Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ năm, 07/07/2022 15:21 (GMT+7)

Rộ tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa được con trai bầu Hiển cầu hôn, chuẩn bị đám cưới?

Theo dõi GĐ&PL trên

Tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa được con trai bầu Hiển cầu hôn đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng.

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tai nhau thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã nhận lời cầu hôn của con trai bầu Hiển trong chuyến đi công tác ở Đà Nẵng. Mặc dù người trong cuộc chưa lên tiếng xác nhận, tuy nhiên thông tin này khiến đông đảo cư dân mạng vô cùng thích thú.

Rộ tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa được con trai bầu Hiển cầu hôn, chuẩn bị đám cưới? Ảnh 1

Một số bình luận của dân mạng:

- Người ta chân dài, xinh đẹp, nổi tiếng, tri thức thì đi đôi với đại gia.

- Người ta là Hoa hậu có học thức, làm biên tập viên của VTV, yêu người cùng tầng giàu có là đúng quá rồi.

- Mây tầng nào thì gió tầng đó thôi.

- Con trai bầu Hiển giỏi, gia đình giàu có, lo làm ăn, chị này xinh học thức văn hoá tốt, lối sống lành mạnh khiến người ta nhìn vào thấy tích cực lây, cặp này xứng đôi.

- Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp, có tri thức, cô ấy xứng đáng lấy chồng vừa trẻ vừa giàu chứ không cần phải cặp đại gia lớn tuổi, tương lai sau này có như nào thì lựa chọn lúc này của cô ấy vẫn là tốt nhất rồi.

Cách đó ít ngày, Đỗ Mỹ Linh bị bắt gặp ngồi cạnh Đỗ Vinh Quang - con trai bầu Hiển trong một trận bóng. Cả hai cùng diện đồ đen, một cách để chứng minh chuyện hẹn hò.

Rộ tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa được con trai bầu Hiển cầu hôn, chuẩn bị đám cưới? Ảnh 2
Tin đồn Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa được con trai bầu Hiển cầu hôn đang nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng. Ảnh: TK

Trước đó, Đỗ Mỹ Linh từng gây sốt tại đêm nhạc của Noo Phước Thịnh vì ngồi kế bạn trai tin đồn Đỗ Vinh Quang, cả hai hạn chế tương tác với nhau nhưng netizen vẫn bắt gặp được những khoảnh khắc cả hai thoải mái, trao đổi với nhau trong sự kiện.

Một lần khác, trên story của người bạn của cả hai đăng tải khoảnh khắc trong một sự kiện nhưng Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang lại vô tình lọt vào khung hình đó. Cặp đôi có những cử chỉ thân thiết. Chính vì lẽ đó mà nhiều người càng tin tưởng chuyện nàng hậu đang hẹn hò cậu con trai thứ 2 của Bầu Hiển là sự thật.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Shark Bình: Từ 2 triệu tiền viết phần mềm thuê, mua máy tính nhờ tiền bán đất đến 'cá mập' Shark Tank
Bà Phạm Thị Kim Hòa, mẹ của Shark Bình, chia sẻ rằng niềm đam mê công nghệ thông tin của con trai bà đã được bộc lộ từ khi còn học phổ thông. Khi ấy, để con trai có thể theo đuổi đam mê, bà đã không ngần ngại bán đi hai mảnh đất để mua cho Bình chiếc máy tính đầu tiên.
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp của Dịch vụ Nam Hưng có ưu điểm gì nổi bật?
Dịch vụ vệ sinh công nghiệp đóng vai trò quan trọng để tạo ra môi trường làm việc sạch sẽ và an toàn. Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Trong đó, Dịch vụ Nam Hưng là đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.