. Nếu là một tín đồ mê làm đẹp với các liệu trình tự nhiên, đây sẽ là điểm dừng lý tưởng dành cho bạn.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 85 P. Giang Văn Minh, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 024 3844 6666

The Summit Spa

The Summit Spa - địa chỉ Spa Hà Nội gây ấn tượng mạnh với khách hàng bởi không gian rộng rãi, sang trọng và tách biệt với phố thị ồn ào. Đến đây, bạn được trải nghiệm hơn 40 dịch vụ massage, bấm huyệt, hỗ trợ điều trị da, chăm sóc da với phong cách hoàng gia, quý tộc.

Bên cạnh đó, bạn còn được thư giãn và hồi phục nhan sắc lẫn sức khỏe với sự kết hợp hoàn hảo giữa không gian và quy trình dịch vụ tại The Summit Spa. Nơi đây hứa hẹn giúp bạn giải phóng nguồn năng lượng tiêu cực, xua tan mọi căng thẳng sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

capture1-1681909118.JPG
The Summit Spa Hà Nội có không gian làm đẹp sang trọng.

Thông tin liên hệ:

- Địa chỉ: Tầng 8 – Tòa Ruby Plaza, 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

- Điện thoại: 024 2220 6789 – 0976 882 353

Sorella Beauty Spa

Không quá xa lạ với phái đẹp Hà thành, Sorella Beauty Spa là spa Hà Nội xuất hiện nhiều trên các trang đánh giá uy tín. Được điều hành bởi chuyên gia hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, địa chỉ ngày càng phát triển và là đối thủ đáng gờm của nhiều spa Hà Nội khác.

Sorella Beauty Spa nổi bật với nhiều gói dịch vụ chăm sóc và hỗ trợ điều trị các vấn đề về da an toàn và hiệu quả sau 1 liệu trình, bao gồm personal skincare, personal treatment program,... Tại đây, bạn sẽ được chuyên gia thăm khám, soi da và tư vấn dịch vụ và lên phác đồ ưu nhất, giúp giải quyết nhanh những vấn đề trên da.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 6 ngõ 93 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 0902 752 725

Trên đây là gợi ý TOP 4 địa chỉ spa Hà Nội uy tín và được ưa chuộng hiện nay. Qua đó, mong rằng bạn đã tìm được địa chỉ phù hợp và dành thời gian chăm sóc da, sở hữu diện mạo tươi trẻ và rạng ngời hơn.

Cùng chuyên mục

Những cách giảm cân an toàn theo y học cổ truyền
Y học cổ truyền cho rằng béo phì phần lớn là bệnh “trong hư ngoài thực”. Trong hư chủ yếu là khí hư, nếu kiêm cả tình trạng mất sự điều hoà âm dương có thể khí dương suy hoặc khí âm suy, tỳ thận khí hư…

Tin mới