Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Chủ nhật, 09/07/2023 11:03 (GMT+7)

Quỳnh Thư: 'Người nào không được yêu thì là người thứ ba'

Theo dõi GĐ&PL trên

Ồn ào tình ái giữa Quỳnh Thư và chồng cũ Diệp Lâm Anh khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Những ngày vừa qua, Diệp Lâm Anh - Nghiêm Đức và Quỳnh Thư trở thành ba nhân vật nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ về câu chuyện ồn ào tình ái. Nguồn cơn bắt đầu nổ ra khi Diệp Lâm Anh công khai loạt bằng chứng hẹn hò giữa chồng cũ và Quỳnh Thư.

Giữa lúc sự việc đang ngày một cao trào, dân tình đã nhanh chóng "đào" lại phát ngôn của Quỳnh Thư về người thứ ba. Theo đó, vào tháng 12/2021 xuất hiện tại một sự kiện, người mẫu 9x đã chia sẻ về gu bạn trai. Đáng chú ý, Quỳnh Thư còn gây sốc với phát ngôn về người thứ ba.

Quỳnh Thư: 'Người nào không được yêu thì là người thứ ba' Ảnh 1
Phát ngôn về người thứ ba của nữ người mẫu giữa lúc vướng vào ồn ào tình ái với chồng cũ Diệp Lâm Anh khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Cụ thể, Quỳnh Thư nói: "Tôi nghĩ chương trình hôm nay hỏi nhiều về người thứ 3 thì có đúng không ta. Tiêu chí người yêu của tôi khá cao, nếu đồn tôi cặp với thiếu gia, đại gia thì cũng là bình thường thôi.

Với tôi, trên 1 trận đấu tình trường, người nào không được yêu thì là người thứ 3. Quỳnh Thư xin được giữ kín về chuyện có hay không có người yêu ở thời điểm hiện tại vì trước giờ tôi không chia sẻ điều này trước công chúng".

Phát ngôn này của cô nhanh chóng vấp phải nhiều ý kiến trái chiều và nhận bão chỉ trích từ người hâm mộ. Sáng ngày 7/7, trên Facebook Diệp Lâm Anh gọi thẳng tên Quỳnh Thư khi chia sẻ: "Tại phiên toà anh (Nghiêm Đức -PV) nói: “Tôi và Quỳnh Thư chỉ là bạn. Anh Đức nói tôi có bằng chứng thì công khai đi.Bạn mà gọi nhau là “vợ - chồng”. Là bạn dữ chưa?". Chưa dừng lại, sáng ngày 8/7 bà mẹ 2 con tiếp tục tung đoạn video cùng mẹ chồng đến đối chất trực tiếp với Quỳnh Thư.

Quỳnh Thư: 'Người nào không được yêu thì là người thứ ba' Ảnh 2
Đoạn tin nhắn tình cảm giữa Quỳnh Thư và chồng cũ của Diệp Lâm Anh.
Quỳnh Thư: 'Người nào không được yêu thì là người thứ ba' Ảnh 3
Bên cạnh đó, bà mẹ hai con cũng chia sẻ đoạn clip cùng mẹ chồng đến gặp mặt trực tiếp với Quỳnh Thư.
Quỳnh Thư: 'Người nào không được yêu thì là người thứ ba' Ảnh 4
Quỳnh Thư: 'Người nào không được yêu thì là người thứ ba' Ảnh 5
Từng có câu chuyện tình yêu ngôn tình đầy lãng mạn, thế nhưng đến hiện tại, vụ án ly hôn giữa Diệp Lâm Anh và chồng cũ chưa thể kết thúc vì tranh chấp giành quyền nuôi 2 con. Bên cạnh đó, bà mẹ 2 con cũng tung loạt bằng chứng chồng cũ ngoại tình với Quỳnh Thư lên mạng xã hội.

Xem thêm clip: Diệp Lâm Anh cùng hàng loạt sao showbiz lên tiếng vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành

Cùng chuyên mục

Tin mới

Bình Thuận: Khởi tố cựu Chủ tịch UBND tỉnh và 11 bị can là cựu lãnh đạo các sở, ngành
Căn cứ kết quả điều tra vụ án “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí” xảy ra tại dự án KĐT du lịch biển Phan Thiết do Công ty cổ phần Rạng Đông làm chủ đầu tư, mới đây, Cơ quan CSĐT Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố bị can và các quyết định tố tụng hình sự đối với 12 trường hợp về tội “Vi phạm quy định về quản lý, sử dụng tài sản Nhà nước gây thất thoát, lãng phí”.
Bắc Bộ nắng nóng đặc biệt gay gắt, nhiều nơi trên 41 độ C
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, ngày 28/4, Bắc Bộ và Thủ đô Hà Nội tiếp tục trạng thái ngày nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt với nền nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 37-39 độ C; đêm không mưa. Trung Bộ và Nam Bộ ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, có nơi đặc biệt gay gắt; chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi.
Một người thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT hưởng quyền lợi thế nào?
Trường hợp một người đồng thời thuộc nhiều đối tượng tham gia BHYT khác nhau quy định tại Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật BHYT năm 2014, thì đóng BHYT theo đối tượng đầu tiên mà người đó được xác định theo thứ tự của các đối tượng quy định tại Điều 12 của Luật Bảo hiểm y tế (BHYT).