Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 04/07/2022 07:30 (GMT+7)

Chuyện tình kín tiếng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh mới nhất cho thấy Đỗ Mỹ Linh công khai xuất hiện cùng Đỗ Vinh Quang - con trai thứ hai của bầu Hiển, đồng thời là chủ tịch CLB Hà Nội.

Từ tối qua đến nay, Đỗ Mỹ Linh là một trong số những nhân vật trong giới sắc đẹp được gọi tên nhiều nhất. Lý do là vì nàng hậu sinh năm 1996 công khai xuất hiện cùng Đỗ Vinh Quang (con trai bầu Hiển), đồng thời là chủ tịch CLB Hà Nội.

Trên sân Hòa Xuân, người đẹp Đỗ Mỹ Linh ngồi cạnh Đỗ Vinh Quang. Cả hai cùng diện đồ đen, một cách để chứng minh chuyện hẹn hò. Từ trước đến nay, các nguồn tin đều cho biết Hoa hậu Việt Nam 2016 hẹn hò con trai bầu Hiển nhưng chưa xác định là người nào, giờ đây công chúng xác nhận rõ người hẹn hò Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Vinh Quang.

Chuyện tình kín tiếng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển Ảnh 1
Đỗ Mỹ Linh công khai cùng Đỗ Vinh Quang trên khán đài V.League chiều 3/7.

Cuối tháng 5, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đăng tải video diện đồ lộng lẫy như cô dâu. Dòng trạng thái đầy ẩn ý "Mặc sẵn váy cô dâu nè nhưng chú rể đâu rồi". Khi đăng dòng trạng thái, dù không nhắc tên ai nhưng dưới phần bình luận, cái tên Đỗ Vinh Quang liên tục được gọi tên. Thậm chí, nhiều người cho rằng nàng hậu đang nhắc khéo chuyện hẹn hò.

Hồi tháng 4, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang gây chú ý khi cùng đến đêm nhạc của Noo Phước Thịnh. Ngồi cạnh nhau, hai người khá "giữ kẽ", không thể hiện sự thân mật. Song, những khoảnh khắc cười nói cùng nhau cũng được dân mạng quan tâm.

Chuyện tình kín tiếng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển Ảnh 2

Đỗ Mỹ Linh bị khui chuyện hẹn hò cùng con trai thứ của bầu Hiển khi cả hai cùng đăng ảnh ở cùng địa điểm, bối cảnh hoa, rượu giống hệt nhau. Trước đó, công chúng lầm tưởng cô hẹn hò con trai cả bầu Hiển là Đỗ Quang Vinh. Nhưng sau khi đăng hình, truyền thông mới vỡ lẽ người cô hẹn hò là Đỗ Vinh Quang.

Trong tiệc sinh nhật của một người bạn, Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang ngồi cạnh nhau, nhưng cũng rất kín đáo trong việc hẹn hò. Thông tin của VNExpress trước đó cho thấy Hoa hậu Việt Nam 2016 và con trai bầu Hiển hẹn hò được hơn một năm. Hai bên gia đình đều ủng hộ chuyện tình của thiếu gia - hoa hậu.

Chuyện tình kín tiếng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển Ảnh 3
Chuyện tình kín tiếng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển Ảnh 4
Chuyện tình kín tiếng của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển Ảnh 5
Đỗ Mỹ Linh và Đỗ Vinh Quang khá kín tiếng trong chuyện hẹn hò.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Đến hết ngày 31/3 doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu không xuất hóa đơn điện tử sẽ bị xử lý
Bộ Công thương vừa ban hành các văn bản bản hỏa tốc gửi UBND các tỉnh, thành phố, các Sở Công thương các tỉnh, thành phố; các thương nhân đầu mối kinh doanh xăng dầu; các thương nhân phân phối xăng dầu về việc thực hiện quy định về hóa đơn điện tử và cung cấp dữ liệu hóa đơn điện tử theo quy định.
Bộ Y tế thông tin về nhóm đối tượng được ngân sách nhà nước hỗ trợ mức đóng BHYT
Bộ Y tế vừa có văn bản gửi Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội; UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương và Bảo hiểm xã hội Việt Nam về việc triển khai thi hành Nghị định 75/2023/NĐ-CP của Chính phủ để hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị, cơ quan liên quan xác định đối tượng, tổ chức thực hiện để bảo đảm quyền lợi cho người dân được hưởng chính sách bảo hiểm y tế (BHYT).