Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 13/07/2023 11:25 (GMT+7)

Sau tiếng động mạnh, người dân chạy ra đường liền chứng kiến cảnh đau lòng

Theo dõi GĐ&PL trên

Công an quận Gò Vấp (TP.HCM) đang phối hợp với các đơn vị liên quan điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn.

Theo Người Lao Động, 20h ngày 12/7, người dân sống trên đường Nguyễn Văn Khối (phường 8, quận Gò Vấp) nghe tiếng động mạnh nên chạy ra kiểm tra.

Sau đó, người dân tá hỏa phát hiện một người đàn ông đã tử vong, cạnh đó là chiếc xe máy bị hư hỏng nặng nên gọi điện báo cho lực lượng chức năng.

Nhận tin, công an đã đến hiện trường, trích xuất camera an ninh truy tìm phương tiện có liên quan đến vụ tai nạn.

Sau tiếng động mạnh, người dân chạy ra đường liền chứng kiến cảnh đau lòng Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: Người Lao Động.

Theo Công an TP.HCM, nạn nhân tử vong sau đó được xác định là anh N.T.X (26 tuổi, ngụ quận 12).

Các nhân chứng cho hay, khoảng 19h40 phút, anh N.T.X điều khiển xe máy biển số 19N1-165.57 chạy trên đường Nguyễn Văn Khối hướng từ đường Phạm Văn Chiêu đến đường Lê Văn Thọ.

Lúc đến trước hẻm 519, thuộc phường 8, quận Gò Vấp thì xảy ra va chạm với xe máy do một nam thanh niên khác mặc áo xe ôm công nghệ cầm lái chạy hướng ngược lại.

Hậu quả của cú va chạm khiến 2 nam thanh niên ngã xuống đường, trong đó anh X. tử vong tại chỗ.

Theo người dân, nam thanh niên còn lại bị trầy xước nhẹ đã nhanh chóng lấy xe rời khỏi hiện trường.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Cùng chuyên mục

Cảnh báo thủ đoạn tội phạm mới nhắm đến học sinh
Theo Công an tỉnh Lai Châu, đây là thủ đoạn phạm tội mới, các đối tượng lừa đảo nhắm tới các học sinh ở độ tuổi chưa có nhận thức đầy đủ về pháp luật, dễ bị dụ dỗ, lôi kéo. Nếu không có biện pháp phòng ngừa từ sớm sẽ rất dễ trở thành mối nguy hại lớn cho xã hội, tạo điều kiện cho hoạt động phạm tội lừa đảo, rửa tiền.
Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cảnh báo các cuộc gọi lừa đảo
Trong thời gian gần đây, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (Tổng Công ty Điện lực miền Bắc - EVNNPC) đã nhận được nhiều phản ánh về việc khách hàng nhận được cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực cung cấp thông tin do điện lực tính sai hóa đơn tiền điện trong kỳ thay đổi Lịch ghi chỉ số về những ngày cuối tháng nên liên hệ để hoàn tiền % theo hóa đơn, hoặc trả tiền điện thừa cho khách hàng.

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.