Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 25/09/2022 11:20 (GMT+7)

Sau sự cố bị ngừng diễn, Tuấn Hưng bật khóc nức nở trong đêm nhạc ban công

Theo dõi GĐ&PL trên

Tuấn Hưng nhiều lần phải gạt đi nước mắt, ngồi thụp xuống khóc nấc lên, phải dừng lại, vịn tay vào ban công.

Sau ồn ào bị cấm tổ chức show hát tại gia. Trên trang Facebook cá nhân Tuấn Hưng thông báo tiếp tục mở show hát miễn phí tại ban công nhà riêng trên phố. Đêm nhạc có tên gọi Cảm ơn diễn ra tối 24/9, ngoài nam ca sĩ còn có các gương mặt khác góp mặt như: Minh Quân, Anh Quân idol, Minh Vương, Đình Ứng Phi Trường.

Sau sự cố bị ngừng diễn, Tuấn Hưng bật khóc nức nở trong đêm nhạc ban công Ảnh 1
Trong lúc biểu diễn, nam ca sĩ không kìm được cảm xúc trước tình yêu thương của khán giả.

Trong đêm nhạc, Tuấn Hưng, ngồi thụp xuống, bật khóc nức nở ở liveshow Góc ban công diễn ra tối 24/9. Trong lúc biểu diễn, nam ca sĩ không kìm được cảm xúc trước tình yêu thương của khán giả, nhiều lần phải gạt đi nước mắt, ngồi thụp xuống khóc nấc lên, phải dừng lại, vịn tay vào ban công.

Tuấn Hưng nói rằng anh cảm thấy mình là người hạnh phúc và muốn mang sự hạnh phúc đó đến với tất cả mọi người. Tuấn Hưng cũng cảm ơn các cơ quan chức năng và bà con hàng xóm xung quanh nhà đã cho phép anh tiếp tục thực hiện liveshow ở ban công.

Sau sự cố bị ngừng diễn, Tuấn Hưng bật khóc nức nở trong đêm nhạc ban công Ảnh 2
Tuấn Hưng nhiều lần phải gạt đi nước mắt, ngồi thụp xuống khóc nấc lên, phải dừng lại, vịn tay vào ban công.

Trước đó, vì tổ chức liveshow tại ban công không xin phép mà Tuấn Hưng bị phạt 12,5 triệu đồng. Tuấn Hưng đã thực hiện đầy đủ các quy định của cơ quan quản lý để đưa show diễn miễn phí trở lại.

Sau sự cố bị ngừng diễn, Tuấn Hưng bật khóc nức nở trong đêm nhạc ban công Ảnh 3
Nam ca sĩ cũng chia sẻ luôn cố gắng làm những gì tốt nhất có thể để không phụ lại tình cảm mọi người dành cho mình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Trẻ cao thế nào ở tuổi dậy thì?
Có thể nói, dậy thì là giai đoạn cuối để con cao. Nếu ba mẹ không tranh thủ giúp con cao trong giai đoạn này, thì sau dậy thì, có tốn bao nhiêu chi phí con cũng không thể cao thêm được.
Quy định về xác minh giấy phép lái xe từ ngày 01/6/2024
Việc xác minh giấy phép lái xe phải thực hiện ngay qua điện thoại hoặc thư điện tử hoặc fax và sau đó gửi bằng văn bản. Khi chưa có kết quả xác minh giấy phép lái xe cơ giới đường bộ thì Sở Giao thông vận tải không đổi, không cấp lại hoặc không đưa vào danh sách thí sinh được phép dự sát hạch để cấp giấy phép lái xe.
Đề xuất quy định mới về tiêu chuẩn cơ sở vật chất trường mầm non
Bộ Giáo dục và Đào tạo đang lấy ý kiến góp ý với dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số điều của Quy định tiêu chuẩn cơ sở vật chất các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học ban hành kèm theo Thông tư số 13/2020/TT-BGDĐT.