Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 10/07/2023 12:52 (GMT+7)

'Rít' liên tục 5 lần thuốc lào, phản ứng lạ tiếp đó của cô gái gây chú ý

Theo dõi GĐ&PL trên

Chứng kiến cô gái có thể "rít" thuốc lào nhiều lần liên tục, nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Mới đây, cư dân mạng đang chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc khá đặc biệt của một cô gái. Theo đoạn clip ghi lại, cô gái đi bộ vào một quán nước ven đường, sau đó, cô gái nói lớn với chủ quán: "Hút điếu thuốc lào nhé". Tiếp đó, cô gái bắt đầu thực hiện các động tác hút thuốc lào khá thuần thục.

(Video: Cô gái "rít" 5 lần thuốc lào liên tục khiến nhiều người tròn mắt ngạc nhiên)

Đáng chú ý, cô gái này đã có 5 lần châm lửa vào ngòi thuốc, "rít" từng hơi thuốc lào rồi nhả khói cực kỳ chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, ngay khi cô gái vừa đặt chiếc điếu cày xuống liền có những biểu hiện "lạ" khiến nhiều người không khỏi thót tim theo dõi. Theo đó, cô gái bắt đầu đứng không vững, tay chân mất kiểm soát làm rơi đồ, rồi từ từ khuỵu chân xuống đất.

May mắn, sau một lúc, cô gái này đã đứng lên được và định thần lại.

'Rít' liên tục 5 lần thuốc lào, phản ứng lạ tiếp đó của cô gái gây chú ý Ảnh 1
Sau khi hút thuốc lào nhiều lần liên tục, cô gái có nhiều biểu hiện "lạ".

Đoạn clip ngay sau khi xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước khả năng hút thuốc lào của cô gái này. Tuy nhiên, không ít ý kiến cũng ngán ngẩm với hành động này của cô gái, bởi lẽ, việc con gái hút thuốc lào là hình ảnh không mấy đẹp đẽ; chưa kể, nếu cô gái không may gặp sự cố gì thì vừa làm khổ bản thân mình, vừa làm khổ người khác.

"Ai khen chị gái này thì khen chứ tôi thấy sợ quá, con gái cầm điếu cày lên đã chẳng thấy cảm tình, đằng này "rít" hẳn 5 hơi"

"Đến sợ các chị em, anh em chúng ta ca này thì chịu rồi"

"Chị này cũng khỏe phết, hút như thế mà vẫn đứng dậy được. Đừng chị em nào thế này nữa nhé, trông sợ lắm", là những bình luận mà cư dân mạng để lại.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Lý do căn hộ The Origami có thể sinh lời ngay sau khi bàn giao
Nằm trong lòng đại đô thị đẳng cấp quốc tế Vinhomes Grand Park, The Origami không chỉ ghi điểm với khách hàng muốn tìm chốn an cư mà với giới đầu tư kinh doanh, đây còn được ví như “mỏ vàng” hiếm có khó tìm vì khả năng sinh lời dồi dào.