Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ sáu, 26/05/2023 09:30 (GMT+7)

Rộ hình ảnh bạn gái Hồ Quang Hiếu diện váy cưới, thực hư ra sao?

Theo dõi GĐ&PL trên

Hình ảnh mới đây của bạn gái ca sĩ Hồ Quang Hiếu - Tuệ Như khiến netizen rần rần.

Mới đây mạng xã hội "dậy sóng" trước hình ảnh bạn gái kém tuổi của ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ xuất hiện với hình ảnh diện váy cưới.

Rộ hình ảnh bạn gái Hồ Quang Hiếu diện váy cưới, thực hư ra sao? Ảnh 1
Khoảnh khắc bạn gái Hồ Quang Hiếu - người mẫu Tuệ Như diện váy cưới khiến netizen xôn xao. (Ảnh chụp màn hình TikTok @tuenhu).

Theo đó bạn gái kém tuổi của ca sĩ Hồ Quang Hiếu diện váy cưới trắng, khoe khoảnh khắc ngọt ngào trong clip. Hình ảnh này đã khiến dân tình "đoán già đoán non", đặt thắc mắc liệu rằng cả hai đang thử váy cưới, chuẩn bị về chung một nhà.

- "Tuệ Như diện váy cưới nhìn xinh quá".

- "Chuẩn bị làm vợ người ta rồi".

- "Bất ngờ quá, vậy là sắp kết hôn rồi ư".

Rộ hình ảnh bạn gái Hồ Quang Hiếu diện váy cưới, thực hư ra sao? Ảnh 2
Nhiều fan đặt nghi vấn người mẫu Tuệ Như chuẩn bị lên xe hoa với giọng ca Con bướm xuân. (Ảnh chụp màn hình TikTok @tuenhu)

Tuy nhiên theo tìm hiểu, chiếc váy cưới mà bạn gái kém 17 tuổi của Hồ Quang Hiếu diện thực chất chỉ là trang phục, và bạn gái của nam ca sĩ đang chuẩn bị để trình diễn tại một chương trình thời trang, không phải thử váy cưới như suy đoán từ netizen.

Trước đó chia sẻ với truyền thông về chuyện tình cảm, Hồ Quang Hiếu cho biết mối quan hệ giữa anh và bạn gái được gia đình hai bên yêu thương, ủng hộ. Anh và Tuệ Như đang lên kế hoạch có em bé trước, kết hôn sau.

Chia sẻ thêm về cơ duyên hẹn hò, Hồ Quang Hiếu cho biết anh và Tuệ Như lần đầu gặp gỡ trong một buổi tiệc sinh nhật của bạn bè. Khi ra về, Tuệ Như đi nhờ xe Hồ Quang Hiếu. Cả hai trò chuyện và xin Facebook của nhau. Ban đầu cả hai thừa nhận không hề có ấn tượng gì về đối phương.

Rộ hình ảnh bạn gái Hồ Quang Hiếu diện váy cưới, thực hư ra sao? Ảnh 3
Hồ Quang Hiếu và bạn gái kém 17 tuổi.

Thời gian sau, Hồ Quang Hiếu và Tuệ Như dần cảm mến vì nhận thấy nhiều điểm tương đồng trong suy nghĩ và cùng mong muốn xây dựng tổ ấm gia đình.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mùa hè bùng nổ của cư dân Ocean City với loạt trải nghiệm "du lịch tại chỗ" siêu hấp dẫn
Mùa hè năm nay được dự báo sẽ khắc nghiệt hơn năm trước. Thay vì xách vali đi “đổi gió” tại các thành phố biển như Nha Trang, Phú Quốc... nhiều cư dân Ocean City lại chọn “du lịch tại chỗ”. Níu chân họ là một loạt lễ hội, sự kiện sôi động, chuỗi tiện ích được nâng tầm, ngay dưới thềm nhà.
Mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID
Tại phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số diễn ra mới đây, Thủ tướng yêu cầu Bộ Công an tiếp tục mở rộng các tiện ích trên ứng dụng VNeID và đề xuất ban hành các quy định liên quan.