Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ hai, 14/11/2022 15:54 (GMT+7)

Rần rần khoảnh khắc Hari Won được một chàng trai trẻ tỏ tình: Chuyện gì đây?

Theo dõi GĐ&PL trên

Khoảnh khắc này của Hari Won đang lan truyền mạnh mẽ trên mạng xã hội!

Mới đây, cộng đồng mạng đã không khỏi bất ngờ trước một đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội ghi lại khoảnh khắc Hari Won "tay trong tay" cùng một chàng trai lạ, dường như còn rất trẻ tuổi.

Xôn xao khoảnh khắc Hari Won được một chàng trai trẻ tỏ tình: Thực hư ra sao? Ảnh 1

Đáng chú ý, khi đang cùng nhau dạo bước, thì chàng trai này lại bất ngờ quỳ xuống trước mặt Hari Won như muốn "tỏ tình" với nữ ca sĩ. Về phía Hari Won, dường như bà xã Trấn Thành cũng không giấu nổi sự bất ngờ trước tình huống này, nữ ca sĩ liên tục thể hiện sự ngại ngùng, bẽn lẽn khi thấy chàng trai quỳ xuống chân mình.

Xôn xao khoảnh khắc Hari Won được một chàng trai trẻ tỏ tình: Thực hư ra sao? Ảnh 2

Tuy nhiên, "một cú lừa" đã dành đến cho Hari Won khi chàng trai này không hề có ý muốn "tỏ tình" với nữ ca sĩ mà chỉ đang quỳ xuống để.... chỉnh giày mà thôi. Lúc này Hari Won dường như vẫn không hề hay biết cho đến khi chàng trai này rút điện thoại trong túi ra nghe và.... đi luôn, khiến Hari Won một phen "chưng hửng".

Xôn xao khoảnh khắc Hari Won được một chàng trai trẻ tỏ tình: Thực hư ra sao? Ảnh 3

Cuối cùng, đoạn nhạc trong ca khúc mới của Hari Won vang lên khiến khán giả đã được "vỡ lẻ" ra rằng đây chỉ là một tình huống được nữ ca sĩ cùng bạn diễn của mình dựng lên để PR cho ca khúc mới mang tên Như anh mong chờ. Tuy nhiên, với cách xây dựng câu chuyện độc đáo đã giúp cho đoạn clip của Hari Won nhanh chóng nhận được nhiều sự thích thú từ cộng đồng mạng.

Xôn xao khoảnh khắc Hari Won được một chàng trai trẻ tỏ tình: Thực hư ra sao? Ảnh 4

Vừa qua, Hari Won đã chính thức tái xuất đường đua âm nhạc với ca khúc Như anh mong chờ. Ca khúc lần này khác hẳn với màu sắc âm nhạc thường thấy của Hari Won được sáng tác bởi nhạc sĩ người Hàn Quốc và viết lời bởi Trịnh Thăng Bình. Ngay khi ra mắt, Hari Won đã nhận về nhiều khen ngợi từ phía khán giả. Sản phẩm của nữ ca sĩ được đa số khán giả đánh giá có giai điệu bắt tai, ca từ chân thật cũng như bối cảnh MV nhẹ nhàng nhưng vô cùng lãng mạn tại Hàn Quốc.

Không chỉ ra mắt tại Việt Nam, Như anh đã mong chờ cũng được Hari Won phát hành thêm phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc. Đề cập đến vấn đề này, Hari Won cho biết bản thân muốn phát triển sự nghiệp ở cả Hàn Quốc chứ không chỉ Việt Nam. Trong tương lai, có thể cô sẽ thử sức với nhiều vai trò mới tại quê hương của mình.

Xôn xao khoảnh khắc Hari Won được một chàng trai trẻ tỏ tình: Thực hư ra sao? Ảnh 5

Cùng chuyên mục

Tin mới