Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 25/10/2023 07:30 (GMT+7)

Sau Tết Trùng Cửu: 3 cung hoàng đạo nghèo khổ vụt bay, tiền tài ùn ùn kéo đến

Theo dõi GĐ&PL trên

Từ sau 9/9 Âm lịch, những người thuộc cung hoàng đạo này rũ bỏ những vận hạn khó khăn, bước sang thời kỳ đỉnh cao của cuộc sống.

Kim Ngưu

Sau Tết Trùng Cửu: 3 cung hoàng đạo nghèo khổ vụt bay, tiền tài ùn ùn kéo đến Ảnh 1

Từ 9/9 chính là thời điểm đánh dấu sự độc lập, kiên định của Kim Ngưu. Ngưu không còn phụ thuộc và ảnh hưởng tiêu cực từ những người xung quanh mà đã tìm ra hướng đi đúng đắn cho mình. Chòm sao này từng bước kiên trì thực hiện điều bản thân mong muốn theo một cách riêng và nhờ vậy đạt được thành công ngoài sức tưởng tưởng.

Cũng từ sau Tết Trung Cửu, tinh thần sẽ đóng một vai trò vô cùng quan trọng trong đời sống của Kim Ngưu. Chòm sao này nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân, gia đình và bạn bè để không bỏ lỡ bất kỳ cơ hội sum họp nào.

Song Tử

Sau Tết Trùng Cửu: 3 cung hoàng đạo nghèo khổ vụt bay, tiền tài ùn ùn kéo đến Ảnh 2

Trước 9/9, Song Tử gặp đôi chút khó khăn nhưng từ sau Tết Trùng Cửu trở đi, cung hoàng đạo này sẽ đạt được những thành tựu nổi bật nhờ sự bền bỉ, kiên định của mình.

Sức mạnh của các hành tinh sẽ giúp Song Tử hoàn thành những mục tiêu của mình. Không những thế, họ còn được quý nhân soi đường dẫn lối và giúp đỡ nhiệt tình trong những tình huống cấp bách.

Chuyện tình yêu của Song Tử cũng được cho là sẽ có những chuyển biến tích cực trong thời gian tới. Sự lãng mạn sẽ được tăng cường cùng với việc tìm được tiếng nói chung giữa hai người.

Ma Kết

Sau Tết Trùng Cửu: 3 cung hoàng đạo nghèo khổ vụt bay, tiền tài ùn ùn kéo đến Ảnh 3

Từ sau 9/9 Âm lịch, những người thuộc cung Ma Kết có cơ hội tốt để tiếp thu kiến thức mới thông qua các lớp học phát triển kỹ năng mềm.

Hơn nữa, sự luân phiên chiếu sáng của các hành tinh sẽ giúp các Ma Kết đạt được vô số cơ hội nghề nghiệp cũng như thực hiện được các mục tiêu trong cuộc sống.

Dưới ảnh hưởng tích cực của sao Kim, một vài Ma Kết có sự thay đổi phù hợp về ngoại hình, tạo nên một hình ảnh đầy hấp dẫn trong mắt người khác. Sức khỏe của Ma Kết cũng được dự đoán sẽ rất ổn định cùng với một nguồn năng lượng vô cùng dồi dào

(Thông tin bài viết mang tính tham khảo)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Cảnh báo tình trạng ngộ độc chì ở trẻ em
Một trong những nguyên nhân phổ biến gây ngộ độc chì ở trẻ em mà cha mẹ ít cảnh giác đó là do dùng các loại thuốc nam (dân gian gọi là thuốc cam) không rõ nguồn gốc, với mong muốn giúp con tăng cân và chữa lành một số bệnh thông thường.
Hà Nội: Sẵn sàng triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học
Ngày 26/4, Sở Giáo dục và Đào tạo Hà Nội tổ chức Hội nghị hướng dẫn, triển khai thí điểm học bạ số cấp Tiểu học nhằm thực hiện kế hoạch của Bộ Giáo dục và Đào tạo về việc thực hiện Đề án “Tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo giai đoạn 2022-2025, định hướng đến năm 2030” của Chính phủ.