Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 02/07/2023 12:25 (GMT+7)

Xôn xao thông tin quán bánh mỳ cực nổi tiếng tại Hà Nội thẳng tay đánh khách hàng vì mang theo đồ uống

Theo dõi GĐ&PL trên

Cô gái tố bị nhân viên tại quán thẳng tay đánh tát hai chị em. Cô gái này đã làm đơn trình báo đến chính quyền địa phương để làm rõ.

Xôn xao thông tin quán bánh mỳ cực nổi tiếng tại Hà Nội thẳng tay đánh khách hàng vì mang theo đồ uống Ảnh 1
Chị K.A. tố bị cửa hàng đánh khi đến ăn bánh mì.

Theo chia sẻ, khoảng 18h8, ngày 30/6, chị N.K.A. cùng mẹ và em trai đến tiệm B.M.N.S. có địa chỉ trên phố Lý Quốc Sư, phường Hàng Trống, (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), để ăn tối.

Tại đây, chị A. có cầm theo một lon nước dừa đã mua từ trước và đặt tạm lên bàn ăn, em của chị A. cũng gọi một lon nước ngọt và uống.

“Khi được nhắc nhở không được mang nước ở ngoài vào, mình lập tức cất xuống ghế ngồi và xin lỗi vì đã vô ý. Sau đó mình có nhìn thấy ký hiệu không mang đồ ăn ngoài vào (dán trên tường, cỡ khoảng 15x15cm) nhưng bị khuất khi mẹ mình ngồi vào chỗ và ở tầm nhìn của mình thì không thấy ký hiệu này trên các bức tường khác.

Xôn xao thông tin quán bánh mỳ cực nổi tiếng tại Hà Nội thẳng tay đánh khách hàng vì mang theo đồ uống Ảnh 2
Quán bánh mì lập tức nhận"bão" đánh giá 1 sao trên nền tảng đánh giá google.

Tuy mình đã thừa nhận sơ sót và tiếp tục thuyết phục mẹ mình ở lại ăn, nhưng chủ quán ngồi bên ngoài tiếp tục bình luận về chủ đề này và chỉ trích người mang đồ ăn đồ uống ngoài vào và có những lời lẽ nặng lời.

Mình cảm thấy bị xúc phạm nên đã quyết định không ăn nữa và ra về. Mẹ mình, là nhân viên ở BV V.Đ. từ năm 2001 và nhà mình thường xuyên ăn uống, sinh hoạt trong địa bàn quận Hoàn Kiếm và đến đây vài lần. Đây là lần đầu tiên bị đối xử như vậy nên đã góp ý nhẹ nhàng trong lúc ra về”, chị A. chia sẻ.

Theo chị A. sau khi được góp ý, chủ quán và nhân viên không có thái độ tiếp nhận: “Tiếp tục nói rằng không nhắm đến gia đình mình như một cách phủ nhận trách nhiệm.

Xôn xao thông tin quán bánh mỳ cực nổi tiếng tại Hà Nội thẳng tay đánh khách hàng vì mang theo đồ uống Ảnh 3
Trước đây dù chưa xảy ra sự việc trên, quán này đã bị rất nhiều đánh giá 1 sao bày tỏ bức xúc về thái độ phục vụ của cửa hàng.
Xôn xao thông tin quán bánh mỳ cực nổi tiếng tại Hà Nội thẳng tay đánh khách hàng vì mang theo đồ uống Ảnh 4
Xôn xao thông tin quán bánh mỳ cực nổi tiếng tại Hà Nội thẳng tay đánh khách hàng vì mang theo đồ uống Ảnh 5
Từ nhiều năm trước, quán này đã nhận về rất nhiều đánh giá 1 sao trên nền tảng google vì thái độ với khách hàng.

Mình quá bực bội nên mới nói, nếu phiền phức như vậy thì chị làm cái biển thật to đặt ở ngoài để khách chú ý, không phải nơi nào cũng có quy định như vậy và chị cũng đỡ phải nhắc người ta.

Chủ quán và nhân viên không hề tiếp nhận góp ý này, bắt đầu xúc phạm mẹ mình, lao vào tát mình và đánh em mình ngã xuống vỉa hè”, chị K.A. chia sẻ trong bài đăng.

Xôn xao thông tin quán bánh mỳ cực nổi tiếng tại Hà Nội thẳng tay đánh khách hàng vì mang theo đồ uống Ảnh 6

Trao đổi với phóng viên, chị N.K.A. cho biết, quán không hề tiếp thu ý kiến, xúc phạm mẹ chị: “2 người đàn ông trong quán ngay lập tức to tiếng và lao vào đánh mình, một người đàn ông tát vào mặt, lúc này mình đang đeo kính nên khi người này tát, kính văng ra làm tím một phần mắt của mình, một người khác lao vào đánh em mình”, chị A. nói.

Theo chị A., sự việc xảy ra rất nhiều người chứng kiến và theo dõi. Khi mọi người xung quanh can ngăn, những người trong quán tiếp tục tỏ thái độ hung hăng, cho rằng chị A. cùng gia đình chửi họ nên họ có quyền đánh.

Ngay sau đó, chị cùng gia đình đã lên trụ sở công an phường Hàng Trống trình báo sự việc.

Xôn xao thông tin quán bánh mỳ cực nổi tiếng tại Hà Nội thẳng tay đánh khách hàng vì mang theo đồ uống Ảnh 7
Ngay hiện tại, nhiều người đã tràn vào đánh giá 1 sao trên nền tảng google.

“Tôi và gia đình rất bức xúc khi một quán có tiếng tại Hà Nội có cách cư xử như vậy. Tôi đăng tải câu chuyện này lên MXH với mong muốn các cửa hàng nên có thái độ phục vụ và cư xử với khách hàng hợp lý hơn”, chị A. chia sẻ thêm.

Trao đổi với chúng tôi vào tối 1/7, lãnh đạo UBND Phường Hàng Trống cho biết, phía công an đã tiếp nhận trình báo về vụ việc trên và đang vào cuộc xác minh, làm rõ.

Ngay sau khi xảy ra sự việc, hàng trăm cư dân mạng cũng đã vô cùng bức xúc, tràn vào đánh giá 1 sao trên nền tảng đánh giá google của nhà hàng này. Page facebook của nhà hàng cũng đang tạm khóa không thể truy cập.

Mời đọc giả xem thêm: Cuộc sống hậu nghỉ chơi của bộ ba: Khoa Pug, Vương Phạm, Johnny Đặng

Cùng chuyên mục

Tin mới

Quảng Ninh tung chương trình ưu đãi sâu đến 50% cho du khách
Ngày 20/11, Sở Du lịch Quảng Ninh đã phối hợp với Hiệp hội Du lịch Quảng Ninh và Tập đoàn Sun Group tổ chức chương trình Lễ công bố hợp tác kích cầu du lịch “Quảng Ninh-Điểm đến bốn mùa” nhằm gia tăng sức cạnh tranh và tăng cường thu hút du khách đến với miền di sản vào dịp cuối năm 2024.
Chủ tịch Hà Nam: Đô thị nghỉ dưỡng của Sun Group sẽ từng bước đưa Phủ Lý thành đô thị đáng sống
Chỉ trong thời gian ngắn, những hạng mục đầu tiên của đại đô thị nghỉ dưỡng quy mô 420ha Sun Urban City của Sun Group đã dần lộ diện: trục cảnh quan lễ hội, Công viên nước Sun World... Ông Trương Quốc Huy - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam tin tưởng: “Sun Urban City sẽ làm thay da đổi thịt cho Phủ Lý”.
Hà Nội sắp rét hơn 10 độ C
Do ảnh hưởng của đợt không khí lạnh mạnh sắp về miền Bắc, nhiệt độ ở Thủ đô Hà Nội có thể sẽ giảm hơn 10 độ C vào ngày cao điểm (dự kiến ngày 28/11).
Đề xuất bệnh viện hạng I có thêm 02 năm để triển khai hồ sơ bệnh án điện tử
Bộ Y tế hiện đang hoàn thiện dự thảo Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều Thông tư số 46/2018 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định hồ sơ bệnh án điện tử. Trong đó, dự thảo này đề xuất sửa đổi, bổ sung khoản 1, khoản 2 của Điều 20 Thông tư 46/2018/TT-BYT về lộ trình thực hiện bệnh án điện tử, như sau: Đến ngày 31/12/2025, tất cả các cơ sở khám bệnh, chữa bệnh trên toàn quốc phải áp dụng hồ sơ bệnh án điện tử tại đơn vị.