Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ bảy, 14/10/2023 09:21 (GMT+7)

Sang tháng 11: 3 cung hoàng đạo đứng trên đỉnh vinh hoa, tiền tài tăng phi mã

Theo dõi GĐ&PL trên

Sang tháng 11, 3 cung hoàng đạo này đón nhận cơ hội phát triển mới, hứa hẹn mang đến nguồn thu nhập lớn hơn, cuộc sống sung túc hơn.

Bọ Cạp

Sang tháng 11: 3 cung hoàng đạo đứng trên đỉnh vinh hoa, tiền tài tăng phi mã Ảnh 1

Tháng 11 tới đối với Bọ Cạp là khoảng thời gian tràn đầy vận may và cơ hội. Vốn dĩ Bọ Cạp là người có tham vọng và quyết tâm cao, nên cung hoàng đạo này rất biết nắm bắt cơ hội, một bước trở mình, không ngừng thăng tiến.

Sẽ không quá lời nếu nói, nhờ được Thần Tài chiếu mệnh mà tài lộc của người thuộc cung Bọ Cạp ào ào như thác. Nhiều bước đột phá trong sự nghiệp khiến Bọ Cạp được đồng nghiệp và lãnh đạo đánh giá cao. Tài chính vô cùng vững chắc.

Nhân Mã

Sang tháng 11: 3 cung hoàng đạo đứng trên đỉnh vinh hoa, tiền tài tăng phi mã Ảnh 2

Tháng 11 sẽ là lúc chòm sao này lúc nào cũng “vui như tết” nhờ nhận được vô số tin vui về tài lộc. Sự thông minh, nhạy bén, biết nắm bắt khi cơ hội đến giúp Nhân Mã vươn lên đỉnh cao sự nghiệp trong tháng tới.

Cung hoàng đạo này không chỉ nhận được một phần thưởng bất ngờ trong công việc mà còn có cơ hội tham gia vào một dự án kinh doanh mang lại lợi nhuận khổng lồ. Dù thế nào đi nữa, Nhân Mã cũng sẽ có khỏan tích lũy tăng phi mã.

Sư Tử

Sang tháng 11: 3 cung hoàng đạo đứng trên đỉnh vinh hoa, tiền tài tăng phi mã Ảnh 3

Tháng 11 sẽ là một bước ngoặt đối với cung hoàng đạo này khi sự nghiệp hanh thông, tiền tài rủng rỉnh. Mọi công việc được giao phó Sư Tử đều hoàn thành vượt chỉ tiêu, thậm chí là xuất sắc khiến ngay cả lãnh đạo cũng phải kinh ngạc.

Nhờ thành công nổi bật, Sư Tử có khả năng được cất nhắc vào vị trí cao hơn trong tháng 11 tới. Tài chính cũng vì thế nhân lên. Ngoài ra, nhiều khoản đầu tư của họ mang lại lợi nhuận cao hơn mong đợi.

Đối với người làm kinh doanh, vào tháng 11, sự nhạy bén cung hoàng đạo này sẽ được phát huy tối đa, giúp Sư Tử có thể tìm thấy một số cơ hội đầu tư và làm giàu trong gang tấc.

(Thông tin mang tính tham khảo)

Cùng chuyên mục

Tin mới

Yên Bái: 1 người bị sét đánh tử vong
Theo báo cáo nhanh của Ban Chỉ huy phòng chống thiên tai và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Yên Bái, người tử vong do sét đánh là ông Mè Văn Th. (sinh năm 1979, ở tổ dân phố Suối Khoáng, thị trấn Sơn Thịnh, huyện Văn Chấn).
Đề xuất sửa đổi quy định về thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp
Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp để xét hưởng bảo hiểm thất nghiệp là tổng các khoảng thời gian đã đóng bảo hiểm thất nghiệp liên tục hoặc không liên tục được cộng dồn từ khi bắt đầu đóng bảo hiểm thất nghiệp cho đến khi người lao động chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc hoặc chấm dứt làm việc đối với đối tượng quy định tại điểm d khoản 1 Điều 97 dự thảo Luật Việc làm (sửa đổi) theo quy định của pháp luật mà chưa hưởng trợ cấp thất nghiệp.