Hotline: 0942 368 555 Email: [email protected]
Thứ tư, 08/11/2023 14:56 (GMT+7)

Quỳnh Kool vừa làm việc vừa chăm con cực khéo ở hậu trường phim mới

Theo dõi GĐ&PL trên

Quỳnh Kool khoe nhan sắc cực đỉnh khi vừa ôm con vừa đọc kịch bản phim.

Sau thành công của vai Hạnh trong Đừng Làm Mẹ Cáu, Quỳnh Kool sẽ tiếp tục trở lại màn ảnh nhỏ với Nguyệt ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Cùng làm mẹ, thế nhưng nhân vật lần này của nữ diễn viên lại đem đến cho khán giả nhiều cảm xúc khác biệt. Đặc biệt, Quỳnh Kool sẽ tái hợp cùng cô con gái nhỏ là bé Cherry An Nhiên trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau.

Quỳnh Kool vừa làm việc vừa chăm con cực khéo ở hậu trường phim mới Ảnh 1

Mới đây, một số hình ảnh hậu trường của Quỳnh Kool và bé Cherry An Nhiên khi quay Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã được đăng tải. Trong loạt ảnh được đăng tải, nữ diễn viên 9x đang ôm bé con trong lòng, một tay thì cầm kịch bản để đọc. Thỉnh thoảng cô con cúi xuống trò chuyện, cười đùa cùng con gái của mình trong phim. Khung cảnh ấm áp, hạnh phúc này khiến nhiều người nhớ đến nhân vật Hạnh và bé Happi ởĐừng Làm Mẹ Cáu.

Quỳnh Kool vừa làm việc vừa chăm con cực khéo ở hậu trường phim mới Ảnh 2
Quỳnh Kool vừa làm việc vừa chăm con cực khéo ở hậu trường phim mới Ảnh 3

Cherry An Nhiên được biết đến là một sao nhí đa tài. Cô bé không chỉ có khả năng diễn xuất tự nhiên mà còn cực thần thái khi đứng trên sàn catwalk. Sau thành công của vai diễn Happi ở Đừng Làm Mẹ Cáu, khán giả vô cùng mong đợi vào vai diễn lần này của Cherry An Nhiên ở Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Được biết trong lần tái hợp với mẹ Hạnh này, cô bé cũng không mất quá nhiều thời gian để thích nghi.

Quỳnh Kool vừa làm việc vừa chăm con cực khéo ở hậu trường phim mới Ảnh 4
Quỳnh Kool vừa làm việc vừa chăm con cực khéo ở hậu trường phim mới Ảnh 5

Trong dự án phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, Cherry An Nhiên sẽ vào vai con gái của Nguyệt (Quỳnh Kool) và Tùng (B Trần). Sóng gió gia đình đặc biệt là việc bố ngoại tình bị phát hiện chắc chắn sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến cô bé. Nhiều người xem bày tỏ rất mong đợi vào diễn xuất của Cherry An Nhiên ở dự án này.

Quỳnh Kool vừa làm việc vừa chăm con cực khéo ở hậu trường phim mới Ảnh 6
Quỳnh Kool vừa làm việc vừa chăm con cực khéo ở hậu trường phim mới Ảnh 7

Hiện tại, bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau đã lên sóng những tập đầu tiên và nhận về nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Những thước phim tuổi thanh xuân chính là nền tảng cho những sóng gió sau này của các nhân vật.

Cùng chuyên mục

Tin mới

Mưa dông diện rộng ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ
Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 8-9/5, khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ có mưa rào và dông trên diện rộng. Khu vực vùng núi và trung du Bắc Bộ có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và dông với lượng mưa phổ biến 50-100 mm, có nơi trên 150 mm. Từ đêm 9/5, mưa lớn giảm dần. Độ rủi ro thiên tai do mưa lớn, lốc, sét, mưa đá cấp 1.
Bộ Nội vụ trả lời kiến nghị về việc không được tăng lương trước thời hạn
Theo Bộ Nội vụ, người đứng đầu cơ quan, đơn vị quản lý cán bộ, công chức, viên chức và người lao động có trách nhiệm trao đổi với cấp ủy và Ban Chấp hành Công đoàn cùng cấp ban hành Quy chế nâng bậc lương trước thời hạn do lập thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị mình.
TP HCM: Hơn 70% học sinh lớp 9 có cơ hội vào lớp 10 công lập
Thông tin chỉ tiêu tuyển sinh vào lớp 10 các trường Trung học phổ thông công lập năm học 2024-2025 của Thành phố Hồ Chí Minh giảm mạnh khiến nhiều phụ huynh, học sinh học lớp 9 lo lắng bởi kỳ thi tuyển này trở nên căng thẳng hơn. Cụ thể, năm học 2024-2025, Sở Giáo dục và Đào tạo Thành phố đã giao chỉ tiêu tuyển sinh cho 113 trường Trung học phổ thông công lập trên địa bàn là 71.020 chỉ tiêu, giảm tới 6.124 chỉ tiêu so với năm trước.